11 Ý tưởng marketing Halloween cho kinh doanh nhỏ của bạn

Thật dễ dàng để có được sự chú ý của khách hàng bằng cách tiếp thị theo chủ đề Halloween. Tháng mười là một tháng tuyệt vời để thu hút cơ sở người tiêu dùng của bạn bằng cách vui vẻ, đơn giản và có, có lẽ là những cách kỳ quái. Thưởng? Sẽ rất tốt cho doanh nghiệp của bạn để có được chiến dịch tiếp thị quan trọng nhất ngay trước kỳ nghỉ.
Halloween là gì? Tổ chức vào ngày nào?
Một số ý tưởng tiếp thị hoạt động tốt hơn đối với một số doanh nghiệp hơn những người khác, nhưng đừng lo lắng: chúng tôi không thiếu ý tưởng. Chúng tôi đã có mọi thứ từ trực tuyến đến cuộc sống thực, từ tham gia rất nhiều đến cơ bản nhất để thực hiện. Hãy xem bên dưới và quyết định cách bạn có thể tham gia vào lễ hội Halloween hàng năm.
1. Trang trí

Đối với các doanh nghiệp có gạch-vữa, một cách đơn giản để có được trong tinh thần Halloween là trang trí cửa hàng của bạn với trang trí theo chủ đề Halloween. Hãy hoang dại và điên như bạn muốn - nhưng biết rằng bạn không phải phá vỡ ngân hàng. Các mạng nhện giả tạo chạy khoảng 6 USD tại Wal-Mart và mặt nạ ma quỷ bạn có thể treo quanh cửa hàng chỉ có 9,99 USD tại Party City .

Chỉ cần về mỗi nhà thuốc có trang trí nhanh chóng và dễ dàng để ăn mặc cửa hàng của bạn và làm hài lòng khách hàng của bạn. Ít nhất, một bảng menu thực sự hay bảng vỉa hè có thể được tạo ra với một số phấn và một chút trí tưởng tượng.

2. Tổ chức một bữa tiệc trang phục

Thực sự mời mọi người đến nơi bạn làm ăn để chào mừng tháng nóng nhất trong năm. Bảo họ ăn mặc và cung cấp đồ ăn nhẹ và đồ uống. Bạn có thể nhận được từ trên các phương tiện truyền thông xã hội, tờ rơi tại cửa hàng của bạn, và thậm chí gửi thư mời.

Quảng cáo cho bữa tiệc đơn lẻ sẽ tốt cho doanh nghiệp của bạn nhưng bạn cũng có thể cung cấp giảm giá đặc biệt hoặc dịch vụ tại bữa tiệc để thu hút người tham dự.

3. Tạo các sản phẩm chủ lực

Thực hiện các sản phẩm phiên bản giới hạn hoặc các mục trình đơn sẽ làm dấy lên tinh thần Halloween trong khách hàng của bạn. Nó khá rõ ràng rằng cơn sốt bí ngô của gia vị bí ngô không phải là đi đâu, và có vô số cách kết hợp ghouls, ma, phù thủy, và các nhân vật hoặc đồ vật kỳ quặc khác vào kế hoạch sản phẩm của bạn.

4. Cung cấp giao dịch khác biệt và Giảm giá

Bạn không phải lúc nào cũng cần một lý do để cung cấp giảm giá, nhưng gắn các giao dịch với ngày lễ là một cách tuyệt vời để cộng hưởng với khách hàng của bạn và khuyến khích họ đưa bạn lên trên cung cấp trong một cách mà cảm thấy đặc biệt. Đó chắc chắn là một đề nghị mà chắc chắn không phải để "sợ hãi" họ đi.

5. Dress Up

Hãy để nhân viên của bạn ăn mặc khi làm việc - sẽ tốt cho khách hàng của bạn đến và thấy doanh nghiệp của bạn có chút vui vẻ. Nó cũng là thức ăn cho Facebook và Instagram của bạn. Thậm chí bạn có thể có tất cả mọi người phối hợp trang phục cho một chủ đề cụ thể.

Ví dụ: một ngày nào đó tất cả mọi người đều ăn mặc trong bộ quần áo đi kèm theo chủ đề '60 đi theo. Tiếp theo, bạn là diễn viên từ "Đêm Thứ Sáu Đêm." Chỉ cần đảm bảo rằng nhân viên của bạn gắn bó với những gì phù hợp với công việc kinh doanh của bạn.

6. Chào mừng các nhà đầu tư mạo hiểm

Cách nào tốt hơn để tăng lưu lượng truy cập chân vào doanh nghiệp của bạn hơn là cung cấp kẹo miễn phí cho trẻ? Bao gồm phiếu giảm giá cùng với giấy thông báo của bạn để chắc chắn rằng cha mẹ bạn sẽ quay trở lại với bạn vào ngày hôm sau.

7. Tổ chức một cuộc thi halloween hoặc giveaway

Đăng một cuộc thi hoặc tặng quà cho các tài khoản truyền thông xã hội của bạn hoặc quảng cáo nó trong cửa hàng của bạn-chỉ làm cho nó trở nên hấp dẫn hoặc rơi vào chủ đề cho tháng mười. Mọi người đều thích một cơ hội để giành chiến thắng một cái gì đó, đặc biệt là nếu đó là Halloween liên quan.

8. Halloween hoá sự hiện diện trực tuyến của bạn

Làm cho avatar của bạn, hình ảnh tiểu sử, và tiêu đề tất cả chủ đề Halloween - từ Facebook đến trang web của bạn để bản tin email của bạn. Làm mới logo của bạn hoặc thương hiệu khác trong khi bạn đang ở đó. Thậm chí bạn có thể tạo một bản ghi chú #hashtag tập trung vào Halloween liên quan đến doanh nghiệp của bạn mà khách hàng có thể đăng hoặc chia sẻ.

9. Tạo một chiến dịch Mail Online

Sử dụng rolodex trực tiếp của bạn để gửi túi kẹo, phiếu giảm giá theo chủ đề Halloween hoặc các chiến thuật tương tác khác. Nó sẽ làm cho khách hàng của bạn cảm thấy đặc biệt và giúp họ có được trong tinh thần Halloween - với kinh doanh của bạn trong tâm trí.

10. Phát hành Trick có nhãn hiệu hoặc xử lý túi

Thật rẻ để tạo ra một số túi nhựa với một phiên bản spookified của logo của bạn trên chúng-250 túi tùy chỉnh có thể chạy dưới $ 150. Đó là một cách tuyệt vời để đưa biểu tượng doanh nghiệp của bạn ra ngoài tự do vào một đêm khi đa số công chúng ra mặt. Để chúng ở ngoài cửa hàng để lấy hoặc gửi chúng trong chiến dịch gửi thư trực tiếp.

11. Hợp tác với các điểm tham quan theo mùa thu

Tháng Mười có rất nhiều các hoạt động kinh doanh theo mùa mà doanh nghiệp của bạn có thể tự buộc mình vào những ngôi nhà bị ám ảnh, những trang trại thu hái táo, những mê cung ngô và các cửa hàng quần áo bật lên. Xem liệu có cách nào để doanh nghiệp của bạn tự chèn vào vui vẻ - là nhà tài trợ cà phê hoặc snack, hoặc cung cấp một số sản phẩm miễn phí cho những điểm tham quan này sẽ có được khả năng hiển thị với khách hàng của họ.

Bình luận SEO