20 ý tưởng sáng tạo doanh nghiệp nhỏ ngoài trời sáng tạo

Bạn có phải là một người ngoài trời không thể chịu đựng ngồi trong một chỗ trong vài giờ thực hiện kinh doanh? Bạn là người yêu thích cảm giác không khí trong lành trong khi bạn làm việc?

Hoặc có lẽ bạn là người không bận tâm đến tiếng ồn và căng thẳng mà đôi khi bạn phải chịu đựng khi làm việc ngoài trời ? Nếu bạn trả lời YES cho bất kỳ câu hỏi nào ở trên, thì dưới đây là ý tưởng sáng tạo ngoài trời sáng tạo hàng đầu bạn có thể bắt đầu ngay hôm nay.
20 ý tưởng sáng tạo doanh nghiệp nhỏ ngoài trời sáng tạo
19 ý tưởng sáng tạo doanh nghiệp nhỏ ngoài trời sáng tạo

01. Đào tạo chó

Chó phải trải qua quá trình huấn luyện trước khi chúng có thể trở thành con vật cưng đáng yêu đó. Nếu bạn là người thích làm việc với động vật, bạn có thể bắt đầu một dịch vụ đào tạo chó di động , nơi bạn có thể ghé thăm nhà người khác và giúp họ đào tạo con chó của họ.

02. Tranh nhà

Một ý tưởng tốt là bắt đầu một công việc kinh doanh sơn nhà. Bạn có thể giúp mọi người cung cấp cho nhà của họ một nâng mặt trong khi bạn kiếm được tiền mặt mát mẻ cho nó. Để có được công việc sơn nhà, bạn nên đảm bảo rằng bạn truy cập các trang web xây dựng và nói chuyện với chủ sở hữu hoặc người giám sát về một cơ hội để thực hiện các khía cạnh sơn của công việc. Đừng quên cung cấp cho họ một hoa hồng cho giới thiệu quá.

03. Tủ kem

Trẻ em thích kem và thậm chí cả người lớn nữa. Bạn có thể mua một chiếc xe tải tốt và lái nó xung quanh với kem có hương vị ngọt ngào của bạn và xem trẻ em đội ra số lượng của họ để mua kem của bạn với tiền ăn trưa của họ. Bạn cũng có thể bao gồm cái gì đó cho người lớn. Một nơi tốt để bán kem của bạn là một công viên hoặc một trung tâm giải trí.

04. Cảnh quan / Chăm sóc Lawn / Làm vườn

Nếu bạn có kỹ năng, bạn có thể giúp mọi người cắt cỏ của họ , trồng và duy trì hoa của họ và thậm chí trồng và làm vườn của họ. Bạn cũng có thể mở rộng các dịch vụ này cho tòa nhà thương mại và văn phòng.

05. Xử lý rác thải

Tỷ lệ rác thải và vật liệu thải ra khỏi nhà của người dân là không thể tin được. Đây là một doanh nghiệp mà mọi người bỏ qua nhưng nó thực sự là một tiền spinner. Nếu bạn không quan tâm đến chất bẩn, bạn có thể bắt đầu dịch vụ nhận rác và kiếm tiền bằng cách giúp mọi người vứt rác thải.

06. Kiểm soát dịch hại

Kiểm soát dịch hại là một công việc khác cho những người ngoài trời . Sự lây lan chuột, gián, nhện, bọ gậy và tất cả các loại kẻ xâm nhập khó chịu là những điều bạn sẽ giúp mọi người thoát khỏi trong khi bạn kiếm tiền.

07. Nhiếp ảnh và Videography

Bạn cũng có thể trở thành một nhiếp ảnh gia hoặc như là một freelancer hoặc làm việc cho các nhà truyền thông. Nhiếp ảnh có thể kiếm được rất nhiều tiền trong một khoảng thời gian ngắn vì chi phí điều hành kinh doanh tương đối thấp, đặc biệt khi so với thu nhập bạn sẽ kiếm được. Bạn có thể bắt đầu kinh doanh nhiếp ảnh của bạn bằng cách giúp đỡ bạn bè và gia đình bao gồm các sự kiện của họ và sau đó dần dần trở thành một chuyên gia được biết đến thông qua giới thiệu.

08. Dọn dẹp bể bơi

Bể bơi phải được làm sạch thường xuyên khác, chúng trở thành nguồn lây truyền bệnh thay vì một nguồn giải trí. Học làm thế nào để làm sạch hồ bơi không phải là khó khăn như tìm kiếm khách hàng nhưng với rất nhiều quảng cáo, bạn sẽ có thể nhận được rất nhiều khách hàng cuối cùng. Bạn sẽ làm sạch bể bơi cho những cá nhân có hồ bơi ở nhà hoặc cho các trung tâm thể dục và khách sạn.

09. Lắp đặt và sửa chữa mái nhà

Nếu bạn không sợ độ cao, thì đây là một doanh nghiệp mà bạn thực sự cần phải quan tâm. Bạn có thể kiếm tiền từ việc giúp mọi người thay đổi mái nhà của họ, hàn gắn mái nhà bị rò rỉ hoặc cài đặt những cái mới cho các dự án xây dựng mới.

10. Thể thao cắm trại -: Bạn cũng có thể tổ chức trại thể thao cho những người rất quan tâm đến thể thao và thể dục.

11. Cây trồng

Trồng cây sẽ thực sự đi một chặng đường dài để ngăn chặn sự nóng lên toàn cầu và bảo vệ hành tinh của chúng ta. Trong khi những người không biết gì đang kéo cây xuống dưới hàng rào sản xuất và sản xuất, bạn có thể trồng cây và kiếm tiền từ nó. Bạn cũng có thể giúp thực hiện các dự án làm đẹp bao gồm trồng cây và kiếm tiền từ nó.

12. Vận chuyển

Nếu bạn không nhớ chi tiêu nhiều giờ trên đường lái xe giữa các tiểu bang, sau đó dịch vụ vận chuyển là một doanh nghiệp tốt cho bạn . Bạn sẽ kiếm được tiền chỉ bằng cách giúp mọi người di chuyển hàng từ nơi này đến nơi khác. Khách hàng mục tiêu của bạn sẽ là các nhà sản xuất và nhà nhập khẩu và tất cả những gì bạn cần để bắt đầu là một giấy phép xe tải và kinh doanh.

13. Dịch vụ kéo -: Bạn có thể là Người Samaritan tốt giúp giải quyết mọi người khi xe của họ bị hỏng trên đường cao. Chỉ bạn rằng bạn sẽ không làm việc miễn phí, bạn sẽ phải tính phí dịch vụ của bạn.

14. Sửa chữa xe

Một ý tưởng kinh doanh ngoài trời là một doanh nghiệp sửa chữa xe. Bạn có thể đá nó lên một notch bằng cách thêm các dịch vụ sửa chữa xe di động để nó để khi xe của người dân đổ xuống trên đường cao tốc, bạn có thể dễ dàng lái xe xuống đó để giúp họ sửa chữa nó. Bạn cũng có thể giúp mọi người sửa xe của họ trong nhà của họ.

15. Billboard -: Bảng quảng cáo là một hình thức quảng cáo phổ biến và là một cách rất dễ kiếm tiền. Điều này là do chi phí duy trì hoạt động kinh doanh không nhiều.

16. Trại trẻ em -: Nếu bạn thích làm việc với trẻ em, bạn có thể đặt các chương trình cắm trại vào kỳ nghỉ cho trẻ em đặc biệt là trong mùa hè. Họ sẽ có thể học được một số kỹ năng và đi chơi với những đứa trẻ khác.

17. Huấn luyện viên Thể dục -: Bạn cũng có thể giúp mọi người giữ được sức khoẻ và khỏe mạnh bằng cách trở thành huấn luyện viên thể dục cá nhân và giúp đỡ mọi người tổ chức các chương trình thể dục như leo núi, đi bộ đường bộ ...

18. Dịch vụ Giao hàng -: Bạn cũng có thể bắt đầu một dịch vụ giao hàng và giúp mọi người giao hàng cho người khác như giao hàng hoặc giao hàng quà tặng. Bạn thậm chí có thể bắt đầu kinh doanh giao hàng pizza .

19. Nhà môi giới trang trại

Bạn cũng có thể trở thành một nhà môi giới trang trại và giúp đỡ những người đang tìm kiếm một thiết bị nông nghiệp hoặc một người khác để thuê hoặc mua. Nếu bạn có đủ vốn, bạn thậm chí có thể bắt đầu kinh doanh bán thiết bị nông nghiệp của riêng bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

12 cách bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền trực tuyến

7 mẹo để có một mối quan hệ lành mạnh hơn với công nghệ

Mẹo hàng đầu để kiếm tiền với Google AdSense