35 Ý tưởng marketing bất động sản dễ dàng & hiệu quả

Sự cạnh tranh rất khốc liệt, và những ngày này bạn sẽ cần những kỹ năng tiếp thị trực tuyến và ngoại tuyến chuyên nghiệp để tách mình khỏi hàng.

Trong khi các đại lý bất động sản vẫn là chìa khóa trong quá trình mua nhà, người mua đang ngày càng tìm kiếm để làm chân nhiều hơn công việc trực tuyến trước khi liên quan đến các chuyên gia. Một nghiên cứu từ Hiệp hội Realtors cho thấy 92% người mua sử dụng internet để bắt đầu cuộc tìm kiếm nhà của họ , làm gia tăng nhu cầu thiết yếu cho các đại lý bất động sản trực tuyến. Nếu bạn không tích cực, tham gia, và kết nối mạng, thì bạn đang bỏ lỡ.
35 Ý tưởng marketing bất động sản dễ dàng & hiệu quả
Dưới đây là 35 ý tưởng tiếp thị bất động sản tốt nhất của chúng tôi dành cho những ai muốn giành chiến thắng trong trò chơi tiếp thị bất động sản.

1. Đặt mình cho xã hội.

Đảm bảo bạn có tài khoản phương tiện truyền thông xã hội trên tất cả các mạng lớn (Facebook, Twitter, Pinterest, Google+ và ngay cả Instagram nếu bạn chụp rất nhiều bức ảnh nhà). Tương tác với người dùng, chia sẻ báo chí tốt, và quảng cáo tài sản của bạn.

2. Thêm Chia sẻ Xã hội Để Trang thuộc tính.

Rất có thể, người mua nhà mong muốn chia sẻ bức ảnh nhà ở hàng đầu của họ với bạn bè và gia đình, vì vậy làm cho người mua nhà dễ dàng gửi email và chia sẻ các tài sản trực tuyến bằng cách thêm các nút chia sẻ trên mạng xã hội.

3. Giữ mắt trên cuộc thi.

Những người môi giới khác trong khu vực của bạn đang làm gì? Trang web của họ trông như thế nào? Họ hoạt động như thế nào trên các phương tiện truyền thông xã hội? Hãy lưu ý những gì các đối thủ đang làm - sau đó tránh những sai lầm của họ và nhân rộng thành công của họ!

4. Làm cho dễ liên lạc.

Đặt thông tin liên lạc của bạn trên mọi trang trong trang web của bạn. Lý tưởng để thực hiện một trang liên hệ ấn tượng thu hút sự chú ý.

5. Tạo một Killer Business Card.

Có được một thẻ kinh doanh tuyệt vời đang tìm kiếm và đưa chúng ra như tờ bánh pizza vào một đêm thứ sáu.

6. Sử dụng hình ảnh địa phương.

Bằng nhiều cách, bạn không chỉ bán một căn nhà, bạn đang bán toàn bộ thị trấn hoặc khu vực. Trưng bày tốt nhất khu vực của bạn cung cấp, với các bức ảnh đẹp, đẹp của các điểm mốc thị trấn địa phương và các địa điểm quen thuộc.

7. Tạo một sản phẩm nội dung không thể cưỡng lại để bắt giữ khách.

Hãy xem xét việc sản xuất một ebook như "Số thứ X mà chủ nhà mới nên cân nhắc trước khi mua" hoặc "X các tính năng có giá trị nhất của một ngôi nhà mới." Cung cấp ebooks miễn phí để đổi lấy địa chỉ email (và mã bưu điện, trong trường hợp bất động sản ) là một cách tuyệt vời để nắm bắt các khách hàng tiềm năng.

8. Thuê một Photo Pro.

Bất động sản thành công chủ yếu dựa vào nhiếp ảnh tuyệt vời. Hình ảnh xấu sẽ làm giảm sự quan tâm ngay cả những tài sản lớn nhất. Điều tuyệt đối quan trọng là bạn có những bức ảnh tuyệt đẹp về tài sản của bạn. Thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp (tốt nhất với kinh nghiệm chụp ảnh ngôi nhà và kiến ​​trúc), hoặc, nếu bạn có thiết bị tinh vi và tự tin về khả năng của mình, hãy tự tay nắm lấy nó. Chỉ cần nhớ đây là một trong những kịch bản khi nó trả tiền để đưa các chuyên gia.

Có rất nhiều tài nguyên tuyệt vời cung cấp chi tiết chuyên sâu về nhiếp ảnh bất động sản - hướng dẫn này từ trường Nhiếp ảnh kỹ thuật số có ích (miễn là bạn có một số kinh nghiệm nhiếp ảnh cơ bản theo bạn vành đai đã có).

9. Tạo một chuyến tham quan ảo. (Video)

Thời gian của khách hàng quý giá, và họ muốn hiểu càng nhiều càng tốt về tài sản trước khi đến đích. Các chuyến tham quan ảo là một cách tuyệt vời để cung cấp một bản xem trước toàn diện, chính xác của bất động sản cho người mua tiềm năng.

Dưới đây là một ví dụ về chuyến tham quan ảo (mặc dù bạn sẽ tìm thấy một số khía cạnh của video này khá cũ kỹ). Nếu bạn thực hiện của riêng bạn, tôi muốn cầu xin bạn không sử dụng âm nhạc tương tự như soundtrack của The Sims.

10. Tài trợ địa phương.

Xem xét giúp đỡ tài trợ các lễ hội địa phương, các đội thể thao, hoặc các sự kiện trường học. Đăng ký như một nhà tài trợ địa phương thường có nghĩa là giúp doanh nghiệp của bạn có chỗ trên áo phông, tờ rơi, hoặc tờ rơi.
Bạn muốn thêm lời khuyên? Tải hướng dẫn miễn phí của chúng tôi, 69 Ý tưởng Tiếp thị Sáng tạo để Tăng cường Kinh doanh của bạn!

11. Phim hoạt hình.

Hãy xem xét gia công phần mềm video chất lượng cao cho các doanh nghiệp bất động sản của bạn. Các video hoạt hình ngắn, dễ thương, chất lượng cao có thể giúp thiết lập thương hiệu của bạn cũng như cung cấp cho một liên lạc của cá tính. Bạn thậm chí có thể muốn xem xét các điểm mốc địa phương hoặc các trang web trong video hoạt hình của bạn để làm cho nó cực kỳ độc đáo và nhắm mục tiêu.

Video động của bạn không phải là siêu tinh vi - hãy kiểm tra quảng cáo hoạt hình ngắn và đơn giản này từ Geico.

12. Tiếp thị bất động sản pinterest

Hội đồng Pinterest là một cách tuyệt vời để cung cấp hình ảnh và thông tin cho các danh sách cụ thể. Bạn có thể tạo một bảng Pinterest cho một thuộc tính duy nhất, ngoài ra, để ảnh thuộc tính, nêu bật những lợi ích chính của khu vực.

13. Làm cho trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động.

Người tiêu dùng am hiểu về công nghệ dành hàng tấn thời gian trên thiết bị di động của họ. Trên thực tế, một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng 80% người dùng Internet sử dụng thiết bị di động của họ cho hoạt động trực tuyến. Điều tối quan trọng là trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động. Thậm chí tốt hơn, hãy cân nhắc việc tạo một ứng dụng di động mà người mua tiềm năng có thể sử dụng để xem lại các danh sách.

14. Tạo một bản tin.

Tiếp thị qua email là một trong những chiến lược tốt nhất để xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Thu thập email từ trang web của bạn, tiếp cận địa phương hoặc bất kỳ phương pháp nào khác mà bạn có thể nghĩ tới. Gửi email của bạn cho người đăng ký nội dung mà họ đang tìm kiếm - thông báo về những ngôi nhà mở đang tới, những ngôi nhà mới trên thị trường, tin tức về các buổi hội thảo bạn đang cung cấp trong khu vực, vv (Lưu ý: nếu bạn làm việc ở các khu vực địa lý khác nhau, bạn sẽ muốn phân chia người đăng ký bản tin của bạn dựa trên vị trí của họ, đảm bảo rằng họ chỉ nhận được email và cập nhật liên quan từ bạn).

15. Bắt đầu Chiến dịch Nuôi dưỡng Email.

Các chiến dịch nuôi dưỡng cũng giống như các đường dẫn của Hansel và Gretel, ngoại trừ một ngôi nhà gừng vào cuối, khách hàng tìm thấy ngôi nhà mơ ước của mình (hy vọng rằng không có một phù thủy ác cư dân).

Để lại khách hàng của bạn một đường mòn bánh mì panko cao cấp bằng cách điều chỉnh tương tác của bạn với chúng dựa trên các hành động trước đó mà họ đã thực hiện. Nếu họ lần đầu tiên tham dự một ngôi nhà mở với bạn, hãy gửi cho họ một email mô tả các căn nhà gần đó khác trên thị trường. Nếu họ tham dự buổi hội thảo về người mua nhà lần đầu tiên của bạn, hãy gửi cho họ sách điện tử của bạn "10 Things every new homebuyer Should Know". Cung cấp nội dung sẽ giúp khách hàng của bạn thực hiện bước tiếp theo phù hợp, tùy thuộc vào nơi họ đang ở trong hành trình của họ.

16. Xây dựng Trang Google Doanh nghiệp của tôi.

Google Doanh nghiệp của tôi là trang mới nhất trong các trang dựa trên vị trí của Google. Nếu bạn cảm thấy bối rối, đừng lo lắng - về cơ bản nó giống ý tưởng như Google Địa điểm dành cho doanh nghiệp và Trang Google+. Thiết lập tài khoản Google Doanh nghiệp của tôi giúp người dùng tìm thấy bạn trong Google Tìm kiếm, Google Maps và Google+ dễ dàng hơn. Tin tưởng tôi, đây là một không có trí tuệ.

17. Xem xét đi Niche.

Nếu bạn có một số cuộc cạnh tranh tiếp thị bất động sản trong khu vực của bạn, bạn có thể muốn xem xét làm cho mình nổi bật bằng cách đi niche. Trở thành đại lý bất động sản đi cho chủ sở hữu chó, gia đình có con, các cá nhân ly hôn, bất cứ điều gì. Tạo ra một cái tên cho mình trong mối liên quan đến một nhu cầu cụ thể có thể làm cho bạn đáng nhớ, đặc biệt là trong mã zip bão hòa.

18. Sử dụng Kể chuyện Tình cảm.

Sử dụng kể chuyện cảm xúc với bản sao hấp dẫn và các yếu tố hình ảnh mạnh mẽ. Con người trả lời câu chuyện - nói với một người tốt và khách hàng sẽ dâng lên bạn.

19. Tổ chức một cuộc hội thảo trên web.

Nếu bạn cảm thấy đủ thoải mái, tổ chức hội thảo trên web có thể là một cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý của doanh nghiệp của bạn. Tổ chức một cuộc hội thảo trên trang web "Những điều bạn ít được biết đến để tìm kiếm trong một gia đình mới 12 người", cung cấp một câu hỏi và câu trả lời cho câu hỏi. Hội thảo trên web cũng có thể được sử dụng lại làm video YouTube và có thể đóng vai trò là nội dung video có giá trị có thể sống lâu trên trang web của bạn! Dưới đây là một số mẹo thêm về việc kết hợp một hội thảo trên web tuyệt vời .

20. Saddle Up Đối với Quảng cáo Xã hội.

Đừng ngại đưa ra bột cho quảng cáo trả phí trên phương tiện truyền thông xã hội. Với khả năng tiếp cận hữu cơ giảm dần trên nhiều mạng xã hội phổ biến như Facebook, các quảng cáo trả phí trên Facebook thường là cách hiệu quả nhất để tiếp cận khách hàng. Facebook có hàng tấn các tính năng nhắm mục tiêu tuyệt vời đảm bảo bạn chỉ phải trả tiền để được chú ý bởi các đối tượng mục tiêu chính của bạn.

21. Thư Gửi Học Đường Cũ.

Web là nơi nó ở, nhưng không có nghĩa là quảng cáo truyền thống không có vị trí của nó, đặc biệt là khi bạn nhắm mục tiêu khán giả. Xem xét việc gửi bưu thiếp cho khách hàng tiềm năng hoặc người mua tiềm năng trong các mã zip cụ thể bạn đang hoạt động.

22. Trở thành một nhà phân tích trong các tạp chí địa phương.

Khi nói đến bất động sản, điều quan trọng là bạn sẽ có được laser tập trung vào địa phương. Tham gia vào các tạp chí hoặc báo địa phương là một cách tuyệt vời để nhận được thông tin về bạn và thương hiệu của bạn. Xem nếu bạn có thể viết một cột hoặc tính năng cho các ấn phẩm địa phương. Bạn không muốn bị bán chạy một cách công khai - người tiêu dùng ngày nay không thích bị nghiền nát. Thay vào đó, cố gắng giới thiệu kiến ​​thức của bạn. Hãy viết về mức giá của ngôi nhà trên thị trường cho thấy thị trấn đang hoạt động tốt hoặc liệt kê các lý do khiến khu vực của bạn đang trở nên phổ biến (có thể đó là khu vực trung tâm thành phố hồi sinh hoặc hệ thống trường học được cải thiện).

23. Hội thảo miễn phí dành cho người mua nhà.

Hãy tự tạo cho mình và kiến ​​thức của bạn với cộng đồng bằng cách tổ chức các cuộc hội thảo nhỏ. Hãy xem xét cung cấp một cuộc hội thảo cơ bản 101 về các vấn đề cơ bản về mua nhà và thế chấp.

Hãy nhớ rằng, tiếp thị ngày hôm nay là tất cả về inbound, và điều đó không chỉ áp dụng trực tuyến. Người dùng muốn bạn chia sẻ một số kiến ​​thức của bạn miễn phí trước khi đầu tư thời gian và tiền bạc trong bạn. Một hội thảo mua nhà là tương đương địa phương của một hội thảo trên web. Vâng, nó sẽ tốn nhiều thời gian và năng lượng, nhưng những người tham dự sẽ cảm thấy ấn tượng và sẽ thiết lập mối quan hệ với bạn. Mối quan hệ đó sẽ có giá trị bằng vàng khi họ đã sẵn sàng mua sắm cho một ngôi nhà.

24. Lấy Branding.

Thương hiệu là bạn thân của bạn - có nghĩa là bút mực, uống koozies, và tất cả những món quà mà mọi người yêu thích. Đưa ra một số goodies thương hiệu tại các lễ hội địa phương và các sự kiện để quảng bá thương hiệu của bạn.

25. Hợp tác với các doanh nghiệp địa phương.

Phát triển mối quan hệ với các doanh nghiệp địa phương khác sẽ là chìa khóa cho nỗ lực tiếp thị bất động sản của bạn. Hãy xem liệu bạn có thể mua các bữa ăn sáng địa phương để mua cho bạn một bộ ly cà phê mới có logo của bạn hay mua một chỗ trên cơ sở đặt giấy. Đừng ngại tạo sự sáng tạo với các đối tác địa phương.

26. Hỏi ý kiến ​​của khách hàng cũ

Chứng thực là những tín hiệu đáng tin cậy. Hiển thị rằng người thực sự, người trực tiếp chứng thực dịch vụ của bạn có nghĩa là thế giới cho khách hàng tiềm năng. Khi một người mua nhà đã có một trải nghiệm tuyệt vời với bạn, hãy liên hệ với họ và yêu cầu một lời chứng thực. Nếu có thể, hãy thử lấy một bức ảnh của họ. Hãy tận dụng tối đa những lời chứng thực này bằng cách đặt chúng chiến lược trên trang web của bạn và chia sẻ chúng ngay bây giờ và sau đó trên mạng xã hội.

27. Tạo một trang web tuyệt vời.

Người tiêu dùng ngày nay thích tự mình làm việc bình thường trực tuyến khi mua hàng lớn và bao gồm cả mua nhà. Bản thân tôi chỉ thuê thôi, nhưng ngay cả khi thuê một tài sản tôi sẽ Google Map địa chỉ, hãy sử dụng Chế độ xem phố để có cảm giác về khu vực, xem doanh nghiệp nào có thể đi bộ, xem ảnh nhà và lý tưởng thực hiện ảo tour du lịch của tài sản.

Giúp người dùng dễ dàng truy cập vào tất cả thông tin này - đảm bảo tất cả các trang thuộc tính của bạn đều có những bức ảnh tuyệt vời, các chuyến tham quan ảo và truy cập dễ dàng vào Google Maps và Google Earth. Liệt kê các điểm nóng gần đó và khoảng cách đi bộ tương ứng của chúng (đề cập đến bến xe buýt chỉ cần đi bộ 5 phút hoặc Starbucks ở cuối đoạn đường).

28. Làm cho trang web của bạn dễ dàng điều hướng.

Tất cả các trang thuộc tính tuyệt vời trên thế giới sẽ không có ý nghĩa nhiều nếu trang web của bạn là một cơn ác mộng để điều hướng. Khách truy cập của bạn cần có một trải nghiệm tốt trên trang web của bạn, vì vậy hãy dành thời gian để chải lên kỹ năng thiết kế trải nghiệm người dùng và kiến ​​trúc thông tin.

29. Bao gồm bản sao hướng địa phương.

Đảm bảo bạn đang bao gồm một số từ khóa theo định hướng địa phương trong bản sao của mình để đảm bảo rằng người mua đã tìm thấy nội dung của bạn bằng cách mua trực tuyến Googling trực tuyến cho các ngôi nhà trong khu vực của bạn.

30. Nhận Trên Zillow.

Zillow về cơ bản là Yelp của tiếp thị bất động sản, và bạn thực sự cần phải ở đó nếu bạn muốn có bất kỳ cơ hội được phát hiện - bạn có thể bỏ qua mặt trời, nhưng nó vẫn sẽ đốt cháy bạn! Zillow cung cấp khả năng quảng cáo như một tác nhân trên trang web của họ. Điều này có thể có được một chút đắt tiền, nhưng xem xét vai trò rất lớn Zillow chơi trong nhà mua, đó có lẽ là đặt cược tốt nhất của bạn. Sau khi tất cả, các trang web như Zillow chiếm 48% lưu lượng trang web cho tất cả các tìm kiếm bất động sản trên web.

Zillow cũng cho phép người dùng xem lại các đại lý bất động sản, do đó hãy nở một nụ cười và đánh giá rằng xếp hạng của một ngôi sao chắc chắn sẽ làm tăng đáng kể số khách hàng tiềm năng của bạn.

31. Ứng dụng lập kế hoạch chia sẻ

Sử dụng ứng dụng chia sẻ lập lịch để phối hợp lần để hiển thị ngôi nhà cho người mua. Lập biểu các ứng dụng như Doodle có thể cắt giảm thời gian trao đổi khe thời gian vô tận.

32. Cung cấp một Gói Chăm sóc Địa phương Sau khi Đóng cửa.

Mối quan hệ của bạn với khách hàng không kết thúc ngay sau khi họ đóng. Bạn muốn họ nhớ tên của bạn để hy vọng rằng họ sẽ chia sẻ thông tin của bạn với bạn bè, gia đình và người quen mà có thể xem xét di chuyển trong tương lai. Gửi gói chăm sóc địa phương cho khách hàng sau khi đóng cửa, vé xem phim hoặc sân khấu địa phương, thẻ quà tặng của nhà hàng, v.v.

33. Giữ liên lạc.

Giữ liên lạc (thậm chí hàng tháng và nhiều năm sau) với người mua trong quá khứ để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp đó. Gửi thẻ kỷ niệm, thiệp lễ, vv để giữ tươi trong tâm trí của họ. Khi họ có một người bạn đã sẵn sàng để mua, họ sẽ vượt qua thông tin của bạn.

34. Tạo một hệ thống giới thiệu.

Cung cấp động cơ cho khách hàng trong quá khứ để giới thiệu bạn với những người mua nhà tương lai.

35. Theo dõi cuộc gọi Đòn bẩy.

Bất động sản là một trong những ngành công nghiệp hoàn toàn phải sử dụng theo dõi cuộc gọi trong chiến dịch tìm kiếm có trả tiền của họ. Hầu hết mọi người sử dụng điện thoại khi cố gắng tìm một người môi giới bất động sản hoặc hẹn khám xem căn hộ, căn hộ hay nhà. Nếu những cuộc gọi đó xảy ra vì có ai đó nhìn thấy quảng cáo PPC của bạn, bạn có thể theo dõi những quảng cáo và từ khoá nào đang thúc đẩy các cuộc gọi.

Các bạn có như cầu thiết kế web bất động sản thì vui lòng:

Bình luận SEO