10 Ý tưởng blog bất động sản để tăng trưởng

Khi nói đến việc tạo khách hàng trực tuyến, việc có một blog có giá trị và mang tính thông tin là một trong những cách tốt nhất để thúc đẩy lưu lượng truy cập không phải trả tiền đến trang web của bạn. 

Một trong những phần khó nhất của việc duy trì một blog là đến với nội dung liên tục tuyệt vời. Với điều đó đã được nói, chắc chắn có một số chủ đề và ý tưởng mà sẽ luôn luôn có giá trị cho khán giả của bạn mà bạn có thể sử dụng.
10 Ý tưởng blog bất động sản để tăng trưởng
Bao gồm các bài đăng nhắm mục tiêu đến millennials
Millennials đang tìm kiếm để mua một ngôi nhà bắt đầu tìm kiếm trực tuyến của họ để có được thông tin về quá trình mua nhà. Họ cũng là những bài kiểm tra đọc trực tuyến trước khi đi với một đại lý. Là một đại lý bất động sản, bạn có cơ hội vàng để chia sẻ kiến ​​thức địa phương bằng cách cung cấp nội dung có giá trị. Đó thực sự là chìa khóa để thúc đẩy khách hàng của bạn trong thị trường millennial.

Khi nghĩ đến các chủ đề, nên có một hướng dẫn mua nhà cho người mới bắt đầu và cũng có thể đăng bằng video. Có đến 80% millennials xem xét nội dung video khi mua hàng
Bạn có như cầu thiết kế web bất động sản vui lòng liên hệ nhé: Gửi yêu cầu:  https://goo.gl/dai6eF - Gọi điện: 0915572830
Viết về các hoạt động thân thiện với trẻ em trong khu vực của bạn
Cha mẹ trẻ đang tìm kiếm để di chuyển đến một khu vực mới tạo nên nhiều người mua nhà ngày hôm nay. Một cách tuyệt vời để kết nối với họ là viết nội dung về các hoạt động tuyệt vời tồn tại trong khu vực của bạn. Làm điều này sẽ giúp bạn đi đầu trong khi những người mua này đang nghiên cứu cách gia đình định hướng khu vực.

Bao gồm dữ liệu Zillow trong bài đăng của bạn
Zillow là trang web trực tuyến hàng đầu về bất động sản hàng đầu với hơn 100 triệu người dùng mỗi tháng. Họ cũng sản xuất dữ liệu rất hữu ích mà sẽ là tuyệt vời để chia sẻ trong một bài đăng blog. Báo cáo Nhóm Zillow miễn phí của họ  về Xu hướng Nhà ở Dành cho Người tiêu dùng  có nhiều thông tin tuyệt vời về người mua nhà và người bán, người thuê nhà, cải thiện nhà cửa, cho vay vv

Viết về các quy định khu vực có thể ảnh hưởng đến người mua và người bán
Các quy định cụ thể của nhà nước là một chủ đề mà các trang web lớn hơn như Zillow không có kiến ​​thức về cũng không phải là nguồn lực để viết về. Điều này mở ra cánh cửa cho một cơ hội tuyệt vời cho các đại lý tận dụng các từ khóa cụ thể của quốc gia và tiểu bang này đồng thời nâng cao uy tín của họ với các khách hàng tiềm năng.

Viết về quá trình lật nhà trong khu vực của bạn
Khi nói đến lật nhà , một trong những điều quan trọng mà nhà đầu tư cần là một đại lý bất động sản hàng đầu có thể cung cấp cho họ lời khuyên tốt. Vì lý do này, viết nội dung liên quan đến việc cố định và lật nhà trong khu vực của bạn là một ý tưởng tuyệt vời.

Tư vấn đổi mới nhà cửa
Chủ nhà tại một thời điểm sẽ có sự đổi mới trong tâm trí của họ. Đây là nơi chuyên môn của bạn có thể phục vụ họ tốt. Cung cấp nội dung về cách thức cải tạo có thể ảnh hưởng đến giá trị của ngôi nhà của họ. Cung cấp cho họ những dữ liệu và ý kiến ​​chuyên môn của bạn về những gì người mua có trong thị trường có thể là thông tin vô giá đối với họ.

Thông tin về việc mua một thửa đất
Khá nhiều blogger có nội dung liên quan đến mua bán nhà. Nghĩ đến việc cụ thể hơn bằng cách đưa ra các nội dung liên quan đến việc mua đất trống.

Cung cấp bài đăng hàng tuần về tin tức mới nhất về ngành thế chấp
Đưa khách truy cập trở lại trang web của bạn một lần nữa và lần nữa là mục tiêu cuối cùng với blog của bạn. Một cách tuyệt vời để đạt được điều này là bằng cách viết các bài báo về hàng tuần về bất kỳ chỉ số thị trường hữu ích nào, doanh thu gần đây, cập nhật thế chấp và hơn thế nữa.

Hướng dẫn di dời
Mọi người đang di chuyển tất cả thời gian và đó có thể là một trải nghiệm thú vị và căng thẳng. Cũng như bất kỳ sự thay đổi nào trong cuộc đời, nhiều người chuyển sang internet để nghiên cứu thông tin. Vì lý do này, viết bài viết về quá trình di dời là một cách tuyệt vời để có được trước những người mới vào khu vực hoặc có một động thái sắp lên.

Danh sách kiểm tra cho người bán nhà
Nếu ai đó bán nhà của họ một mình, họ chắc chắn là cần thông tin về cách thức hoạt động của quá trình bán hàng. Đưa ra danh sách kiểm tra của người bán là một cách tuyệt vời để nhắm mục tiêu đến thị trường FSBO. Làm cho nó vào danh sách kiểm tra hoặc infographic thay vì một bài viết sẽ chứng minh đặc biệt hữu ích. Loại nội dung này thực sự có thể cung cấp cho bạn một kho báu của những ý tưởng bổ sung. Bạn cũng có thể suy nghĩ về việc làm bảng kiểm mục để di chuyển, cải tạo nhà, kiểm tra nhà danh sách đi về.

Xem bài viết kinh doanh ẩm thực:
Kinh doanh món ăn Ramen Nhật: https://www.facebook.com/Daiichi-Ramen-1091570357612672/

Bình luận SEO