6 Cách sáng tạo để tìm ra nếu bạn đã có một ý tưởng kinh doanh tốt

Bài viết này là một phần của " Hướng dẫn Khởi sự Doanh nghiệp " của chúng tôi - một danh sách được sắp xếp các bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn bắt kịp và chạy ngay lập tức!

Vì vậy, bạn có một ý tưởng tuyệt vời cho một doanh nghiệp, phải không? Đây là một trong đó sẽ thay đổi mọi thứ, và đưa bạn trên bản đồ. Bạn sẽ trở thành một nhà đầu tư sau khi tìm kiếm, hoặc có thể bạn sẽ mua một ngôi nhà nghỉ mát ở một vùng đất nhiệt đới nắng nóng và thưởng thức vị trí mới nổi của bạn - và tất cả đều nhờ vào ý tưởng kinh doanh thay đổi trò chơi này.

Điều này là, làm thế nào bạn biết nó thực sự là một ý tưởng tốt? Hãy ghi nhớ, thế giới đầy những người muốn thành công trong kinh doanh.
6 Cách sáng tạo để tìm ra nếu bạn đã có một ý tưởng kinh doanh tốt
Để tìm ra một câu trả lời tốt hơn "bản năng ruột", chúng tôi đã nói chuyện với các chủ doanh nghiệp nhỏ thành công về cách họ bảo vệ những cược của họ, và các câu trả lời là sáng tạo và dễ thực hiện.

Dưới đây là sáu điều bạn có thể làm để tìm hiểu liệu bạn có ý tưởng hay không.

1. Hỏi một nhóm các đồng nghiệp, cố vấn hoặc cố vấn

Bạn có thể có những người trong cuộc sống của bạn, đặc biệt nếu bạn đã làm việc với họ về các vấn đề kinh doanh trước đây, bạn nghĩ là đồng nghiệp đáng tin cậy hoặc cố vấn. Nếu bạn có ý tưởng kinh doanh mà bạn muốn thử nghiệm, hãy cân nhắc hỏi những người này về phản hồi trung thực của họ

Melissa Mesku của Tạp chí New Worker đã nói với chúng tôi rằng không gian hợp tác của cô ấy là một địa điểm tuyệt vời để thảo luận các ý tưởng kinh doanh. "Chỉ bằng cách ở đó, tôi có quyền truy cập hàng ngày với những người khác từ mọi tầng lớp xã hội; chạy theo ý tưởng của nhau là thói quen hàng ngày ", cô nói. Kể từ khi làm việc trong môi trường hợp tác này với một cộng đồng các chuyên gia tài năng trong các lĩnh vực khác, cô đã thành công bắt đầu một studio thiết kế web và tạp chí.

Nếu bạn chỉ mới bắt đầu và không biết ai trong kinh doanh thì sao? Nơi có một ý chí, có một cách. "Các cố vấn có thể là những người trong cùng lĩnh vực của bạn, hoặc thậm chí là những người cố vấn miễn phí hoặc cố vấn kinh doanh thông qua SBA (hoặc các cơ quan khác), nhưng giá trị nhận ý kiến ​​chuyên môn về ý tưởng của bạn không thể được nhấn mạnh đủ", Blair Nastasti, Giám đốc điều hành của Truyền thông Moguls PR.

Đây là những người đã được nơi bạn đang có và biết những sợi dây thừng. Sự cố vấn và tư vấn của họ có thể là sự khác biệt giữa vô tình tiến tới một dự án thất bại hoặc đưa ra các điều chỉnh quan trọng có thể dẫn đến thành công.

2. Đừng quên bạn bè và gia đình

Chắc chắn kết nối với các chuyên gia đồng nghiệp của bạn, nhưng đừng đánh giá thấp vòng tròn bên trong của bạn. Nuôi trồng một nhóm các kết nối cá nhân thông minh và thông minh làm phong phú cuộc sống của bạn. Tiếp cận!

Amy Olson, người sáng lập Kuhfs,  một công ty chuyên bán phụ kiện boot, đã nói với chúng tôi: "Nhóm bạn của tôi đã trở thành người thử nghiệm nguyên mẫu của tôi và bằng chứng của những người thử nghiệm khái niệm trong nhiều tháng. Với mỗi thiết kế lại, tôi sẽ vượt qua nguyên mẫu này cho bạn bè của tôi và họ sẽ mặc chúng và báo cáo lại cho tôi. "Thông qua phản hồi của bạn bè, Olson đã có thể điều chỉnh thiết kế theo thời gian cho đến khi nó trở thành sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của họ, và cô ấy đã có thể chi nhánh ra thành một thị trường rộng lớn hơn.

3. Mở rộng và nghiên cứu thị trường của bạn

Hai doanh nhân thành công ở hai quốc gia khác nhau cho chúng tôi biết rằng việc đưa quảng cáo công khai lên các trang web miễn phí để hình thành các nhóm tập trung là dễ dàng và hiệu quả. Mọi người đều phải làm một số nghiên cứu thị trường để kiểm tra ý tưởng kinh doanh của họ, và phương pháp này có thể truy cập và không tốn kém.

Giám đốc điều hành của Toronto Vaporizer,  Nima Noori, thiết lập quảng cáo thử nghiệm của Kijiji (Canada tương đương với Craigslist). Ông đã quảng cáo rằng ông sẽ làm giảm địa phương xung quanh khu vực chung của mình cho những người muốn có một sản phẩm chất lượng một cách nhanh chóng.

"Tôi cho rằng đây là một cách dễ dàng và tiết kiệm chi phí để đánh giá nhu cầu về các sản phẩm này ở khu vực địa phương của tôi. Cùng ngày các quảng cáo thử nghiệm này tăng lên, tôi nhận được nhiều yêu cầu và vào thời điểm này tôi thậm chí không mua hàng tồn kho! Đây là ánh sáng xanh ", ông nói.

Peter Friis, Giám đốc điều hành của ESSIO,  nhà sản xuất thiết bị khuếch tán đầu vòi hoa sen với tinh dầu hoa quả, sử dụng một chiến thuật tương tự để kiểm tra ý tưởng của mình. Ông đã đặt một quảng cáo cho một nhóm tập trung vào Craigslist và đề nghị trả tiền cho mọi người bằng tiền mặt hoặc sản phẩm để tham gia, với sự cảnh báo rằng họ phải điền vào một cuộc khảo sát người sử dụng.

"Phản hồi và kết quả thật đáng kinh ngạc và thật sự đã giúp chúng tôi xác nhận ý tưởng kinh doanh của chúng tôi. Hơn 100 người đăng ký và trong số những người đã hoàn thành bài kiểm tra, hơn một nửa muốn được thanh toán bằng việc nạp lại sản phẩm. Đó là khi chúng tôi biết chúng tôi nên làm việc, "ông chuyển tiếp.

4. Đi cơ sở

Các chiến dịch cơ sở thường đề cập đến những người tiếp cận cộng đồng của họ về thể chất, để nói chuyện trực tiếp với người về một vấn đề hoặc nguyên nhân. Từ cửa đến cửa để thiết lập một gian hàng trong bữa tiệc nhóm, đó là một trong những phương pháp thường được sử dụng trong thời kỳ tiền internet để thu thập nhiều dữ liệu.

Phương pháp tiếp cận trường học cũ này là một ý tưởng tuyệt vời cho những người đang bắt đầu kinh doanh ở những khu vực lân cận được xây dựng và gần gũi. Nếu ý tưởng kinh doanh của bạn là dành cho cửa hàng hoặc nhà hàng trong một khu vực cụ thể, hãy lên đường và trực tiếp yêu cầu những gì người dân địa phương muốn và cần là một cách tuyệt vời để có được một cảm giác về những gì sẽ thành công ở đó. Đó là một khoản tiền thưởng mà bạn sẽ làm quen với hàng xóm của bạn và lấy làm tự cảm với cộng đồng.

"Chúng tôi đã suy ngẫm mở một quán cà phê trong một khu phố lớn hơn. Tôi đã đi qua cửa với một danh sách các câu hỏi tôi muốn trả lời. Tôi đi vài dặm, gặp vô số người và bằng cách làm nó mặt đối mặt có một sự hiểu biết tốt hơn về những gì hàng xóm muốn, cần thiết, và những gì các tầm nhìn dài hạn là:”Katy Kassian của nói Buffalo Gals Mercantile.

5. Hãy là của riêng bạn

Một số ý tưởng kinh doanh đòi hỏi sự khác biệt hoặc người sẵn lòng tình nguyện sử dụng sản phẩm hoặc thực hiện dịch vụ. Ai tốt hơn mình để xem ý tưởng của bạn hoạt động? Cách tiếp cận này sẽ không làm việc cho mọi thứ, nhưng nếu bạn có thể bắt đầu nhỏ và thử nghiệm ý tưởng của mình một cách độc lập, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và tiền bạc mà bạn đã chi tiêu với các đối tác hoặc các nhóm tập trung.

Annalisa Berns, một nhà điều tra tư nhân chuyên tìm kiếm vật nuôi và cứu hộ,  nói với chúng tôi rằng khi thử nghiệm ý tưởng kinh doanh của cô để giúp tìm vật nuôi bị mất, cô đơn giản nhảy vào và bắt đầu làm việc đó. "Tôi giữ công việc hàng ngày của mình" và làm việc trong các ngày cuối tuần và tối. Tôi đã tài trợ và thử nghiệm kinh doanh của tôi bằng cách tình nguyện và lấy các khoản đóng góp ", bà nhớ lại. Rõ ràng là có nhu cầu về dịch vụ và ý tưởng kinh doanh thành công.

6. Chạy quảng cáo thử

Điều này có thể yêu cầu một chút vốn, nhưng chúng tôi đã được cho biết kết quả là giá trị nó. Bryan Clayton của Green Pal,  một dịch vụ cảnh quan, nói với chúng tôi rằng chạy một số quảng cáo thử nghiệm nhanh và rẻ tiền với SEO Google Adwords hoặc Facebook có thể trả lời câu hỏi rất quan trọng: "Có ai quan tâm đến ý tưởng kinh doanh này?"

"Họ có thể chạy một quảng cáo trên Facebook, sau đó nhắm mục tiêu xuống địa lý mà họ đang cân nhắc và cũng là người mà thị trường mục tiêu của họ sẽ là. Sau đó, bằng cách đo lường tỷ lệ nhấp chuột trên quảng cáo, người ta sẽ có thể phân biệt rất dễ dàng nếu có nhu cầu về ý tưởng kinh doanh của họ, "Clayton nói. Đây có thể là một khoản tiết kiệm thời gian lớn cho một doanh nhân, vì họ có thể tránh được những ý tưởng kinh doanh chết chóc, và bắt đầu một cách nhanh chóng với những người đang tạo ra sự quan tâm.

Đây là sáu lựa chọn tiếp cận mà các doanh nhân đã sử dụng thành công để đánh giá tính hợp lệ của ý tưởng kinh doanh của họ. Tại sao không lấy một trang ra khỏi cuốn sách của họ và cho một trong họ một thử? Có lẽ cách đó, nhà nghỉ mát đó sẽ ở trong tầm tay sớm hơn bạn nghĩ.

Các bạn đã thử nghiệm một ý tưởng kinh doanh, ? Có bất kỳ phương pháp nào trong số những phương pháp này làm việc cho bạn, hoặc bạn đã đưa ra một ý tưởng sáng tạo của riêng bạn? Hãy cho chúng tôi biết làm thế nào!

Bình luận SEO