Ý tưởng kinh doanh mới của bạn có đáng theo đuổi?

Tôi có rất nhiều ý tưởng mới cho công việc kinh doanh của mình. Làm thế nào để tôi xác định cái nào là tốt nhất để theo đuổi?

Hầu hết các chủ doanh nghiệp muốn kinh doanh của họ phát triển, và thường sự tăng trưởng bao gồm việc xem xét các sản phẩm hoặc dịch vụ mới.

Đôi khi, tuy nhiên, việc động não các khả năng mới can thiệp vào việc duy trì hoạt động kinh doanh cốt lõi bằng cách phân tâm chủ sở hữu khỏi tập trung vào các vấn đề mà họ phải đối mặt. Để có chỗ cho những ý tưởng mới mà không bị mất tập trung, nó sẽ giúp có một hệ thống để xử lý chúng.
Ý tưởng kinh doanh mới của bạn có đáng theo đuổi?
Thoạt đầu, một ý tưởng mới có vẻ rất thú vị - nhưng sau vài ngày nó sẽ trở nên tốt như thế nào? Dành thời gian cho một ý tưởng mới quan trọng, hoặc chỉ là một cách để tránh một số công việc kinh doanh khó chịu?

Bước đầu tiên trong hệ thống này là ghi lại ý tưởng, ghi ngày và đặt nó trong một hồ sơ trong ít nhất hai tuần. Điều này đảm bảo ý tưởng không bị lãng quên và không can thiệp vào hoạt động kinh doanh cốt lõi.

Lên lịch định thời để xem xét các ý tưởng trong tệp, chẳng hạn như hai lần một tháng. Giả sử một ý tưởng vẫn có vẻ tốt sau hai tuần, đã đến lúc xác định có khả thi hay không.

Lý tưởng nên được xem xét kỹ lưỡng thông qua quá trình lập kế hoạch kinh doanh, nhưng đôi khi thời gian không cho phép lập kế hoạch kinh doanh đầy đủ. Thay vì điều này, hãy thử kiểm tra ý tưởng sử dụng mười câu hỏi sau:
  1. Ý tưởng này có liên quan gì đến sứ mệnh kinh doanh của tôi?
  2. Ý tưởng này có thay thế cho một sản phẩm hoặc dịch vụ đã lỗi thời không?
  3. Sẽ thực hiện ý tưởng này sử dụng dung lượng dư thừa?
  4. Ai là khách hàng của sản phẩm hoặc dịch vụ mới?
  5. Giá trị khách hàng mà họ không thể có được ở bất cứ nơi nào khác là gì?
  6. Cơ hội tài chính là gì và chi phí là gì?
  7. Bạn có cam kết làm chủ sở hữu với ý tưởng này như thế nào?
  8. Ai khác đã cam kết hoặc hợp tác với ý tưởng này?
  9. Cần phải hành động gì để chuyển ý tưởng từ ý tưởng sang bán?
  10. Đến ngày nào sẽ có hành động để đưa ý tưởng này ra thị trường?
Những ý tưởng mới chỉ được thực hiện tốt nhất nếu họ cải thiện hiệu quả kinh doanh theo một cách nào đó như tăng lợi nhuận, sử dụng dung lượng thừa hoặc cải thiện dịch vụ khách hàng cho khách hàng hiện tại.

Bao gồm những điều này trong bản cập nhật tiếp theo của kế hoạch kinh doanh của công ty. Bắt đầu thực hiện như được chỉ ra trong các bước hành động được xác định trong hai câu hỏi cuối cùng. Mặc dù một số ý tưởng có thể tốt nhưng chúng có thể không phù hợp với hoạt động kinh doanh hiện tại. Tốt nhất là loại bỏ những ý tưởng này hoặc truyền cho những người khác thực hiện vì vậy việc kinh doanh cốt lõi có thể thu được lợi ích từ sự tập trung đầy đủ của chủ sở hữu.

Ý tưởng mới xây dựng các doanh nghiệp nếu chúng phù hợp với chiến lược. Bất kỳ hệ thống nào giúp phân tích ý tưởng sẽ mang lại lợi ích cho chủ doanh nghiệp, vì vậy hãy tìm ra chiến lược phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.
Xem nhiều bài viết hay: http://www.dichvuonline.info/
Gần đây bạn đã theo đuổi một ý tưởng kinh doanh mới? Nó đã thành công? Chia sẻ những gì bạn đã học được trong nhận xét.

Bình luận SEO