10 cuốn sách kinh doanh mỗi doanh nhân có kinh nghiệm nên đọc

Dưới đây chúng tôi đã biên soạn danh sách sách mà bạn sẽ thấy hữu ích đặc biệt nếu bạn bắt đầu kinh doanh.

Điều đó cho biết, ngay cả khi bạn đang kinh doanh hoặc không có ý định bắt đầu kinh doanh bất cứ lúc nào, đây là những bài đọc tuyệt vời sẽ dạy cho bạn cách làm việc tốt hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn , và tất cả chúng đều được chọn đội của chúng tôi.

Danh sách đọc này đã được tạo ra cùng với hướng dẫn "Làm thế nào để Bắt đầu Doanh nghiệp trong Tháng" của chúng tôi . Mặc dù bạn có thể không đọc được tất cả 10 cuốn sách trong một tháng (chúng tôi thực sự sẽ bị ấn tượng), bạn có thể chọn một cuốn sách sẽ truyền cảm hứng cho bạn và giữ cho bạn luôn đi đúng hướng . Sự lựa chọn là của bạn!

Bạn cũng được chào đón tham gia phần mềm Palo Alto trong việc đọc cuốn sách mà chúng tôi đã chọn cho câu lạc bộ sách tiếp theo của chúng tôi: Người chiến thắng giải Nobel  Daniel Kahneman, "Suy nghĩ Nhanh và Chậm".  Nếu bạn đọc nó, hãy cho chúng tôi biết bạn suy nghĩ.

Và tất nhiên, nếu bạn có bất cứ đề nghị nào của riêng bạn, có lẽ cái gì đó chúng tôi thực sự nên thêm vào danh sách này hoặc đọc cho câu lạc bộ sách tiếp theo của chúng tôi, chia sẻ chúng với chúng tôi trên Twitter  @ kế hoạch .
Các trang trí tuệ để hướng dẫn bạn thành công
Các trang trí tuệ để hướng dẫn bạn thành công

100 lần khởi độngChương trình Khởi sự 100 đô la: Khởi tạo lại Cách bạn kiếm sống, làm những gì bạn yêu thích, và tạo ra một tương lai mới

Tác giả: Chris Guillebeau

Trong Cuốn sách bán chạy nhất của Thời báo New York, Chris Guillebeau trình bày các nghiên cứu điển hình về 50 doanh nghiệp thành công bắt đầu từ 100 đô la trở xuống. Ông bao gồm chính xác bao nhiêu tiền mỗi doanh nghiệp cần thiết để bắt đầu, và những gì mỗi doanh nhân đã làm trong tuần đầu tiên và tháng kinh doanh. Đây là một bài đọc thú vị nếu bạn học tốt nhất thông qua các câu chuyện.
Chris Guillebeau
Lean Startup: Làm thế nào để các doanh nhân ngày nay sử dụng sáng tạo liên tục để tạo ra các doanh nghiệp thành công triệt để

Tác giả: Eric Ries

Trong cuốn sách bán chạy nhất của Thời báo New York, Eric Ries giải thích cách bắt đầu với sản phẩm có khả năng sản xuất tối thiểu (MVP), để thử nghiệm ý tưởng kinh doanh của bạn và đổi mới nếu cần trước khi bạn dành quá nhiều thời gian và tiền bạc vào bản dự thảo đầu tiên về kế hoạch kinh doanh.
Eric Ries
Chương trình làm việc 4 giờ: Escape 9-5, Live Anywhere và Tham gia vào Người giàu mới

Tác giả: Timothy Ferriss

Cuốn sách này sẽ xua tan ý nghĩ rằng bạn không thể có một cuộc sống và điều hành một doanh nghiệp. Tim Ferris sẽ cho bạn thấy chính xác cách thực hiện việc này bằng cách chia sẻ trải nghiệm của chính mình và hướng dẫn từng bước về cách bạn có thể làm điều đó. Tim rất tuyệt khi tự đặt mình thách thức mà bạn có thể tham gia và học hỏi. Tôi cũng khuyên bạn nên nghe podcast của mình nếu bạn là một người học âm thanh.
Làm lại

Tác giả: Jason Fried & David Heinemeer Hansson

Một bài đọc rất thú vị và thú vị. Đầy đủ các lời khuyên hữu ích thường đi ngược lại hạt. "Làm lại" nhằm mục đích cho bạn thấy một cách tốt hơn, nhanh hơn để thành công trong kinh doanh. Bạn có thể nhét vào và ra khỏi sổ chơi này khi bạn thấy phù hợp. Và, nếu bạn muốn biết những người sáng lập của Basecamp đã làm để làm cho nó lớn, bắt đầu ở đây!
Lấy cảm hứng: Làm thế nào để tạo ra sản phẩm Khách hàng yêu thích

Tác giả: Marty Cagan

Chuyên gia quản lý sản phẩm Marty Cagan có cái nhìn sâu sắc về lý do tại sao một số sản phẩm tạo bước nhảy vọt đến mức tuyệt vời trong khi một số khác lại để lại hoặc bị lãng quên. Một khi bạn hiểu được một số nguyên tắc cơ bản đằng sau các sản phẩm cảm hứng và các công ty tạo ra chúng, bạn sẽ có thể đánh giá các sản phẩm của riêng mình tốt hơn và thay đổi cách tiếp cận của bạn nếu cần thiết.
Kế hoạch kinh doanh theo kế hoạch-as-you-go
Kế hoạch khi bạn lên kế hoạch kinh doanh

Tác giả: Tim Berry

Sách Plan-As-You-Go cung cấp cho chủ doanh nghiệp những hướng dẫn nhanh chóng và dễ dàng về cách viết kế hoạch kinh doanh mà sẽ không mất mãi mãi và giữ bạn trở lại từ khi bắt đầu. Khái niệm cơ bản là bạn không cần một kế hoạch kinh doanh nhàm chán truyền thống trước khi bạn bắt đầu kinh doanh. Bạn cần một phác thảo và một cái gì đó bạn có thể xây dựng trên. Bạn cần một kế hoạch sống!
nghệ thuật bắt đầu
Nghệ thuật của Bắt đầu: Hướng dẫn Kiểm tra Thời gian, Chiến tranh Đã H แข็ง cho Bất cứ ai Bắt đầu Bất cứ điều gì

Tác giả: Guy Kawasaki

Một nhân viên nổi tiếng của Apple và là người sáng lập ra nhiều công ty, Guy chia sẻ lời khuyên của ông về cách biến một ý tưởng thành hiện thực. Cuốn sách này sẽ hướng dẫn bạn qua tất cả các giai đoạn bắt đầu kinh doanh - cái gì đó giống với nghệ thuật hơn là khoa học. Từ việc kiếm tiền và thuê đúng nhóm ngay thông qua việc xây dựng thương hiệu và quản lý, hướng dẫn thông tin và dễ đọc này sẽ giúp bạn trên con đường tiếp thị xuất sắc.
điểm xuất phát
Điểm Tipping: Làm thế nào Little Những điều có thể tạo sự khác biệt lớn

Tác giả: Malcolm Gladwell

Trong cuốn sách này, Gladwell khám phá và soi sáng khái niệm mà chúng ta gọi là đỉnh điểm - "khoảnh khắc huyền diệu đó khi một ý tưởng, xu hướng hoặc hành vi xã hội vượt qua ngưỡng cửa, lời khuyên và sự lây lan như cháy rừng. "

Nếu bạn mệt mỏi khi đọc sách "làm thế nào", sách này dành cho bạn. Hơn một hướng dẫn, "Điểm Tipping Point" là một bài viết hấp dẫn của một tác giả đoạt giải thưởng, người quản lý để giảng dạy cùng lúc với những câu chuyện của kẻ giết người.
Nơi những ý tưởng tốt đến từ
Những ý tưởng hay đến từ

Tác giả: Steve Johnson

Bằng cách điều tra những câu chuyện đằng sau sự đổi mới chân chính, Steve Johnson có thể xác định bảy mô hình đổi mới.

Đóng gói đầy đủ các câu chuyện, đây là một cuốn sách mà cả hai bạn sẽ thưởng thức và lần lượt chuyển sang thời gian. Đối với bất cứ ai thích đọc về sáng tạo, ý tưởng, và đổi mới, đây là một phải đọc.
Sáng tạo, Inc .:
Sáng tạo, Inc .: Vượt qua các lực lượng vô hình đang đứng vững trên con đường thực sự Inspiration

Tác giả: Ed Catmull

Chọn sách nổi bật của bạn vì cuốn sách này là một cuốn sách khổng lồ trích dẫn. "Sáng tạo, Inc" được chào hàng như là một cuốn sách dành cho những nhà quản lý muốn lãnh đạo nhân viên của họ lên những tầm cao mới. Sự thật là nó áp dụng cho nhân viên vì nó là người quản lý bởi vì nó sẽ cho bạn cái nhìn sâu sắc vào những lực lượng đang thúc đẩy công ty của bạn thành công hoặc dooming nó để thất bại.

Đó là câu chuyện của Pixar và người đàn ông đằng sau nó, nhưng nó cũng là một lời ngợi khen cho sự sáng tạo và để bảo vệ sự sáng tạo, quá trình sáng tạo và môi trường thúc đẩy nó. Tôi khuyên bạn nên nó!

Bình luận SEO