15 doanh nghiệp dễ bắt đầu

Bạn muốn bắt đầu một doanh nghiệp nhưng không có nhiều  tiền khởi nghiệp  hoặc thời gian để đầu tư phát triển các kỹ năng chuyên biệt? Sau đó, bạn sẽ muốn xem danh sách các ý tưởng này để bắt đầu các doanh nghiệp dễ dàng.

Mỗi là một doanh nghiệp mà bạn có thể bắt đầu không tốn kém; một số có thể được bắt đầu cho không có gì nếu bạn đã có thiết bị. Mỗi một trong những đề xuất này sẽ cho phép bạn bắt đầu kinh doanh một cách nhanh chóng - trong một số trường hợp, gần như ngay lập tức. Và tất cả có thể được vận hành như  các doanh nghiệp tại nhà .
15 doanh nghiệp dễ bắt đầu
Hãy cảnh báo mặc dù; những loại hình kinh doanh này không thích hợp cho bất cứ ai tìm kiếm một kế hoạch "làm giàu nhanh" hoặc một cách để trở thành một triệu phú ngay lập tức. Những gì các doanh nghiệp không tốn kém, dễ dàng cung cấp cho người chuẩn bị làm việc tại họ là một cuộc sống tốt đẹp và tất nhiên, sự hài lòng  là ông chủ của chính bạn .

Chăm sóc thú cưng

Ngày càng có nhiều người đang tìm kiếm ai đó để chăm sóc cho vật nuôi của họ khi họ không thể - những người không thích ý tưởng đưa "quý giá" vào trong một cái cũi. Người chăm sóc thú cưng chuyên nghiệp đi vào nhà để chăm sóc vật nuôi trong khi chủ nhà không đi, cho ăn, đi bộ, và chơi với (các) con vật. Nếu bạn yêu động vật và có kiến ​​thức về chúng, đây có thể là một việc kinh doanh tuyệt vời cho bạn. Theo Hiệp hội các Chuyên gia Chăm sóc Thú Nuôi Quốc gia (NAPPS), chăm sóc vật nuôi tại nhà là một trong những ngành công nghiệp phát triển nhanh nhất ở Bắc Mỹ hiện nay.

Yêu cầu: Kiến thức và ái lực với động vật, kỹ năng quản lý thời gian tốt . Hiện nay không cần phải công nhận và đào tạo đặc biệt (mặc dù điều này có thể thay đổi). Bạn sẽ được bảo hiểm và có bảo hiểm .

Các biến thể về chủ đề: Chó đi bộ dịch vụ , các ý tưởng kinh doanh vật nuôi khác .

Dịch vụ vệ sinh nhà ở

Việc nhà cửa của bạn sạch sẽ bởi người khác không còn chỉ dành cho những người giàu có và tất cả những gì bạn cần để bắt đầu kinh doanh này là một số chất làm sạch cơ bản. Với tất cả mọi người ngày càng bận rộn hơn, nhiều người hơn bao giờ hết sẵn sàng trả tiền để có được lợi ích của một ngôi nhà sạch hơn và có nhiều thời gian rảnh hơn để làm những việc mà họ cho là quan trọng hơn. Dịch vụ vệ sinh gia đình thường được cung cấp trên cơ sở một lần một tháng hoặc một lần mỗi tuần. Nếu bạn là một người có tổ chức có thể xây dựng một khách hàng , bạn có thể làm rất tốt nếu bạn bắt đầu làm sạch kinh doanh.

Yêu cầu: Kiến thức về các sản phẩm và quy trình vệ sinh. Khả năng thu hút và giữ nhân viên đáng tin cậy . Lập kế hoạch mạnh mẽ và khả năng tổ chức.

Dịch vụ vận chuyển

Nói về một việc kinh doanh dễ dàng để bắt đầu - một chiếc xe và một kỷ lục lái xe tốt và bạn đang tốt để đi. Tất cả chúng ta đều quen thuộc với "những cái tên lớn" trong ngành phân phối, nhưng điều đó không có nghĩa là không có chỗ cho gã nhỏ bé này. Nếu bạn có thể cung cấp mọi thứ một cách nhanh chóng và hiệu quả ở khu vực địa phương của bạn ở một mức giá hợp lý, đây có thể là một ý tưởng kinh doanh tốt cho bạn.

Yêu cầu: Làm sạch kỷ lục lái xe và kỹ năng lái xe tốt. Kỹ năng tổ chức mạnh mẽ. Một chiếc xe phù hợp; có thể cần vận chuyển các mặt hàng lớn.

Dịch vụ Cắt cỏ / Xoá Tuyết

Chúng tôi tự cắt cỏ của chúng tôi ở đây (và loại bỏ tuyết của riêng chúng ta). Nhưng chúng ta ở trong cộng đồng thiểu số. Nhiều người thích chi tiền để có người khác giữ sân của họ trông đẹp. Điều tuyệt vời là ở nhiều nơi, bạn có thể kết hợp chăm sóc bãi cỏ và dọn tuyết và có một doanh nghiệp kinh doanh suốt cả năm.

Yêu cầu: Thiết bị, chẳng hạn như máy cắt cỏ, máy chỉnh hình, vv Bạn cần phải chuẩn bị để cắt tỉa cũng như cắt. Xe tải trang bị lưỡi cưa để dọn tuyết. Kiến thức cơ bản cơ bản để chạy và sửa chữa thiết bị.

Các biến thể về chủ đề: Dành cho những người có kiến ​​thức và kinh nghiệm nhiều hơn, làm vườn hoặc làm vườn.

Scrapbooking

Tôi tự do thừa nhận rằng tôi biết rất ít về scrapbooking. Nhưng tôi biết rằng scrapbooking là một ngành đang phát triển (khoảng 3 tỷ USD mỗi năm) và loại phổ biến này nói với tôi rằng đó là một ý tưởng kinh doanh có thể mang lại lợi nhuận cao. Bạn có thể bắt đầu một doanh nghiệp với tư cách là tác giả của sổ lưu niệm ban đầu hoặc bằng cách trở thành chuyên gia tư vấn cho việc kinh doanh cuốn sách ảnh đã được thiết lập.

Yêu cầu: Nghệ thuật tài năng. Kiến thức về scrapbooking (mà bạn có thể có được thông qua nghiên cứu và kinh nghiệm hoặc bằng cách tham gia các khóa học scrapbooking). Tài liệu để làm sổ lưu niệm.

Các biến thể về chủ đề: Chuyên về một loại bộ nhớ đặc biệt, chẳng hạn như sách tưởng nhớ cuộc sống của vật nuôi yêu quý.

Dịch vụ chở hàng

Có bao giờ cố gắng để phù hợp với một tấm ván ép vào mặt sau của một trong những SUV nhỏ gọn mới? Sau đó, bạn biết tại sao nhu cầu về dịch vụ vận chuyển đang gia tăng. Bên cạnh vấn đề kích thước, có toàn bộ vấn đề của những điều mà mọi người không muốn chèo thuyền trong những chiếc xe sáng bóng của họ, chẳng hạn như rác sân vườn hay những phân hỗn hợp cho vườn. Tất cả những điều họ không muốn hoặc không thể bắt được có thể là tiền trong túi của bạn.

Yêu cầu: Một phương tiện hoặc phương tiện phù hợp và hồ sơ lái xe sạch sẽ. Đôi khi trở lại mạnh mẽ nếu bạn đang tự nạp vật liệu.

Các biến thể về chủ đề: Chuyên về kéo một sản phẩm cụ thể, chẳng hạn như phân phát phân mùn hoặc đất cho người làm vườn.

Bán eBay

Sự phổ biến của eBay tiếp tục bùng nổ. Rất ít người đã không mua hoặc bán một thứ gì đó trên eBay. Nhưng bạn có biết rằng eBay cũng là một ý tưởng kinh doanh vững chắc không? Nếu bạn có một sản phẩm có nhu cầu và phù hợp để được bán trực tuyến và giao cho người mua thì việc bán eBay có thể là cách để đi. Nó có thể là một lựa chọn không tốn kém hơn so với việc thiết lập cửa hàng trực tuyến của riêng bạn và eBay làm cho công việc kinh doanh dễ dàng như vậy bắt đầu, cung cấp tất cả các loại thông tin để giúp bạn bán thành công - bao gồm các cuộc hội thảo của eBay.

Xử lý và vệ sinh

Một trong những cách dễ dàng nhất để kiếm tiền là sẵn lòng và có thể làm những việc mà người khác không muốn làm. Đối với nhiều chủ nhà, các công việc vặt khác như làm máng xối và lau dọn lề đường được thực hiện ngay trên "Tôi không muốn làm điều đó". Ngoài việc lộn xộn, luôn có một yếu tố nguy hiểm khi người ta làm việc với thang.

Nhưng điều tuyệt vời về ý tưởng kinh doanh không đắt tiền này là những việc vặt cần được thực hiện liên tục nên khi bạn đã xây dựng một khách hàng , bạn đã tạo ra một dòng thu nhập thường xuyên - và không có gì khó chịu về điều đó!

Yêu cầu: Thang, ống, xô ... Chiều cao và thiết bị an toàn phù hợp.

Lập kế hoạch sự kiện

Bạn có phải là một người có tổ chức cực kỳ có tổ chức và có thể làm việc thành công đến hạn chót?

Bạn có giải quyết khủng hoảng tốt và có kỹ năng giao tiếp và giao tiếp mạnh mẽ không?

Sau đó có thể trở thành người lập kế hoạch sự kiện là một ý tưởng kinh doanh nhỏ bé tuyệt vời cho bạn.

Rõ ràng, các nhà hoạch định sự kiện lập kế hoạch sự kiện. Nhưng bạn có thể không nhận thức được phạm vi khả năng. Các công ty, khách sạn, các tổ chức phi lợi nhuận, các đô thị và các tổ chức chính phủ đều có nhu cầu lập kế hoạch sự kiện để kết hợp mọi thứ từ các hội nghị thông qua những ngày đi bộ.

Hoặc bạn có thể chuyên về một loại sự kiện cụ thể, chẳng hạn như trở thành một lễ hội hoặc người tổ chức đám cưới.

Và bạn không cần phải có bằng cấp để trở thành một nhà hoạch định sự kiện.

Yêu cầu: Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch và truyền thông mạnh mẽ. Mắt để biết chi tiết và khả năng làm việc đúng thời hạn.

Các biến thể về chủ đề: Xem ở trên; có sẵn tất cả các cơ hội lập kế hoạch sự kiện.

Dịch vụ làm vườn / cây cảnh

Làm vườn là một trong những sở thích phổ biến nhất trên khắp Hoa Kỳ và Canada trong 20 năm qua và ngày nay sự phổ biến của nó đang gia tăng, có lẽ nhờ sự quan tâm ngày càng tăng của người dân về chất lượng thực phẩm mà họ đang cho ăn và gia đình của họ. (Thêm vào đó, như là một người làm vườn hăng hái, tôi có thể bảo đảm thực tế là không có gì ngọt ngào hơn những thứ tươi được kéo hoặc đào từ vườn!)

Nhưng làm vườn là không có sở thích ghế bành; phải mất thời gian và công sức để làm cho một khu vườn nở rộ - hai điều mà nhiều người làm vườn sẽ không thể cung cấp. Người làm việc với gia đình thường thiếu thời gian trong khi nhiều người làm vườn lão niên có những bệnh tật về thể chất thuộc loại này hoặc loại khác khiến họ không thể làm tất cả các công việc bên ngoài mà họ muốn làm.

Đó là hai vấn đề bạn có thể giải quyết bằng cách cung cấp các dịch vụ làm vườn và / hoặc làm đẹp cảnh quan. Từ việc chăm sóc cây cỏ cơ bản và trải rộng mulch qua việc tránh nắng, có rất nhiều cơ hội kinh doanh ở đây cho những người có kỹ năng và sẵn sàng.

Yêu cầu: Thể dục thể chất. Kiến thức về thực vật, kỹ thuật làm vườn và có thể là các nguyên tắc thiết kế cảnh quan và thiết kế.

Các biến thể về chủ đề: Quy hoạch vườn và thiết kế cảnh quan; chuyên làm vườn như xeriscaping.

DJing

Yêu âm nhạc? Sau đó, có thể DJing là ý tưởng kinh doanh nhỏ mà bạn đang tìm kiếm.

Trong khi nhiều người trong chúng ta nghĩ đến DJs như cung cấp âm nhạc hàng đêm trong những câu lạc bộ lộng lẫy với đám tang, sự thật là đó chỉ là đỉnh của tảng băng trôi khi nói về cơ hội của DJ.

Có rất nhiều DJ biểu diễn tại các sự kiện như đám cưới và các bữa tiệc và tại các địa điểm như các quán rượu nhỏ hơn quay nhạc trong các câu lạc bộ lớn.

Lưu ý việc sử dụng từ "thực hiện". Để trở thành một DJ thành công, bạn cần có một nhân cách giải trí cũng như kỹ năng trộn nhạc. Xem Hướng dẫn dành cho Người mới bắt đầu để Djing tìm hiểu thêm về DJing như một doanh nghiệp.

Yêu cầu: DJ / kỹ năng trộn. Thiết bị phù hợp - trong khi một số DJ quay vinyl record, một số DJ sử dụng kỹ thuật số một trong những ứng dụng DJ này . Mong muốn / khả năng làm việc vào ban đêm. Đó là khi hầu hết các hợp đồng biểu diễn.

Các biến thể về chủ đề: Chuyên về một loại âm nhạc hoặc sự kiện cụ thể. (Nếu bạn chọn để làm điều này, hãy chắc chắn bạn nghiên cứu kỹ thị trường của bạn trước tiên!)

Bức vẽ

Vẽ tranh, dù là ngoại thất hay nội thất, là một công việc mà nhiều người không muốn làm - điều này làm cho nó trở thành một trong những công việc vặt mà bạn có thể kiếm tiền làm cho họ.

Một trong những điều tuyệt vời về ý tưởng kinh doanh dễ dàng không tốn kém này là nó không theo mùa; nội thất có thể được sơn bất kỳ thời gian trong năm.

Khác là không giống như một ý tưởng kinh doanh như DJing, sơn có thể dễ dàng mở rộng; khi bạn có khách hàng, bạn có thể thuê người khác làm công việc thực tế hoặc tiếp tục làm việc cho một số công việc hoặc trở thành người quản lý của (những) đội sơn của bạn.

Dù bằng cách nào, đó là một cái gì đó là công việc tương đối dễ dàng và cái gì đó luôn có nhu cầu.  Top 10 cách để Sơn Giống như một Pro  sẽ giúp bạn bắt đầu.

Yêu cầu: Khả năng thể chất, kỹ năng vẽ và thiết bị như bàn chải, tờ rơi, thùng.

Các biến thể về chủ đề: Sáng tạo? Thiết kế nội thất và / hoặc dàn dựng nhà có thể bạn quan tâm.

Hướng dẫn Yoga

Có lẽ vì khả năng tiếp cận của nó (thực tế bất cứ ai có thể làm điều đó) hoặc vì sự đa dạng của nó (có rất nhiều loại yoga khác nhau), yoga là một trong những phương pháp tập luyện mà ở đây để ở.

Và nếu bạn là một học viên và thích giảng dạy, tại sao không chia sẻ kinh nghiệm của bạn với người khác và trở thành một giảng viên yoga? Các cơ hội kinh doanh bao gồm từ việc thành lập studio yoga thương mại của riêng bạn (hoặc trong một tòa nhà bán lẻ hoặc như một doanh nghiệp tại nhà ) thông qua các lớp học tự do và giảng dạy tại các địa điểm khác nhau.

Yêu cầu: Chuyên môn về Yoga, khả năng giảng dạy.

Các biến thể về chủ đề: Các sản phẩm liên quan đến yoga cũng là những triển vọng kinh doanh tốt - The Economist dự đoán rằng người Mỹ sẽ chi hơn 8 tỷ đô la vào năm 2017 .

Hướng dẫn Tour địa phương

Bạn có sống ở một nơi mà những người khác thích đến thăm không? Bạn có thích gặp gỡ và trò chuyện với những người mới không? Bạn có cảm thấy thoải mái khi dẫn đầu và giải quyết một nhóm không?

Sau đó, đây là một câu hỏi cho bạn; bạn có nghĩ về việc trở thành một hướng dẫn viên địa phương?

Bây giờ rõ ràng, đây chỉ là một việc kinh doanh dễ dàng để bắt đầu nếu bạn sống ở một nơi có điều mà khách du lịch sẽ được quan tâm. Tuy nhiên, phạm vi rộng; bạn không cần phải sống trong một nơi chock-a-block với các điểm mốc lịch sử. Trong khi đi bộ các tour du lịch dựa trên lịch sử là ứng cử viên rõ ràng, đừng quên về những kỳ quan tự nhiên mà người dân địa phương chúng ta có xu hướng coi thường. Các tour du lịch có hướng dẫn, ví dụ như các tour du lịch bằng hồ thuỷ triều hoặc tour du lịch tìm hiểu về chim cũng có thể là những chiến thắng lớn với khách du lịch.

Yêu cầu: kiến thức chuyên ngành địa phương; vui vẻ, tính cách đi, kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ, vận động cơ thể tốt.

Các biến thể về chủ đề: Thư viện ảnh hoặc chủ nhà bảo tàng

Dạy kèm

Kiên thưc la sưc mạnh. Nhưng kiến ​​thức cũng có thể là tiền trong túi của bạn nếu bạn có đúng loại.

Có một nhu cầu ổn định cho dạy kèm học sinh các cấp trong các môn cụ thể như Toán, Vật lý và Tiếng Anh, ví dụ.

Nhiều người nói tiếng Anh muốn học một thứ hai hoặc thứ ba ngôn ngữ, làm cho tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Đức (tên của ba phổ biến nhất) dạy kèm một cơ hội kinh doanh tốt .

Ngoài ra còn có một nhu cầu vững chắc cho việc giảng dạy những người không phải là người bản ngữ nói tiếng Anh như thế nào để nói và viết tiếng Anh (tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai, hay còn gọi là ESL). Dòng người nhập cư từ các công ty Trung Đông có nghĩa là những người có thể nói và đọc tiếng Ả Rập sẽ thấy không có thiếu công việc.

Yêu cầu: Kiến thức chuyên sâu về chủ đề cụ thể bạn sẽ cung cấp hướng dẫn trong; khả năng giảng dạy.

Các biến thể về chủ đề: Nhu cầu dịch giả ngày càng tăng, đặc biệt đối với những người có thể dịch các ngôn ngữ tiếng Ả Rập và Trung Quốc (tiếng Quan Thoại).

Bạn không cần nhiều tiền nhưng bạn cần ...

Vì vậy, họ có - mười lăm ý tưởng cho các doanh nghiệp rẻ tiền, dễ dàng mà hầu hết mọi người đều có thể bắt đầu. Bạn cần làm gì khác để biến một trong những ý tưởng này thành một doanh nghiệp thành công ? Kiểu kỹ năng của người sẽ cho phép bạn thu hút và xây dựng một khách hàng thường xuyên. Nhưng tôi đoán rằng bạn có những điều này, hoặc bạn sẽ không nghĩ đến việc bắt đầu một doanh nghiệp ở nơi đầu tiên.

Chúc may mắn với công việc kinh doanh mới của bạn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

12 cách bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền trực tuyến

7 mẹo để có một mối quan hệ lành mạnh hơn với công nghệ

Mẹo hàng đầu để kiếm tiền với Google AdSense