7 cách để tạo ra những ý tưởng kinh doanh trong năm nay

Đang cố gắng để tìm một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời? Các nhà doanh nghiệp thành công sử dụng trí tưởng tượng mỗi ngày để đưa ra các quyết định mới để làm cho thế giới trở nên tốt hơn.
7 cách để tạo ra những ý tưởng kinh doanh trong năm nay
Nhưng làm thế nào để họ làm điều đó? Bí mật là, không có bí mật! Tuy nhiên, đây là bảy cách để giữ cho tâm trí của bạn tươi trẻ và cởi mở để bạn có thể tạo ra ý tưởng cho việc kinh doanh của mình.

1. Gặp gỡ những người mới.

Nghiêm túc. Đi ra ngoài và gặp gỡ những người mới để thoát khỏi ý tưởng của bạn. Nói chuyện với những người mới không những không nghĩ như bạn, nhưng những người không biết làm thế nào bạn nghĩ rằng có thể giúp làm mới lại quá trình suy nghĩ của bạn. Đi đến các sự kiện về mạng và học tập , nói chuyện với những người bên ngoài ngành của bạn và / hoặc bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng hiện tại của bạn.

2. Giữ nhật ký "đau đớn".

Các công ty thành công đều có một điểm chung: họ giải quyết vấn đề. Các công ty như Google, Netflix và Uber giải quyết các điểm đau đặc biệt trên thị trường của họ và tiếp tục đạt được những điều tuyệt vời.
  • Tôi muốn tôi có thể tìm thấy thông tin về một chủ đề cụ thể từ nhiều nguồn khác nhau một cách nhanh chóng.
  • Tôi ước gì tôi có thể thuê phim và chương trình truyền hình trực tiếp từ truyền hình của tôi với chi phí thấp.
  • Tôi muốn có một cách rẻ hơn để có được một chuyến đi.
Hãy tự hỏi mình: Biết tôi sao? Giữ nhật ký nơi bạn viết ra những nỗi thất vọng hàng ngày của mình. Xem xét tạp chí thường xuyên và điều hành nó bởi những người khác để xem nếu đó là một điểm đau đớn cho họ. Sản phẩm hoặc dịch vụ nào bạn tạo ra có thể giải quyết vấn đề đó?

3. Chạm vào sở thích của bạn.

Nhà hàng nổi tiếng và hướng dẫn du lịch Zagat là ví dụ thường được trích dẫn trong việc tìm kiếm doanh nghiệp trong một cái gì đó bạn yêu thích. Những người sáng lập của Zagat, Tim và Nina Zagat, là những luật sư thích ăn ở nhà hàng. Năm 1979, họ bắt đầu một bản tin yêu cầu bạn bè đánh giá các nhà hàng. Khi bản tin lớn hơn hàng năm, họ bắt đầu thu tiền cho công việc của họ. Trong năm 2011, công ty đã được mua bởi Google. Không tệ đối với bản tin. Hãy kiểm kê sở thích và sở thích của bạn. Cơ hội kinh doanh mà bạn có thể tạo ra từ những gì bạn thích làm là gì?

Tìm kiếm một ý tưởng kinh doanh mới? Thử chạm vào sở thích của bạn để xem làm thế nào để thực hiện một công việc từ những gì bạn yêu thích. Hình ảnh tín dụng: Chỉ cần đầy ý tưởng bởi cayusa theo CC BY-NC 2.0

4. Khám phá cách suy nghĩ mới.

Các phương pháp luận và cách tư duy mới đang phát triển liên tục và một số ngành công nghiệp tốt hơn trong việc nắm lấy họ hơn những ngành khác. Hãy suy nghĩ về thiết kế ví dụ. Tư duy thiết kế là một cách suy nghĩ và phương pháp được sử dụng để hiểu rõ hơn các vấn đề và thực hiện các giải pháp sáng tạo, được David Kelley trình bày trước tiên, đồng sáng lập của công ty thiết kế IDEO . Công ty đã thiết kế các sản phẩm cho các thương hiệu biểu tượng như Apple, Steelcase và Oral-B. Đọc lên trên các phương pháp luận và phương pháp học tập khác và áp dụng chúng vào tạp chí điểm đau của bạn. Hoặc, áp dụng cho một chương trình học thay thế như Studio [Y]  nếu bạn đang ở điểm uốn và cần khởi động lại, hoặc khám phá các tài nguyên tư duy kinh doanh  cho một phong cách học tập mới.

5. Du lịch.

Có một thế giới lớn trên toàn thế giới ngoài những ý tưởng tuyệt vời chưa có trong thị trường của bạn. Nếu bạn thấy một ý tưởng mà bạn yêu thích trong chuyến du lịch của mình, bạn có thể mang nó về nhà và cho nó một vòng quay mới nhằm cụ thể đáp ứng nhu cầu của thị trường hoặc cộng đồng của bạn. Ngay cả khi bạn không tìm thấy cảm hứng, đi du lịch sẽ giúp bạn đưa ra ngoài môi trường xung quanh và làm mới hệ thống của bạn. Cũng có những nơi trên thế giới có ý tưởng đang chờ để được thương mại hóa, chẳng hạn như ở các trường đại học có văn phòng chuyển giao công nghệ. Có ý tưởng hiện tại và đưa nó ra thị trường.

6. Đi trực tuyến.

Đừng phí thời gian xem phim trực tuyến trên mèo. Tốt thôi, đừng lãng phí  tất cả thời gian của bạn nhìn vào video mèo trực tuyến. Tìm kiếm doanh nghiệp và cộng đồng liên quan đến ngành. Đi trên Twitter và tìm kiếm thẻ bắt đầu có liên quan để xem những gì mọi người đang nói về. Ví dụ: nếu bạn quan tâm đến tài chính xã hội và đổi mới xã hội, hãy xem xét các thẻ bắt đầu như #impinv (đầu tư ảnh hưởng), #socfin (tài chính xã hội), #socinn (đổi mới xã hội), #susty (bền vững), #socent doanh nhân hoặc doanh nghiệp xã hội) và # csr (trách nhiệm xã hội của công ty). Bạn có thể tìm hiểu về lĩnh vực thích hợp mới, cơ hội kết nối mạng hoặc các chủ đề khác có thể gây ra cái gì đó. Trở thành một sinh viên ngành công nghiệp và kinh doanh của bạn .

7. Nghiên cứu thị trường của bạn.

Vì vậy, bạn có một tiềm năng tiềm ẩn của một ý tưởng nhưng không chắc chắn nếu nó thực sự có tiềm năng. Nghiên cứu thị trường để xem những gì đang ở ngoài đó và nơi mà ý tưởng của bạn có thể phù hợp. Bên cạnh việc tìm kiếm trực tuyến chuẩn và thư viện của bạn, có hàng tấn tài nguyên ra khỏi đó để giúp bạn cùng. Ví dụ,  MaRS Market Intelligence cung cấp cho các doanh nghiệp Ontario quyền truy cập vào thông tin hiện tại, liên quan và kịp thời về ngành, đối thủ cạnh tranh, thị trường, các nhà đầu tư và đối tác tiềm năng, sở hữu trí tuệ và các hoạt động kinh doanh tốt nhất mà không tốn kém.

Bình luận SEO