Kinh doanh thành công trong năm mới

Thành công và Sự cân bằng cuộc sống trong công việc - Thực hiện theo các Nghị quyết này để có Nó Tất cả.

Các cuối năm là thời điểm tốt để suy nghĩ về sự tiến bộ của doanh nghiệp của bạn trong năm qua và kế hoạch làm thế nào bạn muốn doanh nghiệp của bạn phát triển. Bạn có muốn tăng thành công trong năm tới hoặc cơ hội để tận hưởng sự thành công bạn đã đạt được nhiều hơn? Những nghị quyết đầu năm mới này được thiết kế để giúp bạn làm cả hai - tạo ra sự cân bằng cuộc sống trong công việc tốt hơn  và tăng sự thành công trong kinh doanh của bạn trong năm mới.
Kinh daonh thành công trong năm mới
1) Học cách ủy thác và làm nhiều việc hơn.

Có rất nhiều việc phải làm khi bạn đang điều hành một doanh nghiệp nhỏ, thật dễ dàng để lừa dối bản thân rằng chúng ta cần làm tất cả những việc đó. Sau đó, chúng ta tự hỏi tại sao chúng ta quá mệt mỏi và frazzled và không có thời gian để làm bất cứ điều gì khác! Hãy để người khác làm một số công việc để thay đổi. Phái đoàn là chìa khóa cho sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc lành mạnh.

2) Thúc đẩy doanh nghiệp của bạn thường xuyên và nhất quán.

Thông thường, nhiệm vụ quảng bá một doanh nghiệp nhỏ trôi xuống đáy danh sách việc cần làm khi báo chí đưa ra các nhiệm vụ cấp bách. Nếu bạn muốn thu hút khách hàng mới , bạn phải ưu tiên thực hiện quảng cáo. Một trong những quyết định đầu năm của bạn là thuê một chuyên gia tiếp thị hoặc dành thời gian để tự lập kế hoạch tiếp thị và làm theo. Hãy thử một số trong những cách Chi phí thấp để Khuyến khích Doanh nghiệp của bạn để bắt đầu.

3) Lập kế hoạch kinh doanh cho một sự kiện hàng tuần.

Kế hoạch là rất quan trọng nếu bạn muốn có một doanh nghiệp phát triển lành mạnh .

Lập kế hoạch kinh doanh cho phép bạn kiểm tra những gì đã làm việc và những gì đã không làm việc và giúp bạn thiết lập các hướng đi mới hoặc điều chỉnh các mục tiêu cũ . Vậy tại sao chỉ một lần một năm hoặc một lần một phần tư? Dành thời gian mỗi tuần để xem xét, điều chỉnh và mong muốn - hoặc thậm chí tốt hơn, lập kế hoạch kinh doanh một phần của mỗi ngày .

Không chỉ điều này sẽ giúp bạn tránh những sai lầm tốn kém và luôn theo đúng kế hoạch, nhưng bạn sẽ cảm thấy tập trung hơn và thoải mái hơn.

4) Tìm hiểu điều gì mới.

Những gì bạn chọn để học có thể liên quan trực tiếp đến doanh nghiệp của bạn hoặc hoàn toàn không liên quan. Học một cái gì đó mới sẽ bổ sung cho các kỹ năng của bạn và thêm một chiều hướng mới quan tâm đến cuộc sống của bạn - một phần quan trọng khác trong việc đạt được cân bằng cuộc sống trong công việc và tăng sự thành công trong kinh doanh của bạn. Tìm hiểu Làm thế nào để Chọn Tư vấn Kinh doanh Ngay, Trainer hoặc Coach Kinh doanh . Tùy thuộc vào cách bạn chọn học, bạn có thể gặp những người mới và thú vị, những người có thể trở thành khách hàng, đồng nghiệp hoặc bạn bè. Làm thế nào bạn sẽ tìm thấy thời gian để học cái gì đó mới? Bằng cách ủy thác, hãy nhớ?

5) Tham gia một tổ chức kinh doanh mới hoặc nhóm mạng.

Không có gì giống như nói chuyện với những người kinh doanh khác vì đã kích hoạt những ý tưởng mới, tinh chế những người cũ, và liên lạc. Cho dù đó là một nhóm được thiết kế đặc biệt cho mạng hoặc một tổ chức dành riêng cho một loại hình kinh doanh cụ thể, trực tiếp hay trực tiếp, nỗ lực để trở thành một phần của nhóm sẽ hồi sinh bạn và doanh nghiệp của bạn. Những  22 Lời khuyên để sử dụng tại Sự kiện Mạng tiếp theo của bạn  sẽ làm cho thời gian tiếp theo của bạn ra một kinh nghiệm thành công hơn.

6) Cung cấp gì đó cho cộng đồng của bạn .

Có tất cả các loại tổ chức xứng đáng làm nên sự khác biệt trong cộng đồng của bạn. Những người cung cấp cho nhận được. Như tôi đã nói trong  Top 10 Cách Biết , không có gì sẽ gieo hạt và phát triển sự thiện chí cho bạn và công việc kinh doanh của bạn tốt hơn là cho cộng đồng của bạn. Vì vậy, hãy làm cho một trong những nghị quyết đầu năm mới của bạn để tìm ra một nguyên nhân quan trọng đối với bạn và đưa ra những gì bạn có thể làm. Hãy làm năm này mà bạn phục vụ trong một ủy ban, làm người cố vấn , tình nguyện viên hoặc thực hiện các khoản đóng góp thường xuyên cho các nhóm trong cộng đồng của bạn, cố gắng làm cho nơi bạn sống tốt hơn.

7) Đặt thời gian cho bạn vào lịch của bạn.

Điều quan trọng là dành thời gian để nạp tiền và làm mới mình; sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc lành mạnh và sự thành công của doanh nghiệp nhỏ của bạn đòi hỏi thời gian. Tất cả các công việc và không chơi là một công thức cho thảm họa tinh thần và thể chất.

Vì vậy, nếu bạn gặp rắc rối trong việc giải phóng thời gian để làm những điều bạn thích, hãy viết thời gian thường xuyên vào lịch làm việc của bạn để "gặp gỡ bản thân" và gắn bó với cam kết đó. Nếu bạn không đầu tư vào chính mình, ai sẽ?

8) Đặt mục tiêu thực tế.

Thiết lập mục tiêu là một thói quen có giá trị - nếu các mục tiêu dẫn đến thành công thay vì đau khổ. Giải quyết rằng các mục tiêu mà bạn đặt ra sẽ là những mục tiêu có thể đạt được, chứ không phải là những giấc mơ đường ống không thực tế được cho đến nay ngoài tầm với của họ chỉ dẫn đến thất vọng. Nếu bạn gặp rắc rối trong việc thiết lập các mục tiêu thực tế, hãy xem Thiết lập mục tiêu là bước đầu tiên để đạt được cho một công thức để giúp đỡ.

9) Không làm gì; thử một cái mới.

Có một thiết bị trong văn phòng của bạn đang can thiệp vào thành công của bạn hay cái gì đó mà bạn thiếu làm cho cuộc sống làm việc của bạn trở nên khó khăn hơn? Cho dù đó là một máy fax cũ mà là một nỗi đau để sử dụng hoặc sự cần thiết cho một nhân viên mới để giảm tải công việc của bạn, ngừng đặt ra nhận được những gì bạn cần. Sự kích thích làm việc không chỉ là không có giá trị nó.

10) Thả những gì không làm việc cho bạn và tiếp tục.

Tất cả các sản phẩm không phải là những người bán hàng siêu cao, tất cả các phương thức bán hàng sẽ không làm việc cho mọi người, và tất cả các nhà cung cấp hoặc nhà thầu sẽ không phải là lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn. Nếu một kỹ thuật hoặc một sản phẩm hoặc một mối quan hệ kinh doanh không làm việc cho bạn, hãy ngừng sử dụng nó. Không đầu tư rất nhiều năng lượng vào việc cố gắng làm việc không khả thi. Đi tiếp. Một cái gì đó tốt hơn sẽ bật lên.

Để một năm tốt hơn

Đạt được cân bằng cuộc sống trong công việc lành mạnh cũng giống như duy trì một mối quan hệ tốt; bạn phải tiếp tục làm việc trên nó. Nhưng nếu bạn áp dụng các nghị quyết đầu năm mới này trong năm, bạn sẽ không chỉ cảm thấy tốt hơn mà còn có nhiều năng lượng hơn để đưa vào kinh doanh của bạn và làm cho nó thành công bạn xứng đáng!

Bình luận SEO