27 ý tưởng kinh doanh trực tuyến cho người mới bắt đầu 2018

Năm 2018 là năm cuối cùng bạn tạo ra một doanh nghiệp trực tuyến có lợi nhuận?

Bạn đã nghĩ về nó năm này qua năm khác. Bạn đã trải qua vô số các chiến lược trong đầu và tưởng tượng cuộc sống sẽ như thế nào nếu bạn có thể bỏ công việc và kiếm tiền trực tuyến.

Bạn có thể đi khắp thế giới một cách dễ dàng, tạo ra một lối sống thoải mái cho bản thân và gia đình của bạn, và đạt được tự do tài chính. Cuối cùng bạn có thể thoát khỏi những khó khăn của lối sống 9-5, và sở hữu thời gian của bạn hoàn toàn.

Nhưng sau đó, điều gì sẽ xảy ra? Thông thường, bạn dành thời gian xem xét các ý tưởng, nhưng cuối cùng hãy nghỉ mát trở lại khu vực thoải mái của bạn ...
27 ý tưởng kinh doanh trực tuyến cho người mới bắt đầu 2018
Thu nhập ổn định của công việc an toàn của bạn, dễ dàng có người khác cho bạn biết những gì để làm hàng ngày (thay vì cố gắng để con số nó ra từ đầu), và lịch trình nhất quán.

Bạn tự nói với mình, "Bạn biết gì? Năm nay là một chút quá điên. Tôi sẽ bắt đầu kinh doanh trực tuyến vào năm tới! "

Nhưng "năm tới" không bao giờ đến.

Vâng, tôi đến đây để nói với bạn rằng năm 2018 là năm bạn nên bắt đầu kinh doanh trực tuyến của mình. Có nhiều cơ hội hơn bao giờ hết, và bạn cần phải tận dụng lợi thế.

Và để giúp bạn bắt đầu, tôi sẽ đưa ra 27 ý tưởng kinh doanh trực tuyến. Đọc qua họ, xem bạn kết nối với ai, và bắt đầu nghiên cứu. Sau đó, di chuyển về phía trước và bắt đầu với một!

Dưới đây là 27 ý tưởng kinh doanh cho năm 2018 trở lên ...

(PS Nếu bạn cần một trang web cho kinh doanh trực tuyến của mình, hãy xem xét sử dụng hướng dẫn từng bước này cho người mới bắt đầu ) .

1. Tự xuất bản một cuốn sách trên Amazon

Xuất bản một cuốn sách về amazonBạn có bao giờ nghĩ về việc viết một cuốn sách, nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Tất cả sự vô nghĩa xuất bản, chỉnh sửa và định dạng, tiếp thị, vv?

Vâng với Amazon, bạn có thể tự xuất bản một cuốn sách khá dễ dàng, và thực sự kiếm tiền từ nó. Và có một số hướng dẫn đơn giản và không tốn kém như hướng dẫn này để giúp bạn viết cuốn sách của mình và tạo ra thu nhập ổn định.

Đây là bí mật của nước sốt: Nếu bạn có thể khởi động cuốn sách của bạn và nhận được một vài trăm bán hàng trong tuần đầu tiên, Amazon sẽ đi qua và bắt đầu để thúc đẩy nó cho bạn. Sau đó, bạn có thể thực hiện một số tiền thật từ nó. Điều này thực sự dễ dàng hơn nó âm thanh, nhưng chúng tôi sẽ nhận được rằng trong một phút ...

Dưới đây là một số mẹo để viết cuốn sách của bạn:
  • Xác nhận cuốn sách bằng cách đưa ra một cuộc khảo sát cho bạn bè, một danh sách email, và / hoặc các trang web khảo sát như Pickfu . Bằng cách xác nhận ý tưởng của mình trước khi viết cuốn sách, bạn sẽ cải thiện tỷ lệ cược mà mọi người thực sự muốn mua sách của bạn (và bạn không lãng phí thời gian bằng cách viết cuốn sách đó.
  • Tạo phác thảo và giữ nó nếu có thể.
  • Dành ít nhất 30 phút cho một giờ mỗi ngày để viết.
  • Định dạng sách theo các tiêu chuẩn của Amazon .
Một khi cuốn sách được viết và định dạng, bạn có thể đi đến KDP.amazon.com. Đăng nhập bằng tài khoản Amazon của bạn, sau đó trong "Tạo Tiêu đề Mới", chọn "Kindle eBook."

2. Tạo một sản phẩm kỹ thuật số hoặc khóa học

Tạo một sản phẩm kỹ thuật số hoặc khóa học tương tự như viết một ebook. Bạn đang kiếm tiền từ chuyên môn của bạn bằng cách dạy nó cho người khác.

Điều đó đang được nói, ở đây bạn không có lợi ích của Amazon quảng bá khóa học của bạn. Bạn phải tự quảng cáo thông qua trang web của riêng mình, danh sách email của bạn và có thể thông qua các đối tác liên kết. Bạn cũng cần phải tạo một trang bán hàng hấp dẫn sẽ thuyết phục khách mua hàng mua từ bạn.

Vì vậy, nếu bạn chưa có khán giả thì tốt nhất bạn nên tự xuất bản trên Amazon. Bằng cách đó, bạn có thể xác nhận ý tưởng khóa học của mình, phát triển danh sách email của bạn (chỉ cần đảm bảo có một lựa chọn email ở mặt trước và sau của cuốn sách!), Và ít nhiều tạo ra một dự thảo thô của khóa học có lẽ sẽ tương tự như cuốn sách).

3. Trở thành một người dùng YouTuber

Video ngày càng trở nên phổ biến. Từ Instagram và Snapchat Stories đến Facebook Live video, video sẽ chỉ tiếp tục phát triển. Vì vậy, nếu bạn luôn yêu thích ý nghĩ về việc đứng đằng sau máy ảnh, bây giờ là thời gian bạn có thể tận dụng lợi thế.

Cho dù đó là bắt đầu một vlog và nhận được doanh thu / bán sản phẩm cho khán giả của bạn hoặc xây dựng một kênh YouTube để tăng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn - năm 2018 là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu.

Không chỉ làm cho video YouTube giúp bạn kể những câu chuyện hay hơn và cung cấp nội dung có giá trị hơn cho khán giả của bạn - nó cũng có thể giúp bạn có được cơ hội nói chuyện có lợi nhuận.

Phần tốt nhất là bạn thậm chí không cần phải đi ra ngoài và mua một chiếc máy ảnh mới đắt tiền - miễn là bạn có điện thoại thông minh với ống kính máy ảnh chất lượng, bạn có thể bắt đầu quay video đầu tiên ngay bây giờ!

4. Học tiếp thị liên kết

Học tiếp thị liên kếtTiếp thị liên kết về cơ bản là quá trình kiếm được hoa hồng bằng cách quảng bá sản phẩm của người khác.

Có hai cách chính hầu hết mọi người làm tiếp thị liên kết:
  • Thông tin sản phẩm. Ở đây, bạn quảng cáo các sản phẩm như sách điện tử, trang web thành viên, loạt video ... Loại tiếp thị liên kết này có thể kiếm được 50% tiền hoa hồng trở lên, có rào cản tương đối thấp đối với việc nhập cảnh và dễ tìm các sản phẩm để quảng cáo.
  • Đối tác Amazon. Nhiều nhà tiếp thị liên kết thành công với Amazon. Có hàng triệu sản phẩm để lựa chọn và nó có thể mang lại lợi nhuận cao. Để biết thêm thông tin, bạn có thể kiểm tra Chương trình Associates của Amazon .
Lưu ý nhanh: Trước khi bạn bắt đầu liên kết tiếp thị, nó giúp có ít nhất một kiến ​​thức cơ bản về SEO và copywriting (nhiều hơn về mỗi sau).

Điều đó đang được nói, bạn có thể đọc một vài cuốn sách quảng cáo và xem qua hướng dẫn người mới bắt đầu về SEO từ SEO Moz để giúp bạn bắt đầu.

5. Thiết lập một trang web thương mại điện tử

Một trong những cách tốt nhất để kiếm được thu nhập trực tuyến là thông qua việc thiết lập một cửa hàng thương mại điện tử. Và đây là mặt tích cực: nếu bạn cố gắng đi theo con đường tiếp thị liên kết, các nhà tiếp thị liên kết tốt nhất đang tập trung vào 3 hốc chính; hẹn hò, giảm cân và kiếm tiền trực tuyến. Vì vậy, bạn phải cạnh tranh với tốt nhất của tốt nhất, và nó không phải dễ dàng.

Nhưng với lộ trình thương mại điện tử, ở nhiều thị trường, bạn sẽ phải cạnh tranh với những người kinh doanh trường học cũ, những người có thể hoặc không có kinh nghiệm tiếp thị internet. Nhiều người trong số họ có trang web glitchy, out-of-date, mà lá bạn rất nhiều chỗ cho cải tiến, và bạn có thể tận dụng những thiếu sót của họ.

Nó vẫn không dễ dàng bằng bất kỳ phương tiện. Nó đòi hỏi công việc khó khăn, và bạn cần nổi bật trong số hàng trăm nghìn trang web thương mại điện tử và các cửa hàng trực tuyến. Nhưng bằng cách điền vào một vị trí độc đáo và thực hiện các kỹ thuật tiếp thị phù hợp, bạn có thể làm cho thương mại điện tử của bạn lưu trữ thành công có lợi nhuận.

Dưới đây là một số mẹo giúp bạn bắt đầu với cửa hàng thương mại điện tử của bạn:
  • Tìm một thị trường có lợi nhuận. Động não một số ý tưởng, nghiên cứu từ khóa, và cố gắng để có được càng cụ thể càng tốt. Ví dụ, có lẽ rất nhiều cạnh tranh để bán ván lướt sóng. Nhưng nếu bạn thu hẹp nó xuống giá để bàn ván trượt, bạn có thể có cơ hội đứng ra thị trường tốt hơn.
  • Hãy tự hỏi mình "Sản phẩm có đắt hơn không?" Có những chi phí liên quan đến sản xuất, phân phối, bán lại, v.v ... Nếu sản phẩm của bạn không đắt (ít nhất 50 đô la trở lên), khi bạn bán sản phẩm sản phẩm.
  • Hãy tự hỏi mình "Sản phẩm có trong thị trường phát triển không?" Nếu thị trường của bạn đã vượt qua đỉnh cao của nó (tức là thị trường VCR) và đang ở trên dốc, bạn có thể không muốn tham gia. Thay vào đó, bạn muốn tham gia vào một ngành công nghiệp đang phát triển - đó là nơi bạn sẽ có lợi nhuận và tiềm năng phát triển nhất.
  • Xem xét xây dựng một cửa hàng Shopify. Shopify là một hệ thống được xây dựng cho thương mại điện tử. Với một số kiến ​​thức cơ bản về web, bạn có thể thiết lập một cửa hàng đẹp mắt rất nhanh chóng, với chi phí đầu tư thấp và không mã hóa. Họ cũng có một bản dùng thử miễn phí 30 ngày, vì vậy bạn có thể bắt đầu mà không tốn một xu nào.
Dưới đây là một số tài nguyên bổ sung để tạo một cửa hàng trực tuyến thành công:
  • Cách khởi chạy cửa hàng trực tuyến - WebsiteSetup.org
  • Các Podcast Nhiệt đới của Podcast Dan Andrews và Ian Schoen
6. Bắt đầu phát triển ứng dụng

Ứng dụng di động ngày càng phổ biến vào năm. Nếu bạn có ý tưởng về ứng dụng thú vị, hữu ích và / hoặc thú vị cho điện thoại hoặc máy tính bảng, đây có thể là cách để đi.

Nó giúp để có một số kiến ​​thức mã hóa, nhưng nó không phải hoàn toàn cần thiết. Có rất nhiều nhà phát triển phần mềm muốn cộng tác với mọi người về việc tạo ứng dụng.

Lời cảnh cáo: thị trường ứng dụng đã bão hòa ngay bây giờ, do đó đảm bảo bạn xác nhận ứng dụng của bạn và thực hiện nghiên cứu của bạn trước khi đầu tư rất nhiều tiền vào ý tưởng của bạn.

Dưới đây là một số tài nguyên để giúp bạn trong quá trình phát triển ứng dụng:
  • Làm thế nào để xây dựng ứng dụng di động đầu tiên của bạn trong 12 bước bởi Forbes
  • 3 Phải Sử dụng Cách Tìm Nhà phát triển ứng dụng của Doanh nhân
7. Bắt đầu một Blog

Tôi nói rất nhiều về cách bắt đầu một blog trên trang web này, và vì lý do tốt. Vào năm 2018, bạn sẽ dễ dàng bắt đầu một blog hơn bao giờ hết, và blog của bạn cũng có thể là một nguồn thu nhập lớn tiềm năng (tức là, nếu bạn biết làm thế nào để kiếm tiền từ nó ).

Tuy nhiên, không chỉ cần bắt đầu một blog và mong đợi tiền để lăn vào. Bạn cần phải tạo nội dung nhất quán, và nó cũng cần phải là nội dung giáo dục, thông tin, hoặc giải trí cho người dân. Nói cách khác, nó cần phải nắm bắt quan tâm của họ một cách nào đó.

Hơn nữa, bạn cần phải bán một cái gì đó thông qua blog. Đây có thể là không gian quảng cáo, sản phẩm, sản phẩm kỹ thuật số, bài viết được tài trợ, huấn luyện, sách điện tử, v.v.

Nhưng nếu bạn sẵn sàng bỏ công việc và đang ở trong một khoảng thời gian dài, việc viết blog có thể rất có lợi nhuận (một số blogger kiếm được 50k mỗi tháng hoặc nhiều hơn).

Dưới đây là một số tài nguyên để giúp bạn bắt đầu với blog đầu tiên:
  • Cách Tuỳ chỉnh Blog WordPress
  • Làm thế nào để cài đặt WordPress Blog trên Bluehost
  • Làm thế nào để Tăng Blog giao thông
8. Tìm hiểu quảng cáo trên Facebook

Facebook tiếp tục mở rộng và phát triển, và với nó, các doanh nghiệp đang chi tiêu nhiều hơn nữa trên các quảng cáo của Facebook. Nhưng đây là vấn đề: nhiều doanh nghiệp trường học cũ không biết họ đang làm gì khi nói đến các quảng cáo trên Facebook. Và ngay cả các công ty mới hơn cũng không có thời gian để tìm hiểu sâu hơn để có được lợi tức cao nhất từ ​​đầu tư vào quảng cáo trên Facebook.

Vì vậy, họ đang tìm kiếm các chuyên gia quảng cáo trên Facebook để bước vào và làm điều đó cho họ. May mắn thay, đây là cái gì bạn có thể học khá nhanh. Và một khi bạn làm vậy, bạn có thể liên hệ với các doanh nghiệp và đề nghị giúp tạo ra các quảng cáo trên Facebook có lợi nhuận.

Dưới đây là một số tài nguyên Quảng cáo trên Facebook mà bạn có thể học hỏi từ:
  • Làm thế nào để tạo một đường dẫn quảng cáo của Facebook: 2 chiến lược của Jon Loomer
  • Hướng dẫn cho Người mới bắt đầu với Quảng cáo trên Facebook bởi AdEspresso
9. Tìm hiểu SEO

Search Engine Optimization SEO (tối ưu công cụ tìm kiếm) đề cập đến việc trang web xếp hạng cao hơn cho "cụm từ tìm kiếm" nhất định trong các công cụ tìm kiếm như Google. Khi một trang web xếp hạng cao hơn, nó sẽ có lưu lượng truy cập phù hợp hơn và lần lượt có thể làm tăng doanh thu.

Đây là một kỹ năng có giá trị cao trong thế giới tiếp thị trên internet. Điều đó đang được nói, có thể hơi khó khăn bởi vì Google luôn thay đổi các thuật toán của nó và với nó, một số quy tắc thay đổi tìm kiếm. Vì vậy, bạn sẽ luôn cần phải là người tiên phong, học tập và thử nghiệm những chiến lược mới.

Nhưng nếu bạn có thể làm chủ SEO, các công ty sẽ luôn sẵn lòng trả tiền cho bạn để được giúp đỡ.

10. Trở thành một copywriter

Copywriting là nghệ thuật và khoa học về việc phân phát các từ (viết hay nói) một cách có chiến lược để mọi người có thể thực hiện một số hành động. Nó có thể bao gồm từ bất cứ điều gì đến các trang bán hàng, để email tiếp thị, thậm chí chất lượng nội dung blog.

Nếu bạn có khuynh hướng tự nhiên và niềm đam mê viết, việc viết quảng cáo trên giấy có thể là cách bạn kiếm tiền kiếm được thu nhập trực tuyến.

Đó là một cách tuyệt vời để đạt được tự do trong cuộc sống của bạn. Nó không chỉ cho phép bạn làm việc từ xa mà còn cho phép bạn điều khiển lịch biểu của mình. Thêm vào đó, việc học các kỹ năng sẽ giúp bạn trong nhiều lĩnh vực kinh doanh trực tuyến (ví dụ như xây dựng một blog, tiếp thị liên kết, ... Khi bạn có thể viết một cách thuyết phục, tất cả những thứ đó trở nên dễ dàng hơn nhiều).

11. Huấn luyện Skype

Bạn có chuyên môn mà bạn muốn giúp đỡ mọi người? Sau đó huấn luyện Skype có thể là một lựa chọn tiềm năng cho bạn. Về cơ bản bạn nhảy vào Skype và cung cấp hỗ trợ cho khách hàng huấn luyện của bạn. Việc này có thể xảy ra dưới dạng các cuộc gọi hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng.

Có những huấn luyện viên của Skype chỉ dành cho mọi thứ - huấn luyện viên thể dục, huấn luyện viên, huấn luyện viên, vv

Lưu ý: Dễ dàng hơn để tiếp thị các dịch vụ huấn luyện của bạn khi bạn có một blog về chủ đề huấn luyện của bạn.

12. Mua và lật tên miền

Có lẽ bạn đã nghe nói đến những người mua và "lật" bất động sản, phải không? Họ mua một ngôi nhà với giá tương đối tốt, sửa chữa nó một chút, và sau đó bán lại nó cho một lợi nhuận tốt đẹp.

Vâng, đó cũng là ý tưởng để mua và lướt các tên miền. Cho dù đó là tên miền của riêng bạn , hoặc liệu bạn đang tìm kiếm để mua trang web của ai đó và lật nó, đây có thể là một nguồn thu nhập trực tuyến tốt.

Bạn có thể sử dụng các tài nguyên như Đế quốc Flippers cho cả bằng và bán tên miền của bạn.

13. Bắt đầu Podcast

PodcastingDưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách bắt đầu một podcast . Đây có thể là một máy tạo doanh thu tuyệt vời.

Khi bạn phát triển podcast của mình, bạn có thể cung cấp tài trợ trả tiền và bán sản phẩm và dịch vụ của riêng bạn. Và thông qua podcast, bạn có thể kiếm được sự tin tưởng của thính giả của mình, làm cho họ có nhiều khả năng mua những gì bạn cung cấp.

14. Dropshipping

Giảm vận chuyển là khi bạn tạo một cửa hàng trực tuyến để bán sản phẩm của người khác (nghĩa là bạn không làm bất kỳ việc sản xuất hoặc vận chuyển). Sau đó, bạn nhận được một hoa hồng cho mỗi lần bán.

Lợi ích ở đây là bạn không phải mạo hiểm mua cổ phiếu trong một sản phẩm và mất tiền nếu không bán. Vì vậy, rào cản nhập cảnh là thấp hơn và bạn không phải đầu tư gần như nhiều để bắt đầu.

Nếu bạn muốn tìm hiểu làm thế nào để thả tàu, Drop Ship Lối sống là một trong những nguồn lực tốt nhất để giúp bạn bắt đầu.

15. Tư vấn miễn phí Pay Per Click

(Đây là những quảng cáo PPC)

Bạn đã bao giờ nhìn thấy những quảng cáo được tài trợ ở đầu kết quả tìm kiếm của Google? Đó là quảng cáo Pay Per Click (PPC) đang hoạt động.

Đó là một hình thức tiếp thị qua mạng, trong đó các nhà quảng cáo trả một khoản phí mỗi khi một trong số các quảng cáo của họ được nhấp. Nói một cách đơn giản, đó là cách mua lượt truy cập vào trang web của bạn.

Nếu bạn có thể nắm vững kỹ năng này, bạn có thể cung cấp dịch vụ cho các doanh nghiệp.

16. Bán Sản phẩm trên eBay

Bán trên ebayChắc chắn đó là một trường học cũ, nhưng mọi người vẫn kiếm được nhiều tiền trên eBay . Để bắt đầu bán, bạn có thể làm một cái gì đó đơn giản như đi đến một cửa hàng quần áo địa phương và mua một số quần áo được bán.

Sau đó, bạn có thể liệt kê nó trên eBay với giá cao hơn, và nếu bán, bạn có thể đầu tư lại lợi nhuận bằng nhiều quần áo hơn và tiếp tục kiếm được nhiều lợi nhuận hơn.

Nó đòi hỏi một số chiến lược và quy hoạch, nhưng chắc chắn kinh doanh trực tuyến có lợi nhuận.

17. Trở thành một Web Developer

Một nhà phát triển web là ai đó biết cách xây dựng một trang web từ dưới lên. Để thực hiện việc này, bạn cần phải học cách mã hóa, sẽ mất thời gian và công sức. Nhưng nếu bạn sẵn sàng để đưa vào nỗ lực, nó có thể trả khá tốt.

Dưới đây là một số mẹo để tìm hiểu về mã và bắt đầu phát triển web.

18. Đầu tư thời gian của bạn trong thiết kế đồ họa

Bao giờ nhìn thấy một trang bán hàng đẹp hoặc thiết kế trang web thực sự nhảy ra ngoài bạn? Đó là tất cả vì một nhà thiết kế đồ hoạ.

Các nhà thiết kế đồ họa về cơ bản là những người giao tiếp trực quan. Họ thiết kế các trang web, các trang bán hàng, biểu tượng, và thực sự bất cứ điều gì khác mà cần phải sắc nét.

Để trở thành một nhà thiết kế đồ họa tuyệt vời, bạn không cần phải vẽ tuyệt vời, bạn không cần phải có bằng đại học, và bạn không cần phải mua máy tính đắt tiền. Nhưng bạn cần phải là một nhà tư tưởng thị giác, bạn cần phải chuyên về cái gì, và chắc chắn bạn cần có một danh mục đầu tư.

19. Xây dựng các trang web Niche

Ý tưởng đằng sau một trang web thích hợp là nhắm mục tiêu một vị trí cụ thể (ví dụ như một loại hình nhiếp ảnh cụ thể), xếp hạng trên Google về các từ khoá liên quan đến niche đó và sau đó biến lưu lượng truy cập đó thành thu nhập thông qua các chương trình liên kết hoặc thông qua việc bán sản phẩm của riêng bạn .

Rất nhiều nghiên cứu đi vào điều này - vì vậy, bạn nên sẵn sàng cho một khối lượng công việc. Nhưng nếu bạn tạo ra một trang web thích hợp, nó có thể mang lại cho bạn thêm $ 500 một tháng hoặc nhiều hơn.

Để đọc thêm, kiểm tra bài viết này từ Sean Ogle: Làm thế nào để Xây dựng một trang web Niche vào năm 2018 mà mang trong $ 500 một tháng

20. Bắt đầu Tư vấn Kinh doanh

Bạn có tấn kiến ​​thức trong một lĩnh vực cụ thể? Sau đó, bạn có thể có những gì nó cần để được một tư vấn trực tuyến trả tiền cao.

Là một nhà tư vấn, bạn chỉ cần áp dụng kiến ​​thức, kỹ năng và kinh nghiệm trong một lĩnh vực cụ thể để giúp khách hàng giải quyết một vấn đề cụ thể hoặc vấn đề họ có trong lĩnh vực đó.

Để đọc thêm, hãy xem bài đăng này từ Đại lộ tiếp theo: Làm thế nào để trở thành một Nhà tư vấn cao

21. Bắt đầu một nhóm Facebook trả tiền tư nhân

Một nhóm Facebook trả tiền tư nhân cung cấp cho bạn cơ hội để tạo ra một cộng đồng có sự tham gia cao.

Nó cung cấp cho bạn một nơi để cung cấp nội dung của bạn, cho phép các thành viên cộng đồng của bạn tương tác với nhau, cho phép bạn hạn chế quyền truy cập vào các thành viên đủ tiêu chuẩn, và cũng cho phép bạn kiểm soát và kiểm soát nhóm.

Lưu ý: nếu bạn đã có trang web và danh sách email, việc tạo một nhóm Facebook riêng tư trả phí sẽ dễ dàng hơn, nhưng nó không hoàn toàn cần thiết.

22. Trợ giúp và quản lý

Các doanh nghiệp luôn tìm kiếm cách để tạo ra các khách hàng tiềm năng mới. Dẫu sao thì cuối cùng cũng là huyết mạch của các doanh nghiệp.

Khi bạn trợ giúp với thế hệ lãnh đạo, bạn về cơ bản đóng vai mai mối. Bạn kết nối kinh doanh với các khách hàng tiềm năng mà họ có thể giải quyết vấn đề.

23. Tài trợ Instagram

Bạn có thích chụp ảnh, và ước mơ xây dựng một Instagram tuyệt vời sau? Vâng, khi bạn tăng trưởng sau, sẽ có nhiều cơ hội tài trợ hơn. Ví dụ: nếu tài khoản của bạn tập trung vào tập thể dục, bạn có thể tài trợ cho các sản phẩm như bột protein, chất bổ sung, v.v ...

24. Tạo SaaS (Phần mềm dưới dạng dịch vụ)

Kinh doanh SaaSGoogle Apps, Dropbox, Leadpages - tất cả đều là SAAS.

SAAS là bất kỳ loại phần mềm trực tuyến nào bạn phải trả để truy cập.

Để làm điều này, trước tiên bạn phải suy nghĩ / tìm một dịch vụ trực tuyến mà mọi người sẵn sàng trả cho trên cơ sở liên tục. Một khi bạn tạo ra nó, thách thức là duy trì nó, đó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Điều đó đang được nói, nó có thể là khá có lợi nếu bạn có thể làm cho nó hoạt động được.

25. Viết kỹ thuật

Bao giờ tự hỏi ai viết hướng dẫn sử dụng cho TV mới? Đó là công việc của các nhà văn kỹ thuật.

Nếu bạn có một tình yêu để viết và giống như những mặt kỹ thuật của sự vật, sau đó bạn có thể có những gì nó cần để được một nhà văn kỹ thuật.

Dưới đây là một tài nguyên có thể giúp bạn bắt đầu: Bắt đầu viết về kỹ thuật Viết từ Scratch

Và đây là một số trang web nơi bạn có thể tìm được công việc:
  • Freelanced.com
  • Upwork.com
26. Tiếp tục / Viết Thư Viết

Mọi người sẽ luôn luôn tìm kiếm việc làm - và với nó, họ sẽ cần giúp đỡ với hồ sơ của họ và bao gồm thư.

Đó là nơi bạn có thể đi vào và giúp tạo ra một bản sao sao để có được họ thuê.

27. Hỗ trợ kỹ thuật

Với sự hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến, bạn về cơ bản cung cấp các kỹ năng của bạn như là một whiz công nghệ. Bạn có thể làm việc với các công ty lớn hơn hoặc thậm chí khách hàng một-đối-một.

Công việc hỗ trợ kỹ thuật cũng có thể được tìm thấy trong Upwork.

Phần kết luận

Đó là một năm mới, và một cơ hội mới cho bạn để bắt đầu kinh doanh trực tuyến và tạo ra sự tự do về tài chính và lối sống tuyệt đối cho chính mình.

2018 là tất cả về hành động. Và với danh sách các ý tưởng kinh doanh trực tuyến lớn này, bạn có nhiều lựa chọn để bắt đầu. Vì vậy, không chờ đợi lâu hơn, và chắc chắn không đưa nó cho đến năm sau.

Hãy lấy một vài ý tưởng và chạy với họ - và vào thời gian này năm sau, bạn rất tốt có thể có kinh doanh trực tuyến thành công và có lợi nhuận của bạn! Chỉ cần chắc chắn để báo cáo lại ở đây và cho tôi biết kết quả của bạn!

Và nếu bạn có bất kỳ ý tưởng kinh doanh trực tuyến nào khác bạn nghĩ là đáng nhắc đến, hãy chắc chắn để bỏ chúng trong các ý kiến ​​dưới đây!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

12 cách bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền trực tuyến

7 mẹo để có một mối quan hệ lành mạnh hơn với công nghệ

Mẹo hàng đầu để kiếm tiền với Google AdSense