7 mẹo tiếp thị qua email để đảm bảo rằng chiến dịch của bạn

Sự khác biệt giữa chiến dịch email thành công và thất bại được tìm thấy trong các chi tiết.

Tất nhiên, nội dung thực tế mà bạn cung cấp trong thông báo quan trọng nhất - nhiều hơn kích thước, thời gian, tên người gửi và phạm vi của các thủ thuật khác mà chúng tôi sẽ giới thiệu trong bài viết này. Nhưng chúng tôi sẽ giả định rằng bạn đã có xuống. Tại sao, tỷ lệ mở và nhấp qua của bạn đối với chiến dịch tiếp thị qua email của bạn quá thấp? Nơi ngắt kết nối?

Các nhà tiếp thị tốt nhất đã tiến triển vượt qua những thực tế tồi tệ này. Và họ đã làm được điều đó không phải vì nội dung của họ tốt hơn nhiều. Nó cũng không phải vì vẻ đẹp nổi bật của bố cục HTML của họ cũng như chiến lược không thể tránh khỏi của họ, mặc dù cả hai điều này có thể giúp họ.
7 mẹo tiếp thị qua email để đảm bảo rằng chiến dịch của bạn
Trong tất cả các khả năng, những nhà tiếp thị nắm vững các chi tiết. Và đó là sự thành thạo mà đã đưa họ qua bướu. Dưới đây là bảy mẹo tiếp thị email ngon miệng để chiến dịch tiếp theo của bạn bùng nổ.

Mẹo tiếp thị qua email 1: Làm mới chủ đề của bạn

Bạn có thể biết bây giờ các chủ đề email chủ đề là một việc lớn. Đây là tất cả những điều cơ bản:
  • Giữ dòng chủ đề của bạn ở 50 ký tự trở xuống ...
  • Nhưng hãy mô tả. Một từ mô tả trong một chủ đề nhiều từ sẽ giúp độc giả có cái nhìn thoáng qua về nội dung thông điệp của bạn để mở nó.
  • Hãy trung thực. Đừng quá hứa hẹn và cung cấp dưới mức. Độc giả bị lúng túng bởi những lời hứa giả dối.
  • A / B kiểm tra dòng chủ đề của bạn. Không quen với việc thực hành? Chia danh sách đăng ký của bạn bằng một nửa và gửi ra hai dòng chủ đề khác nhau - ví dụ như mơ hồ và mô tả - và xem được mở nào nhiều nhất.
  • Đặt câu hỏi, sử dụng một danh sách ("8 mẹo marketing qua email"), hãy thử một lời chứng thực ("Tại sao Warren Buffett tự cân đối sổ sách của mình"), đưa ra một lợi ích ("Mua bất động sản đầu tư trong 30 ngày") hoặc một lời giải thích (" 3 lý do tại sao bạn có quyền của nhà văn ngay bây giờ ").

Mẹo tiếp thị qua email 2: NĂNG LỰC

Bạn đã bao giờ được gửi một tin nhắn văn bản toàn bộ hoặc email? Bạn cảm thấy như bạn đang bị hét lên, phải không? Giống như quy tắc mơ hồ mà chúng ta đã đề cập ở trên, hãy sử dụng viết hoa một cách tiết kiệm, nhưng đừng ngần ngại kéo nút kích hoạt khi thời gian đã đúng.

Bạn chắc chắn không muốn làm mệt mỏi cho người đọc bằng cách viết một từ trong tất cả các dòng chủ đề - "ONE DAY SALE", "ACT NOW", "NGÀY THỨ HAI NGÀY". Nhưng chờ đợi, có lẽ công ty của bạn đang hội nghị trong tương lai gần.

Nếu thương hiệu của bạn mang một giọng điệu thân thiện, vui tươi, bạn có thể thử một dòng tiêu đề như "STOP! Cộng tác và lắng nghe: hội nghị năm 2015. "  Điều đó sẽ làm bạn chú ý, phải không?

Mẹo tiếp thị qua email 3: Tạo nút của bạn

Có thể bạn đang cố gắng thu hút người đăng ký email về trang web hoặc blog của bạn. Bạn cần liên kết để làm điều đó. Đoán những gì hoạt động tốt hơn các siêu liên kết màu xanh? Các nút được liên kết.

Những người như nhấp vào nút. Đó là bẩm sinh. Chúng bám vào khoảng trống trong phần email còn lại của bạn như là một sự tương phản đẹp, đầy màu sắc với phần còn lại của văn bản, vẽ mắt.

Hình ảnh của nút cho bài viết về mẹo tiếp thị qua email

Thay vì kết thúc bản sao của bạn bằng liên kết "Tìm hiểu thêm", hãy thử một nút màu xanh lá cây lớn có cùng cụm từ. (Và hãy nhớ rằng, A / B thử nghiệm với điều này để xem loại kết quả bạn nhận được.) Và kiểm tra email của bạn trên thiết bị di động của riêng bạn để đảm bảo rằng họ đang di động thân thiện.

Và cuối cùng, hãy nhớ nguyên tắc chung: Hãy chắc chắn rằng chúng dễ dàng có thể nhấp được ngay cả khi chúng lớn nhất.

Mẹo tiếp thị qua email 4: Nhận thuê bao chia sẻ

Nói về các nút, một cách hay để làm tăng mức độ hiển thị của email của bạn là thêm các nút chia sẻ. Cho phép người đọc chia sẻ thông điệp tiếp thị qua email của bạn thông qua chuyển tiếp, cũng như trên Facebook và Twitter hoặc bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội khác mà bạn biết họ sử dụng.

Nhưng đây là hợp đồng: Chia sẻ các nút hiện nay là phổ biến. Ở đó họ ngồi ở cuối mỗi bài đăng trên blog, bài viết về video và tin tức trên YouTube.

Đừng để họ trên một hòn đảo của mình, vượt qua các ngón tay của bạn với hy vọng của một thuê bao bấm vào một và lan rộng từ cẩn thận crafted của bạn. Khuyến khích họ làm như vậy bằng các nút gọi hành động được đặt cẩn thận.

Thí dụ:

"Có một người bạn hoặc đồng nghiệp sẽ được lợi từ thông tin này? Chia sẻ tình yêu "(nút)

Mẹo tiếp thị qua email 5: Xem trước các mẹo văn bản

Bạn thấy gì khi một email xuất hiện trong hộp thư đến của bạn?

Tên người gửi? Kiểm tra.

Một dòng chủ đề? Kiểm tra.

Ngày và giờ? Kiểm tra.

Gì khác? Oh có, văn bản xem trước.

Điều này mảnh puzzle lãng quên trong tiếp thị email là một vũ khí bí mật thực sự. Còn được gọi là "văn bản preheader", phần sao lưu quan trọng này sẽ hiển thị trong hộp thư đến của một số ứng dụng email chính, bao gồm iPhone, Gmail, Outlook, Mail và Windows Mobile.

Thí dụ:

Dòng chủ đề: Tại sao Warren Buffett cân bằng sổ kiểm tra của mình

Xem trước văn bản: Bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn nếu bạn bị kẹt vào một bài tập mà các tỷ phú thề?

Hãy nhớ rằng, mặc dù, bạn không có nhiều từ để làm việc. Gmail cho khoảng 100 ký tự tổng số giữa dòng chủ đề và văn bản xem trước trong khi iPhone cung cấp 140 ký tự cho văn bản xem trước bất kể độ dài của dòng chủ đề.

Mẹo tiếp thị qua email 6: Thời gian là tất cả

Nếu bạn gửi email vào đúng thời điểm, tất cả công việc của bạn - từ sáng tạo nội dung đến việc đánh bóng chúng tôi đang thảo luận tại đây - có thể bị lãng phí. Sad, phải không? Hãy tránh điều đó. Đây là những gì bạn cần nhớ về thời gian:
  • Mở tỷ giá trên bảng là cao nhất vào đầu buổi sáng.
  • Người đọc cũng có phản ứng tốt với các email đến sau khi họ nghỉ làm việc - từ 7 giờ đến 10 giờ tối
  • Tránh vào giữa và cuối tuần. Nếu khách hàng đang tìm kiếm sự phân tâm vào giữa ngày làm việc, họ sẽ tìm kiếm một trong những.
  • Không có email vào Thứ Hai. Người đăng ký danh sách email của bạn đang tính toán một tuần trước, có thể được nhấn mạnh, và họ có thể không muốn dành thời gian đọc một email dường như không có liên quan trong thời điểm này.

Mẹo tiếp thị qua email 7: Quyết định về tên người gửi

Không bao giờ gửi email với tên người gửi chung như "info" hoặc "noreply". Nhớ một số điều trong khi quyết định tên người gửi:
  • Tên người gửi hoặc "từ" cũng quan trọng như các dòng chủ đề. Đó là đáng sợ, chúng ta biết. Chúng cũng nổi bật như các chủ đề trong hầu hết các ứng dụng email. Vì vậy, làm cho nó đúng là rất quan trọng.
  • Họ có mối liên hệ trực tiếp với thương hiệu của bạn.
  • Một số nhà tiếp thị thích sử dụng tên đầu tiên, được chứng minh là có hiệu quả hơn trong việc mở cửa. Nó có thể gây bực bội. 
  • Làm rõ thông điệp từ ai. Ngoài "Jane Doe", người đọc có thể kích thước ngay lập tức tin nhắn của bạn trên điện thoại hoặc iPad của họ.
  • Tiết lộ sớm. Một số khách hàng đã cắt đứt "từ tên" sau 10 ký tự những ngày này. Vì vậy, không được quá dài. Hãy để độc giả biết bạn là ai và làm ngay.

Phần kết luận

Không bao giờ bỏ qua các chi tiết của email của bạn. Mỗi inch inch của một email có thể được mài và tạo ra để tối đa hóa sự tham gia. Thực hiện theo các mẹo tiếp thị qua email ở trên để đưa email của bạn lên cấp độ tiếp theo.

Thiết kế website wordpress chuẩn SEO biên hòa đồng nai: http://www.dichvuonline.info/2017/04/thiet-ke-website-wordpress-chuan-seo.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

12 cách bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền trực tuyến

7 mẹo để có một mối quan hệ lành mạnh hơn với công nghệ

Mẹo hàng đầu để kiếm tiền với Google AdSense