15 xu hướng tiếp thị kỹ thuật số đáng ngạc nhiên

Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ khám phá 15 xu hướng tiếp thị kỹ thuật số đáng ngạc nhiên mà bạn cần biết. Các biểu đồ bên dưới được kéo từ Google Xu hướng và hiển thị sở thích tìm kiếm trong thập kỷ qua.

Inbound Marketing

Đây là cụm từ đang thay đổi cách tiếp thị được thực hiện. Bạn sẽ thấy một điểm tương đồng gần với biểu đồ dưới đây cho "HubSpot", phần mềm Inbound Marketing toàn diện (và người khổng lồ nội dung tiếp thị).
15 xu hướng tiếp thị kỹ thuật số đáng ngạc nhiên
HubSpot

HubSpot ra mắt vào tháng 6 năm 2006 và nhờ vào chiến lược tiếp thị nội dung vững chắc và tích cực, bạn sẽ thấy một đường cong tăng trưởng hấp dẫn.

Tiếp thị nội dung

Tiếp thị nội dung là một phần không thể tách rời của Inbound Marketing và được tạo thành các bài viết trên blog, bài viết, infographics, video, sách điện tử và podcast. Sự tăng trưởng mạnh mẽ trong hai năm qua cho thấy một nhận thức mới về giá trị của cách tiếp cận này.

Search Engine Optimization

SEO đã giảm dần kể từ năm 2005. Nhiều công ty bắt đầu nhận ra rằng có rất nhiều thứ để tối đa hóa các nỗ lực trực tuyến hơn là chỉnh trang web của bạn cho Google.

Tiếp thị Nội dung so với SEO

Đây là biểu đồ so sánh duy nhất của chúng tôi, hiển thị khối lượng tương đối của "Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa" (màu đỏ) và Tiếp thị Nội dung (màu xanh). Thật thú vị khi thấy rằng Marketing Nội dung sắp vượt qua SEO. Hai người có liên quan rất nhiều. Tiếp thị nội dung đang tăng lên trong nhận thức về khả năng của nó không chỉ làm tăng xếp hạng Google của bạn một cách đúng đắn mà còn mang lại sức hút trên phương tiện truyền thông xã hội, thu được lòng tin của khách hàng và dẫn dắt khách hàng tiềm năng xuống kênh bán hàng.

Liên kết xây dựng

Liên kết Xây dựng là một thành phần của Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa. Đơn giản chỉ cần đặt, các trang web liên kết nhiều hơn đến trang web của bạn, thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn càng cao. Mặc dù "SEO" đã được trên một sự suy giảm ổn định, thành phần này của SEO vẫn là một phần lớn của câu đố tầm nhìn tìm kiếm của bạn.

Thư điện tử quảng cáo

Tiếp thị qua email, so với các xu hướng tiếp thị kỹ thuật số khác, đã giữ tương đối ổn định trong thập kỷ qua. Hộp thư đến vẫn là một nơi cực kỳ giá trị và đáng tin cậy cho thương hiệu của bạn.

Trang đích

Các trang đích là một phần quan trọng của Inbound Marketing và bạn đã thấy sự gia tăng liên tục về lợi ích tìm kiếm của họ trong vài năm qua. Bạn có muốn biết thêm về vai trò của các trang đích khi tạo ra các khách hàng tiềm năng? Marketing tiếp thị của chúng tôi là gì? Giấy báo sẽ điền vào bạn. (Lưu ý: Bạn đang truy cập vào Trang đích ở liên kết đó.)

Kêu gọi hành động

Gọi điện đến hành động (CTA) trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số thường ở dạng các nút chỉ đạo người xem thực hiện bước tiếp theo. "Download Now" "Click Here" "Read More" vv "Call To Action" được sử dụng bên ngoài tiếp thị kỹ thuật số, vì vậy chúng ta không thể nói chắc chắn mức độ tăng trưởng của biểu đồ này là kỹ thuật số và bao nhiêu là không. Bạn muốn biết thêm? Đây là một Gọi hành động sẽ giúp đỡ. . .

Blog

Viết blog đạt đỉnh 2-3 năm trước khi truyền thông xã hội bắt đầu bùng nổ. Ngày nay, ít người có blog cá nhân hơn, họ đã xuất bản nội dung của họ trên các phương tiện truyền thông xã hội. Dĩ nhiên, biểu đồ này chỉ hiển thị cụm từ "blog" chung chung và không tính đến việc bỏ blog cá nhân và có xu hướng tăng trong việc viết blog kinh doanh do sự gia tăng lớn trong "Tiếp thị Nội dung" ở trên.

Podcast

Podcasting ra khỏi hư không vào năm 2005 và đã đi qua mái nhà. Bạn thấy một buổi tối trong vài năm gần đây. Podcasting không phải là chết (mặc dù tôi có podcasting những người bạn muốn thuật ngữ sẽ .) Định dạng hoạt động tốt với điện thoại thông minh, do đó podcasting sẽ tiếp tục giữ vững mạnh.

Infographic

Infographics là tất cả những cơn thịnh nộ. Đó là biểu đồ thịnh nộ, nếu bạn đang tự hỏi. USAToday thực sự đi tiên phong trong Infographic cách đây 30 năm, nhưng tính virut của các bảng thông tin đã xuất hiện trong vũ trụ tiếp thị kỹ thuật số trong vài năm gần đây, và bạn chỉ có thể nhìn thấy chúng trong tương lai hơn.

Tiếp thị kỹ thuật số

Thuật ngữ tiếp thị kỹ thuật số có một đường cong ổn định tốt đẹp với nó. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp nhỏ hiểu rằng marketing đã thay đổi về cơ bản trong 15 năm qua và họ cần phải thay đổi với nó.

Phân tích trang web

Chủ doanh nghiệp cần xem dữ liệu. Đó là một trong những lý do khiến bạn thấy những biểu đồ đẹp về Tiếp thị Inbound và HubSpot sớm hơn. HubSpot cung cấp "phân tích vòng kín" cho thấy mỗi khách hàng tìm thấy bạn như thế nào từ Ngày 1. Analytics trang web đang phát triển trong ý thức của chủ doanh nghiệp trong vòng 6-7 năm qua vì giá trị tất cả dữ liệu cung cấp. Bạn không nhận được những loại số cứng từ quảng cáo truyền thống dành. Các nhà tiếp thị trong nước và tiếp thị kỹ thuật số có lợi thế là nhìn thấy những gì đang làm việc và những gì không và điều chỉnh theo thời gian để tối đa hóa ROI của bạn.

Xếp hạng Tác giả của Google

Xếp hạng Tác giả của Google đã sẵn sàng để bắt đầu thế giới SEO (và có thể là các phương tiện truyền thông xã hội nữa). Thay vì cho bạn biết lý do tại sao, chỉ cần đọc bài viết của chúng tôi về chủ đề ở đây: Tác giả Rank + Plus: Vũ khí bí mật của Google Để Beat Facebook .

Tiếp thị truyền thông xã hội

Nếu bạn tính, bạn nhận thấy rằng chúng tôi đã nói "15" xu hướng tiếp thị kỹ thuật số đáng ngạc nhiên. Chúng tôi đã không đếm số này, bởi vì chúng tôi đoán không ai trong số các bạn ngạc nhiên về nó.

Những gì bạn có thể ngạc nhiên là hầu hết các nhà tiếp thị trong nước sẽ cho bạn biết rằng tiếp thị truyền thông xã hội là rất quan trọng, nhưng không thể đứng trên đó. Chiến lược truyền thông xã hội cần được gắn với trang web giàu nội dung và chiến lược tiếp thị tổng thể của bạn hoặc bạn đang lãng phí thời gian.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

12 cách bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền trực tuyến

7 mẹo để có một mối quan hệ lành mạnh hơn với công nghệ

Mẹo hàng đầu để kiếm tiền với Google AdSense