5 Mẹo Chăm Sóc Sức Khoẻ Cho Nhân Viên Văn Phòng

1. Hãy chắc chắn rằng bàn của bạn ở một chiều cao thích hợp, và bạn có thể ngồi thoải mái. Bạn có thể thoải mái đặt tay lên bàn, và ngồi thẳng. Slouching hoặc leaning sang một bên là ban nhạc.

2. Sau khi làm việc trong 30 phút, tập thể dục cổ bằng cách di chuyển đầu từ từ như thể bạn đang vẽ Union Jack. Bạn cũng nên tập trung mắt vào một đối tượng xa xôi.
5 Mẹo Chăm Sóc Sức Khoẻ Cho Nhân Viên Văn Phòng
3. Sau một tiếng rưỡi, hãy đứng lên khỏi ghế và đi bộ xung quanh. Tập thể dục ở vai và cổ để thư giãn chân và cổ.

4. Thỉnh thoảng xoa bóp lưng của bạn, hoặc tát lưng bạn bằng tay bọc. Những liệu pháp mát mẻ hoặc tát có thể thư giãn cơ bắp của bạn.

5. Trong môi trường không khí lạnh, tránh để không khí lạnh thổi trực tiếp vào cổ, vai hoặc khớp. Và đừng ở lâu trong một môi trường ẩm ướt, chẳng hạn như sau một thời tiết ướt. Những thuốc này giúp ngăn chặn sự tắc nghẽn lưu thông máu, có thể dẫn đến đau.

Bình luận SEO