7 cách thông minh để sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để tìm ý tưởng kinh doanh mới

Mạng xã hội không còn là cách để lãng phí thời gian. Các nền tảng này có thể giúp bạn tìm được việc làm, tiếp thị sản phẩm của bạn, kết nối chúng với các địa chỉ liên lạc có giá trị và thậm chí có thể tạo ra các ý tưởng kinh doanh.

Thay vì di chuyển không mục đích thông qua Facebook và Twitter lịch sử của bạn, bạn sẽ tìm thấy bảy cách khéo léo để tìm những ý tưởng kinh doanh mới trên phương tiện truyền thông xã hội.
7 cách thông minh để sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để tìm ý tưởng kinh doanh mới
Tìm các câu hỏi trong phụ phẩm. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm mới hoặc ý tưởng dịch vụ liên quan đến công nghệ, hãy truy cập trang web tin tức và giải trí Reddit trên các phương tiện truyền thông xã hội và bắt đầu khám phá các chủ đề phụ hoặc chủ đề. Cụ thể, mọi người đang tìm kiếm các ý tưởng kinh doanh mới nên đọc tín dụng phụ và sử dụng tính năng Ask Me Anything, cho phép người dùng đặt câu hỏi của các chuyên gia và những người nổi tiếng, những người tiết lộ ý tưởng tiềm năng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Xem các nhận xét trên Pinterest. 

Nếu tài năng của bạn là để xác định hoặc tạo ra các sản phẩm thiết yếu tiếp theo, có được một tài khoản Pinterest. Trang truyền thông xã hội dựa trên hình ảnh cung cấp hình ảnh mới liên tục cho phép bạn suy nghĩ sáng tạo về những ý tưởng kinh doanh mới.

Khám phá mạng xã hội và ứng dụng dưới radar. 

Để có được một nguồn nội dung đa truyền thông xã hội phong phú chưa được khai thác rộng rãi, hãy sử dụng điện thoại thông minh của bạn để điều hướng qua một trong những mạng xã hội di động ít được biết đến hơn hoặc ghé thăm một mạng lưới mua sắm xã hội. Nếu ứng dụng không phải là điều của bạn, hãy thử ghé thăm một số trang web thích hợp.

Kiểm tra đối thủ cạnh tranh của bạn. 

Một cách ẩn náu để tìm ra các ý tưởng kinh doanh mới là giữ một cách thận trọng các hoạt động truyền thông xã hội của những người chơi tuyệt vời và đối thủ cạnh tranh trong các ngành mà bạn quan tâm.

Chú ý đến các khiếu nại. 

Các mạng xã hội là đầu mối phàn nàn về mọi thứ, bao gồm cả sản phẩm và dịch vụ. Trong khi đọc các phàn nàn không hứa hẹn một buổi chiều vui vẻ, khi một số người phàn nàn về cùng một vấn đề, bạn có thể thấy những khoảng trống trong một thị trường.

Tìm kiếm xu hướng. 

Khi bạn di chuyển qua nguồn cấp dữ liệu xã hội, bạn sẽ thấy những gì bạn thấy và bắt đầu tìm kiếm các xu hướng. Khi Lilia Karimi, đồng sáng lập của Wardwell, tìm kiếm Internet để có ý tưởng về đám cưới, cô nhận ra rằng hầu hết các ngành công nghiệp đám cưới đều tập trung vào việc lên kế hoạch và giảm cân, hơn là hạnh phúc và sức khoẻ tình cảm. Sau đó ông quyết định thu hẹp khoảng cách trên thị trường và tìm ra một công ty cung cấp phúc lợi cho ngành công nghiệp đám cưới.

Tìm kiếm thẻ bắt đầu và từ khoá. 

Barua đề nghị tìm kiếm các thẻ bắt đầu bằng thẻ bắt đầu và từ khoá liên quan đến ý tưởng mà bạn quan tâm. Phản hồi này có thể kích hoạt một ý tưởng mới.

Bình luận SEO