Những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời cho năm 2018

Năm mới, bạn mới. Nếu năm 2018 mới quan tâm đến việc trở thành một doanh nhân và hoàn thành những ước mơ kinh doanh của bạn, nhưng bạn không chắc mình sẽ bắt đầu từ đâu, đừng lo lắng, đó là lý do tại sao chúng tôi ở đây.

Để giúp bạn đạt được tốc độ trong năm nay, đây là một số ý tưởng dựa trên xu hướng hiện tại để truyền cảm hứng cho bạn và giúp bạn thành công trong năm mới.
Những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời cho năm 2018
Tổ chức chuyên nghiệp

Chủ nghĩa tối giản là thời trang hiện nay, nhưng giảm thiểu và tổ chức có thể là một nhiệm vụ tuyệt vời cho mọi người, đặc biệt là với lịch làm việc bận rộn và đời sống xã hội. Không chỉ đơn giản là đặt mọi thứ theo thứ tự, bởi vì được tổ chức đòi hỏi phải phát triển một hệ thống mà mọi người có thể đáp ứng và làm việc cho họ, và thu hẹp quy mô có thể là một thách thức đối với những người bám lấy những thứ của họ.

Nếu bạn là một người có tổ chức tốt và nghĩ rằng bạn giỏi đào tạo mọi người bằng cách loại bỏ những thứ không cần thiết, bạn có thể biến kỹ năng đó thành một doanh nghiệp sinh lợi trong năm nay. Nó chắc chắn đòi hỏi sự kiên nhẫn và sự hiểu biết, vì vậy điều quan trọng là phải là một con người. Hỏi khách hàng xem họ có thể chụp ảnh trước và sau khi chụp ảnh khu vực nhà ở của họ và sau đó tạo ra một danh mục để thu hút nhiều khách hàng hơn và thúc đẩy kinh doanh của họ trên các mạng xã hội.

Tư vấn triển khai công nghệ

Bạn là chuyên gia về CNTT? Bạn bè của bạn đến với bạn khi máy tính của họ thất bại hoặc mạng của họ gặp nguy hiểm? Vâng, các truy vấn công nghệ có thể chỉ dành cho bạn.

Những tiến bộ to lớn được thực hiện trong công nghệ, ví dụ trong lĩnh vực AI và học máy và phân tích dữ liệu lớn. Bạn có thể đặt cược rằng các công ty lớn và nhỏ muốn tích hợp các công nghệ mới vào quy trình kinh doanh của họ. Nhưng các doanh nhân đã có mặt trên đĩa và nhiều người không có thời gian hoặc năng lượng để học công nghệ mới của họ lộn ngược. Một dịch vụ tư vấn kỹ thuật có thể giúp các công ty triển khai và vận hành các giải pháp công nghệ của họ có thể mang lại lợi nhuận cao.

Dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tại nhà

Ngày nay, nhiều công ty tập trung vào việc tiếp thị cho thế hệ millennial, nhưng việc mở doanh nghiệp nhằm vào người lớn tuổi là rất cần thiết. Mọi người sống hơn bao giờ hết và mở ra một khách hàng mới. Theo Viện Nghiên cứu Người cao tuổi quốc gia, dân số từ 85 tuổi trở lên dự kiến ​​sẽ tăng 351% trên toàn thế giới từ năm 2010 đến năm 2050 - 188 phần trăm đối với người từ 65 tuổi trở lên - và dân số thế giới (hơn 100 năm)) để nhân lên mười. Đây là những người có thể sử dụng các dịch vụ đặc biệt cho nhu cầu của họ.

Có nhiều cách để giúp người cao niên trong khi xây dựng một doanh nghiệp thành công. Tất cả mọi thứ từ lớp học đến dịch vụ có thể là một thành công miễn là bạn có thể mang kỹ năng của bạn đến nhà của bạn hoặc giúp người già không thể đi bộ hoặc lái xe để xem nó. Cũng nghĩ đến một công ty giúp người già trú ẩn bằng cách sống trong nhà, với các dịch vụ như đóng gói, vận chuyển, lắp đặt hoặc cất giữ đồ đạc và đồ đạc của họ.

Tư vấn trong mạng xã hội

Chắc chắn, có rất nhiều công ty cung cấp các dịch vụ tư vấn trong các mạng xã hội, nhưng bạn có thể phân biệt mình với đám đông bằng cách tập trung chủ yếu vào các mạng lưới vẫn hoạt động kinh doanh. Facebook và Twitter vẫn là các mạng chính, nhưng các công ty lại phải vật lộn với các hệ thống hình ảnh như Instagram, Pinterest, Tumblr và Snapchat. Tất cả các nền tảng này có lượng khán giả lớn, nhưng nhiều công ty không biết họ lớn đến mức nào, hiệu quả như thế nào và làm thế nào để họ có thể làm việc cho mình. Snapchat có hơn 158 triệu người dùng mỗi ngày, theo Business Insider. Theo Statista, Instagram có hơn 500 triệu người dùng hoạt động mỗi ngày và Pinterest có hơn 200 triệu người.

Nếu bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực mạng xã hội và có kiến ​​thức sâu rộng về những nền tảng cụ thể này, hãy cố gắng bắt đầu một công ty tư vấn xã hội ít tập trung vào những điều cơ bản hơn là giúp các công ty sử dụng hàng triệu người. Facebook và Twitter.

Thức ăn nhanh

Nếu bạn đã từng mơ ước mở một nhà hàng hoặc một chiếc xe tải thức ăn, có lẽ đó là thời gian. Con người (đặc biệt là millennials) khỏe mạnh hơn bao giờ hết, nhưng vẫn dẫn dắt cuộc sống bận rộn. Người tiêu dùng đang tìm kiếm giá cả cạnh tranh cho các món ăn địa phương và theo mùa có thể mang theo với họ.

Đạt được tầm nhìn này bằng cách cung cấp nhiều thức ăn nhanh bổ dưỡng có thể trở thành một ngành kinh doanh hiệu quả. Theo Business Insider, một số công ty thức ăn nhanh lành mạnh đã thành công vào năm 2017. Đây là một ý tưởng mới có thể được cải tiến hơn nữa vào năm 2018.

Dịch vụ sửa chữa xe lăn

Với dân số sống lâu hơn bao giờ hết, nhu cầu chăm sóc y tế tăng lên theo cấp số nhân. Hiện nay, thống kê cho thấy hơn 2,8 triệu người Mỹ sử dụng xe lăn cho di động, cho phép họ độc lập hơn trong cuộc sống hàng ngày, trong cuộc sống gia đình và trong môi trường làm việc của họ. Tất cả việc sử dụng xe lăn này có nghĩa là có nhu cầu lớn về sửa chữa và bảo trì xe lăn, cùng với các thiết bị y tế khác.

Trong một nghiên cứu được tiến hành bởi VA Health Healthcare System do Michael Boninger dẫn đầu, 53% người sử dụng xe lăn báo cáo một hoặc nhiều thất bại trong giai đoạn 2006 và 2011 cần sửa chữa. Có một nhu cầu cho những người có thể nhanh chóng sửa chữa xe lăn bằng tay và bằng tay cho những người phụ thuộc vào chúng.

Xe lăn, đặc biệt là xe lăn điện, có thể khó sửa chữa. Vì chúng cũng là thiết bị đắt tiền và cần thiết cho những người sử dụng chúng, nếu bạn có các kỹ năng để sửa chữa chúng hoặc nếu bạn đã sẵn sàng để cải tiến chúng, có thể bạn sẽ thấy rằng các dịch vụ của bạn đang có nhu cầu.

Chuyên gia tiếp thị đa văn hóa

Nghiên cứu cho thấy nhiều công ty không tiếp cận khách hàng thiểu số vì họ không dành thời gian để tìm hiểu đối tượng này đúng cách. Để tiếp cận những người mua cụ thể này, các công ty phải công nhận những nơi mà người tiêu dùng sống và thiết kế một thông điệp cụ thể không chỉ cho một nhóm dân tộc mà còn cho các nền văn hoá trong các phân đoạn đó.

Điều này đã tạo ra cơ hội cho các nhà tiếp thị muốn nổi bật lên từ đám đông. Lisa Skriloff, người sáng lập Công ty Tài nguyên Tiếp thị Đa văn hóa, nói rằng các công ty nhỏ muốn tăng trưởng nhanh hơn cần phải dựa vào thị trường thiểu số cho các công ty muốn thành công.

Lời khuyên xanh

Cho dù nó làm giảm chi phí năng lượng hay làm giảm lượng khí thải cacbon, các công ty đang chịu áp lực chấp nhận thực tiễn xanh, và chúng sẽ chỉ phát triển.

Chuyên gia tư vấn bền vững về kinh doanh Barbara Englehart nói rằng có rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp xanh, bao gồm giảm chi phí, rủi ro và trách nhiệm, cũng như gia tăng sự giữ chân nhân viên, năng suất và tinh thần.

Dịch vụ

Nhu cầu này đã tạo ra cơ hội cho người nói hai thứ tiếng có khả năng diễn giải lời nói từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác. Trong số các dịch vụ cụ thể mà họ có thể cung cấp là dịch các tài liệu và dịch thông tin từ trang web sang ngôn ngữ để sử dụng ở các quốc gia khác, có tính đến các đặc điểm văn hoá và ngôn ngữ độc đáo.

Sửa chữa xe

Rất ít thứ có thể gây bực bội như việc đưa một chiếc xe vào phục vụ. Đó là một quá trình chậm mà thường yêu cầu chủ sở hữu để làm cho sự sắp xếp giao thông thay thế không thoải mái trong khi làm việc.

Nghiên cứu cho thấy có hơn 115.000 cửa hàng sửa chữa ô tô và dịch vụ trên toàn quốc, mỗi trung tâm sửa chữa trung bình 55 xe mỗi tuần. Vì vậy, có một nhu cầu ngày càng tăng cho những người có thể làm cho quá trình dễ dàng và không đau càng tốt.

Người chăm sóc dịch vụ xe sẽ có thể đón xe của bạn cho bạn, mang nó đến sửa chữa và trả lại sau khi kết thúc. Đối với những người không có khả năng để được mà không có một chiếc xe, trong khi chiếc xe nhận được dịch vụ, các porters cũng có thể cung cấp một chiếc xe có sẵn.

Bình luận SEO