50 ý tưởng kinh doanh du lịch và du lịch tốt nhất cho năm 2018

Bạn có quan tâm đến việc bắt đầu một doanh nghiệp trong ngành khách sạn? Nếu CÓ, dưới đây là 50 ý tưởng kinh doanh du lịch và du lịch tốt nhất bạn có thể bắt đầu (bên bờ biển) với ít tiền trong năm 2018.

Các ngành du lịch và du lịch là nguồn thu nhập chính cho hầu hết các quốc gia ở Hoa Kỳ và tất nhiên là hầu hết các quốc gia trên thế giới. Ngành du lịch và du lịch cung cấp việc làm trực tiếp hoặc gián tiếp cho vô số các doanh nhân trên toàn cầu. Các cơ hội có sẵn trong ngành công nghiệp cắt giảm phân phối dịch vụ và bán sản phẩm, trong số những người khác.

Một điều chắc chắn, thực tế là du lịch và công nghiệp du lịch không phải là tất cả về khách du lịch, mà còn về tất cả những người đi từ nước này sang nước khác, từ thành phố này đến thành phố khác cho nhiều mục đích khác nhau. Đây là lý do tại sao bất kỳ nhà đầu tư hoặc doanh nhân nào đang hướng tới bắt đầu một doanh nghiệp trong ngành du lịch và du lịch nên mở rộng chân trời của mình vượt ra ngoài những người đang đi du lịch vì mục đích du lịch tới mọi du khách khác. Với điều đó, sẽ không có giới hạn cho những ý tưởng kinh doanh mà bạn có thể theo đuổi.
50 ý tưởng kinh doanh du lịch và du lịch tốt nhất cho năm 2018
Ngành công nghiệp này mở cửa cho cả các nhà đầu tư lớn có khả năng tài chính để đầu tư vào ngành hàng không và cũng mong muốn các doanh nhân chỉ muốn kiếm sống nhưng không có vốn đầu tư. Trên thực tế, các doanh nhân không có vốn khởi nghiệp có thể cung cấp dịch vụ dịch thuật cho khách du lịch hoặc phục vụ như hướng dẫn viên du lịch.

Dưới đây là 50 ý tưởng kinh doanh thịnh vượng và có lợi nhuận trong ngành du lịch và du lịch mà một doanh nhân hoặc nhà đầu tư đang hướng tới bắt đầu một doanh nghiệp có thể lựa chọn;

50 ý tưởng kinh doanh du lịch và du lịch tốt nhất cho năm 2018

#01 Hướng dẫn viên du lịch
Một trong những doanh nghiệp du lịch và liên quan đến du lịch mà một doanh nhân thành công có thể bắt đầu với ít hoặc không có tiền là trở thành một hướng dẫn viên du lịch. Tất cả những gì cần thiết để khởi chạy thành công loại hình kinh doanh này là đảm bảo rằng bạn có thể nói ít nhất một hoặc nhiều ngôn ngữ nước ngoài. Đây có thể là tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Trung, tiếng Bồ Đào Nha hoặc tiếng Đức. Hơn nữa, bạn cũng phải biết địa hình khá tốt.

Một khi bạn chắc chắn rằng bạn có thể dịch hoặc giải thích một cách hiệu quả, thì tất cả những gì được mong đợi bạn làm là tự đặt mình vào những nơi mà bạn có thể tiếp cận với khách du lịch. Điều này có thể ở sảnh khách sạn (bạn sẽ phải thương lượng với người quản lý khách sạn) hoặc thông qua giới thiệu từ một công ty du lịch và du lịch.

#02 Nhà hàng và Bar
Nhà hàng và quán bar là một doanh nghiệp khác là một phần của chuỗi giá trị kinh doanh của ngành du lịch và du lịch. Mặc dù, hầu hết khách du lịch có thể thích ăn thức ăn mà họ quen thuộc, nhưng nó sẽ không được ra khỏi vị trí nếu bạn cũng có thể bao gồm một số món ăn địa phương như là một phần của thực phẩm bạn bán trong nhà hàng của bạn. Sự thật là một số khách du lịch làm cho nó bắt buộc để thử các món ngon địa phương của cộng đồng mà họ đang truy cập. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn bao gồm các món ngon địa phương như một phần của thực phẩm bạn bán trong nhà hàng của bạn nếu nhà hàng của bạn nằm ở một thị trấn du lịch.

#03 Khách sạn và Nhà nghỉ (Motel, Inn et al)
Tất nhiên, nó là phải cho du khách để tìm những nơi để nộp khi họ truy cập vào bất kỳ thị trấn. Trừ khi họ có một máy chủ đã sẵn sàng để chứa chúng trong thời gian họ ở lại. Vì vậy, khách sạn và nhà nghỉ là một doanh nghiệp rất quan trọng cần thiết trong các thị trấn du lịch.

Như một vấn đề của thực tế, trước khi khách du lịch ghé thăm một thị trấn du lịch, một phần của phát hiện của họ sẽ là làm thế nào để xác định vị trí khách sạn và nhà nghỉ gần nhất trong thị trấn. Sự thật là nếu một thị trấn du lịch thiếu khách sạn và nhà nghỉ tiêu chuẩn, thì họ có khả năng thu hút ít khách hơn (khách du lịch). Vì vậy, với tư cách là một nhà đầu tư, nếu bạn đang hướng tới bắt đầu một chuyến du lịch và kinh doanh liên quan đến du lịch, thì một trong những lựa chọn của bạn là đầu tư vào khách sạn và nhà nghỉ. Hoặc tốt hơn nữa, bạn có thể bắt đầu kinh doanh nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng .

#04 Kinh doanh taxi và xe buýt
Taxi và xe buýt đưa đón kinh doanh là một chuyến đi tuyệt vời và du lịch liên quan đến ý tưởng kinh doanh phát triển khá tốt trong một thị trấn du lịch. Tất nhiên, khách du lịch sẽ muốn di chuyển cùng nhau từ một trang web du lịch khác do đó sự cần thiết cho một dịch vụ đưa đón xe buýt. Xe buýt đưa đón cũng có thể giúp vận chuyển chúng (khách du lịch) khi đến từ sân bay đến khách sạn của họ và cũng từ khách sạn của họ đến sân bay khi họ khởi hành. Taxi cũng lý tưởng cho các cặp vợ chồng, một cá nhân hoặc một nhóm 3 hoặc 4 người.

#05 Kinh doanh cho thuê xe
Kinh doanh cho thuê là một chuyến du lịch và kinh doanh liên quan đến du lịch khác là khả thi và sinh lợi trong một thị trấn du lịch. Có một số chất liệu mà khách du lịch có thể thuê khi họ ghé thăm các điểm du lịch. Nó có thể là một chiếc xe hơi, xe tay ga, tàu cao tốc, xuồng hoặc thậm chí là ngựa, lừa hoặc lạc đà. Điểm mấu chốt là tiến hành khảo sát thị trường của bạn để biết những gì khách du lịch có thể có khả năng cần trong thị trấn du lịch mà họ không thể mang theo khi họ đang truy cập. Một khi bạn có một ý tưởng về những thứ cần thiết cho khách du lịch, thì tất cả những gì bạn cần làm là mua đủ lượng chất liệu và sau đó định vị doanh nghiệp của bạn ở một nơi sẽ được khách du lịch nhìn thấy.

#06 Nhiếp ảnh kinh doanh
Nhiếp ảnh kinh doanh là một liên doanh kinh doanh thêm vào chuỗi giá trị của du lịch và ngành công nghiệp du lịch. Mặc dù, hầu hết khách du lịch sẽ luôn đi du lịch với máy ảnh của họ để chụp những trang web đẹp và những khoảnh khắc mặc dù theo cách cổ tay, nhưng nếu họ có tùy chọn sử dụng một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, họ sẽ sẵn sàng đón nhận nó. Vì vậy, một trong những ý tưởng kinh doanh phù hợp với thị trấn du lịch là kinh doanh nhiếp ảnh. Nếu bạn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, bạn có thể xem xét việc mở kinh doanh nhiếp ảnh của riêng mình. Đó là nếu bạn sống trong một thị trấn du lịch hoặc bạn có thể hợp tác với một công ty du lịch và du lịch để trở thành một trong những nhiếp ảnh gia chính thức của họ.

#07 Cửa hàng lưu niệm
Cửa hàng lưu niệm là một chuyến du lịch và ý tưởng kinh doanh du lịch khác có lợi nhuận cao ở bất kỳ thị trấn du lịch nào. Tải trọng của khách truy cập sẽ thích mua hàng thủ công địa phương, quà tặng độc đáo hoặc mặc bản địa, et al từ một thị trấn du lịch như một dấu hiệu của nhớ. Sau đó, nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến đi và kinh doanh liên quan đến du lịch để thiết lập trong một thị trấn du lịch, sau đó bạn có thể xem xét việc mở một cửa hàng lưu niệm sẽ được thả với hàng thủ công địa phương và mặc bản địa et al. Chỉ cần đảm bảo rằng cửa hàng lưu niệm của bạn có vị trí tốt và trông hấp dẫn.

#08 Câu lạc bộ đêm
Câu lạc bộ đêm là một ý tưởng kinh doanh khác trong chuỗi giá trị kinh doanh của các công ty du lịch và du lịch mà một nhà đầu tư hoặc doanh nhân đang hướng tới bắt đầu kinh doanh trong ngành nên cân nhắc bắt đầu. Đây là loại hình kinh doanh có thể làm khá tốt trong một thị trấn du lịch. Loại hình kinh doanh này có lợi nhuận, nhưng nó có thể không phát triển mạnh ở tất cả các thị trấn du lịch, đặc biệt là các thị trấn nhỏ hơn với lối sống yên tĩnh. Vì vậy, trước khi bạn mạo hiểm vào kinh doanh câu lạc bộ đêm, hãy đảm bảo rằng bạn đã tiến hành một nghiên cứu khả thi toàn diện và khảo sát thị trường để đảm bảo rằng doanh nghiệp sẽ phát triển mạnh.

#09 Dịch vụ gửi hành lý
Một chuyến đi và du lịch liên quan đến ý tưởng kinh doanh mà một doanh nhân đang tìm kiếm hướng tới bắt đầu một doanh nghiệp trong ngành công nghiệp nên xem xét bắt đầu là dịch vụ giao hàng hành lý. Hành lý giao hàng kinh doanh là tất cả về giúp du khách để tránh những phức tạp của hành lý chờ đợi vui vẻ chờ đợi và kiểm tra an ninh. Như một vấn đề của thực tế dịch vụ giao hàng hành lý đi thêm dặm để cung cấp hành lý cho khách hàng của họ.

Tất cả các khách hàng cần làm là chỉ để đóng gói quần áo đi du lịch của họ và đồ đạc khác mà họ đang đi du lịch với bên trong hành lý. Những gì Công ty Giao nhận hành lý thực hiện là lấy và cất hành lý thay mặt họ. Họ cũng giúp mã hóa nội dung trực tuyến để chủ sở hữu có thể cập nhật nội dung của nó lên một chuyến đi khác.

#10 Café cà phê
Quán cà phê cà phê vẫn là một ý tưởng kinh doanh bổ sung mà một doanh nhân đang tìm kiếm để kiếm tiền từ chuỗi giá trị kinh doanh của du lịch và ngành công nghiệp du lịch nên xem xét bắt đầu. Trên thực tế, hầu như không có sân bay nào, nơi bạn sẽ không tìm thấy một quán cà phê. Sự thật là, các doanh nghiệp cà phê quán cà phê làm khá tốt trong một thị trấn du lịch. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm hướng tới bắt đầu một chuyến du lịch và kinh doanh liên quan đến du lịch, thì một trong những lựa chọn của bạn là mở một quán cà phê trong và xung quanh sân bay nếu bạn có cơ hội. Vị trí là chìa khóa cho loại hình kinh doanh này, ngoại trừ bạn muốn hoạt động kinh doanh cửa hàng cà phê / giỏ hàng.

#11 Bắt đầu một dịch vụ chào đón
Một cách dễ dàng khác để thiết lập chuyến đi và kinh doanh liên quan đến du lịch mà một doanh nhân đang hướng tới bắt đầu một doanh nghiệp trong ngành nên cân nhắc bắt đầu. Dịch vụ chào đón là tất cả về chào đón khách du lịch đến một thị trấn du lịch và lần lượt cung cấp cho họ thông tin hữu ích và tất nhiên gói phiếu giảm giá, mẫu từ các doanh nghiệp địa phương và các cơ hội khác có sẵn trong thị trấn. Đây là loại hình kinh doanh là một trong những chuyến đi và kinh doanh du lịch mà một doanh nhân thành công có thể bắt đầu với ít hoặc không có vốn khởi nghiệp. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một doanh nghiệp để bắt đầu, sau đó bạn nên xem xét bắt đầu một doanh nghiệp dịch vụ chào đón; đó là một cách kiếm tiền tuyệt vời.

#12 Bắt đầu dịch vụ dịch ngôn ngữ
Dịch vụ dịch thuật ngôn ngữ là một hoạt động kinh doanh thịnh vượng và sinh lời khác mà một doanh nhân đang hướng tới bắt đầu một doanh nghiệp trong ngành du lịch và du lịch. Tất cả những gì cần thiết để khởi chạy thành công loại hình kinh doanh này là để đảm bảo rằng bạn có thể nói ít nhất một hoặc nhiều ngôn ngữ nước ngoài; nó có thể là tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Trung, tiếng Bồ Đào Nha hoặc tiếng Đức và tất nhiên là các ngôn ngữ địa phương khác.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm hướng tới thu nhập từ chuỗi giá trị kinh doanh của ngành du lịch và du lịch, thì bạn nên xem xét bắt đầu một dịch vụ dịch thuật ngôn ngữ. Một điều tốt về loại hình kinh doanh này là bạn có thể bắt đầu thành công nó với ít hoặc không có vốn khởi nghiệp.

#13 Bắt đầu dịch vụ Limousine
Một chuyến du lịch và ý tưởng kinh doanh liên quan đến du lịch khác mà một doanh nhân đang bắt đầu một doanh nghiệp trong ngành nên cân nhắc việc bắt đầu là một dịch vụ xe limousine. Đây là loại hình kinh doanh là tất cả về làm cho xe limousine có sẵn để vận chuyển khách du lịch từ một địa điểm khác. Trong hầu hết các trường hợp, người nổi tiếng là những khách hàng lớn cho loại hình kinh doanh này. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm hướng tới bắt đầu một doanh nghiệp trong ngành du lịch và du lịch, thì một trong những lựa chọn của bạn là bắt đầu kinh doanh dịch vụ xe limousine. Bạn cũng có thể thêm những chiếc xe kỳ lạ khác vào ô tô của bạn cho doanh nghiệp này.

#14 Bắt đầu một doanh nghiệp tự phục vụ
Tự doanh dịch vụ giặt là là một phương tiện khác để kiếm thu nhập từ chuỗi giá trị kinh doanh trong ngành du lịch và du lịch mà một doanh nhân đang hướng tới bắt đầu một doanh nghiệp trong ngành nên cân nhắc bắt đầu. Như tên gọi của nó, một dịch vụ giặt ủi tự phục vụ hoặc giặt là bằng đồng xu hoặc giặt là hoặc giặt là một cơ sở giặt là nơi mọi người đến để rửa và phơi khô quần áo của họ; về mặt kỹ thuật, khách hàng cung cấp lao động của mình và vẫn trả tiền cho việc sử dụng các thiết bị giặt có sẵn.

Mặc dù ngành công nghiệp giặt là có thể được cho là một ngành công nghiệp cạnh tranh, nhưng nó không phải trong bất kỳ cách nào ngăn chặn các doanh nhân sáng tạo để vẫn làm cho tiến bộ trong ngành công nghiệp. Nó thực sự là một doanh nghiệp có lợi nhuận đặc biệt là khi các doanh nghiệp nằm một khu vực mà khách du lịch đến thăm. Không nghi ngờ gì một thành phố bận rộn với dân số ngày càng tăng là rất phù hợp cho Laundromat.

#15 Dịch vụ cho thuê xe hơi
Một dịch vụ cho thuê xe là một chuyến đi mát mẻ và kinh doanh liên quan đến du lịch mà một doanh nhân đang tìm kiếm để kiếm thu nhập từ chuỗi giá trị kinh doanh trong ngành du lịch và du lịch có thể thành công khởi động. Một dịch vụ cho thuê xe là tất cả về làm cho xe ô tô có sẵn cho thuê cho những người có thể cần xe ô tô cho một mục đích này hay cách khác.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm hướng tới bắt đầu một chuyến đi và kinh doanh liên quan đến du lịch, một trong những lựa chọn của bạn là đi vào dịch vụ cho thuê xe hơi. Nếu bạn sống ở các thành phố bận rộn như Tokyo, Las Vegas, Milan và Lagos và cộng sự thì bạn nên cân nhắc bắt đầu kinh doanh dịch vụ cho thuê xe hơi; loại hình kinh doanh này rất thịnh vượng và có lợi nhuận ở các thành phố và địa điểm bận rộn với lượng khách du lịch lớn.

#16 Jet Ski Dịch vụ cho thuê
Một chuyến đi và kinh doanh liên quan đến du lịch mà một doanh nhân đang tìm kiếm hướng tới bắt đầu một doanh nghiệp nên xem xét là dịch vụ cho thuê Jet Ski. Sự thật là bắt đầu một doanh nghiệp cho thuê là một trong những cách dễ nhất để bắt đầu với tư cách là một doanh nhân - đặc biệt nếu bạn không thể vượt qua những thách thức liên quan đến việc sản xuất hàng hóa. Vì vậy, nếu bạn sống xung quanh bất kỳ bãi biển, nơi mọi người hoặc trượt tuyết cho vui hoặc cho thể thao, sau đó bạn nên xem xét bắt đầu kinh doanh cho thuê Jet Ski của riêng bạn.

Bạn thực sự có thể làm cho tiền mặt mát mẻ từ dòng này của doanh nghiệp với ít nỗ lực nếu bạn được vị trí tốt. Jet Ski cho thuê kinh doanh chỉ có thể được giới hạn ở một khu vực địa lý, đó là lý do tại sao trước khi bắt đầu loại hình kinh doanh này, bạn phải đảm bảo rằng bạn đang ở một nơi mà loại hình kinh doanh phát triển mạnh về cơ bản vì có một bãi biển và mọi người ghé thăm bãi biển .

#17 Bắt đầu chương trình truyền hình liên quan đến du lịch và du lịch
Một ý tưởng kinh doanh có lợi nhuận và thịnh vượng khác trong ngành du lịch và du lịch mà một doanh nhân dự định bắt đầu kinh doanh trong ngành nên cân nhắc bắt đầu là bắt đầu chuyến đi và chương trình truyền hình liên quan đến du lịch. Tất cả mọi người dự định đi du lịch đến một địa điểm như một khách du lịch cần tất cả các thông tin mà họ có thể đặt tay của mình về điểm đến mà họ đang hướng tới.

Một điều chắc chắn, nếu chương trình TV của bạn được tổ chức tốt và đóng gói để giải quyết các vấn đề chính vì nó liên quan đến du lịch và công nghiệp du lịch, thì chắc chắn bạn sẽ thu hút lượng người xem lớn và tất nhiên là những giao dịch tài trợ từ những người chơi lớn trong chuỗi giá trị của ngành du lịch và du lịch ở quốc gia của bạn. Đó là một cách kiếm tiền tuyệt vời, nhưng bạn phải luôn là ngón chân của bạn khi phát triển nội dung thú vị, hợp thời trang và hữu ích cho chương trình truyền hình.

#18 Bắt đầu chương trình Talk Radio liên quan đến bảo mật
Tất nhiên nó đắt tiền hơn để mua khe trên TV hơn là cho đài phát thanh. Như vậy, nếu bạn đang tìm kiếm để bắt đầu một chuyến đi và chương trình nói chuyện liên quan đến du lịch và bạn không có tài chính để mua thời gian phát sóng trên TV, sau đó đi trên đài phát thanh là lựa chọn tốt nhất của bạn.

Sự thật là, nếu chương trình trò chuyện trên radio của bạn được tổ chức tốt và được đóng gói để giải quyết các vấn đề chính trong các chuyến du lịch và công nghiệp du lịch và những lời khuyên hữu ích về các điểm du lịch chính, thì bạn chắc chắn sẽ thu hút được lượng người nghe lớn và tất nhiên người chơi trong ngành du lịch và du lịch ở quốc gia của bạn. Đó là một cách kiếm tiền tuyệt vời, nhưng bạn phải luôn là ngón chân của bạn khi phát triển các nội dung thú vị và hữu ích vì nó liên quan đến du lịch và du lịch cho chương trình nói chuyện trên radio.

#19 Bắt đầu viết blog về chuyến du lịch và du lịch
Một phương tiện khác để kiếm thu nhập từ chuỗi giá trị kinh doanh của du lịch và công nghiệp du lịch mà một doanh nhân có thể khởi động thành công với ít hoặc không có vốn khởi nghiệp là bắt đầu viết blog về các chuyến du lịch và các chủ đề liên quan đến du lịch. Thật thú vị khi lưu ý rằng có rất nhiều người ngoài kia đang kiếm hàng triệu đô la mỗi năm từ việc viết blog. Nếu bạn là người du lịch và chuyên gia du lịch hoặc có kiến ​​thức âm thanh trong ngành du lịch và du lịch, một trong những doanh nghiệp mà bạn có thể cân nhắc bắt đầu là bắt đầu viết blog về các chuyến du lịch và các chủ đề liên quan đến du lịch.

Sự thật là nếu blog của bạn có nội dung hữu ích và hữu ích, bạn sẽ thu hút được nhiều lưu lượng truy cập và nếu bạn tải lưu lượng truy cập trên blog của mình, bạn có thể dễ dàng bảo đảm các giao dịch quảng cáo tốt từ các bên liên quan và các doanh nghiệp khác trong blog của bạn. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn cập nhật blog của bạn thường xuyên với các chuyến du lịch hợp thời trang và hữu ích cũng như mẹo du lịch và bạn sẽ tiếp tục thu hút lưu lượng truy cập.

#20 Đi vào Ấn phẩm của Du lịch và Tạp chí Du lịch (Hướng dẫn du lịch)
Có một số doanh nghiệp mà một doanh nhân có thể tung ra chuỗi giá trị của du lịch và công nghiệp du lịch và một trong số đó là bắt đầu xuất bản các chuyến du lịch và tạp chí du lịch. Thông tin là chìa khóa trong bất kỳ ngành nào và tất cả những gì bạn cần làm để có thể đạt được nền tảng với loại hình doanh nghiệp này là đảm bảo rằng bạn có nội dung liên quan trong tạp chí của mình mỗi lần. Một phần thông tin mà bạn nên có sẵn trong các chuyến du lịch và tạp chí du lịch là giá vé cho nhiều hãng hàng không, danh sách khách sạn, địa điểm du lịch, cơ hội kinh doanh khác nhau trong ngành, xu hướng, tin tức và thông tin mới nhất liên quan đến ngành công nghiệp và dịch vụ tư vấn cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm đầu tư vào các chuyến du lịch và du lịch.

#21 Bắt đầu một công ty hộ tống tư nhân
Một doanh nghiệp kéo sợi khác mà một doanh nhân quan tâm đến việc kiếm doanh thu từ chuỗi giá trị kinh doanh trong ngành du lịch và du lịch nên xem xét bắt đầu là một công ty hộ tống tư nhân. Các công ty hộ tống tư nhân cung cấp bảo mật cho các cá nhân đặc biệt nhất là khách du lịch và khách truy cập muốn di chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác với các vật có giá trị và số tiền rất lớn cũng như cho các công ty vận tải và các công ty vận tải.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm hướng tới bắt đầu một chuyến đi và kinh doanh liên quan đến du lịch, sau đó một trong những lựa chọn của bạn là để bắt đầu một công ty hộ tống tư nhân. Điều quan trọng là phải nêu rõ rằng bạn sẽ cần phải nộp đơn và xin giấy phép và giấy phép của cơ quan thích hợp ở nước bạn.

#22 Cung cấp vệ sĩ cho khách du lịch
Một doanh nghiệp khác có lợi nhuận và phát triển mạnh là doanh nhân quan tâm đến việc kiếm tiền từ chuỗi giá trị kinh doanh trong ngành du lịch và du lịch nên cân nhắc bắt đầu cung cấp vệ sĩ cho khách du lịch đặc biệt là những người nổi tiếng đến thăm các địa điểm du lịch. Để khởi động thành công loại hình kinh doanh này, bạn sẽ có thể duy trì một mạng lưới vệ sĩ phong phú. Bởi vì bất cứ khi nào bạn được gọi để cung cấp chúng, bạn sẽ có thể nhanh chóng triệu hồi chúng trong một khoảng thời gian ngắn.

#23 Bắt đầu một chuyến du lịch và tư vấn du lịch
Du lịch và kinh doanh tư vấn du lịch là một doanh nghiệp phát triển mạnh và có lợi nhuận trong ngành du lịch và du lịch. Nếu bạn có trình độ và kinh nghiệm mạnh mẽ, một trong những chuyến du lịch và kinh doanh liên quan đến du lịch bạn có thể bắt đầu thành công là một chuyến du lịch và kinh doanh tư vấn du lịch. Có một số khách hàng bạn có thể làm việc như một chuyến đi và tư vấn du lịch. Cơ sở khách hàng của bạn sẽ dao động từ các tổ chức của công ty, cho các cơ quan chính phủ và từ khách du lịch cá nhân đến các doanh nghiệp trong ngành du lịch và du lịch. Đó là một cách tuyệt vời để kiếm thu nhập tốt từ ngành.

#24 Mở một bảo tàng cộng đồng (Nghệ thuật và Văn hóa)
Nếu bạn quan tâm đến nghệ thuật và văn hóa, một trong những chuyến du lịch và ý tưởng kinh doanh liên quan đến du lịch mà bạn nên cân nhắc bắt đầu là mở một bảo tàng cộng đồng; một nơi mà nghệ thuật và văn hóa của cộng đồng của bạn sẽ được bảo tồn. Nếu bạn đang cân nhắc việc bắt đầu loại hình doanh nghiệp xã hội này, thì nó sẽ là lợi thế của bạn để hợp tác với chính quyền địa phương của bạn và có lẽ là tổ chức học tập cao hơn trong thành phố hoặc cộng đồng của bạn.

Ngoài doanh thu mà bạn sẽ tạo ra từ khách truy cập và khách du lịch, bạn cũng có thể nhận được khoản tài trợ và tài trợ từ các cơ quan tài trợ, cá nhân, tổ chức công ty và từ chính phủ quốc gia của bạn

#25 Tổ chức lễ hội và các sự kiện liên quan khác trong cộng đồng của bạn
Một phương tiện thú vị khác là kiếm tiền từ chuỗi giá trị kinh doanh trong ngành du lịch và công nghiệp du lịch nên bắt đầu đặc biệt nếu bạn tổ chức các sự kiện là bắt đầu tổ chức lễ hội và các sự kiện liên quan khác trong cộng đồng của bạn khách truy cập một cách thường xuyên. Nếu các sự kiện của bạn được đóng gói tốt, bạn có thể nhận được hỗ trợ tài chính và các giao dịch tài trợ từ chính quyền địa phương, các tổ chức công ty hoạt động trong cộng đồng của bạn và từ những cá nhân quan tâm đến sự kiện bạn dự định tổ chức.

#26 Dịch vụ taxi / taxi
Dịch vụ taxi / taxi vẫn là một phương tiện bổ sung để kiếm tiền từ chuỗi giá trị kinh doanh trong ngành du lịch và du lịch mà một doanh nhân đang hướng tới bắt đầu một doanh nghiệp nên cân nhắc bắt đầu. Chỉ với một chiếc xe hơi, một doanh nhân có thể khởi động thành công việc kinh doanh thuế của mình. Như một vấn đề của thực tế với công việc khó khăn và sự cống hiến, một doanh nhân nghiêm túc minded có thể phát triển kinh doanh taxi của mình từ chỉ một xe taxi và hạm đội taxi bao gồm toàn bộ một thành phố hoặc tiểu bang. Taxi kinh doanh là một doanh nghiệp có lợi nhuận tại Hoa Kỳ và ở hầu hết các quốc gia trên thế giới nơi du lịch thăm một cách thường xuyên.

#27 Dịch vụ đưa đón sân bay
Dịch vụ đưa đón sân bay bằng xe buýt vẫn là một lựa chọn để xem xét. Khi bạn có thể bắt đầu kinh doanh dịch vụ đưa đón sân bay và vẫn kiếm được nhiều lợi nhuận. Dịch vụ đưa đón sân bay là tất cả về vận chuyển hành khách / khách du lịch và hành lý của họ trong sân bay, hoặc từ khách sạn của họ đến sân bay và ngược lại. Tùy thuộc vào loại giấy phép bạn có được để vận hành dịch vụ đưa đón sân bay của bạn, bạn sẽ cần phải có được ô tô tiêu chuẩn và thoải mái cho loại dịch vụ này.

Tất nhiên, bạn cần phải đưa người khuyết tật vào xem xét khi lập kế hoạch về loại xe buýt đưa đón hoặc xe hơi để mua. Tất cả những gì bạn cần làm để bắt đầu theo đuổi ngành kinh doanh này là yêu cầu từ cơ quan sân bay trong khu vực của bạn biết liệu các công ty tư nhân có được phép chạy dịch vụ xe buýt đưa đón tại sân bay hay không. .

#28 Bắt đầu một hãng hàng không
Bắt đầu một công ty hàng không là một doanh nghiệp phát triển mạnh và có lợi nhuận khác mà một doanh nhân quan tâm đến việc bắt đầu một doanh nghiệp lớn trong ngành du lịch và du lịch mà bạn nên cân nhắc. Điều này nghe có vẻ thú vị, nhưng sự thật vẫn là loại hình kinh doanh này chắc chắn là rất nhiều vốn. Đây là kết quả của phí bảo trì cao có liên quan và những gì có bạn. Nếu bạn là một nhà đầu tư lớn và bạn đã là người yêu hàng không, và muốn xây dựng một doanh nghiệp quanh ngành, thì bạn có thể bắt đầu một công ty hàng không. Bạn có thể xem xét các khoản vay từ các ngân hàng, cá nhân, cũng như các nhà đầu tư thiên thần, khi bạn muốn ra mắt.

#29 Dịch vụ đặt vé và đặt chỗ
Một dịch vụ đặt vé và đặt chỗ có lẽ là một trong số tiền phổ biến nhất - kinh doanh kéo sợi trong các chuyến du lịch và công nghiệp du lịch mà một doanh nhân quan tâm đến việc bắt đầu một doanh nghiệp trong ngành nên cân nhắc bắt đầu. Một khi mọi người vượt qua rào cản khó khăn của việc xin thị thực, điều tiếp theo họ bắt đầu xem xét hoặc thay vào đó là chi tiêu ngân sách của họ sẽ là vé.

Đó là vì lý do này mà các doanh nghiệp là một trong rất có lợi nhuận. Bạn cũng có thể xem xét tiền mặt trong ngành công nghiệp bằng cách bắt đầu một doanh nghiệp bán vé và đặt chỗ. Khi bắt đầu kinh doanh này, bạn sẽ cần rất nhiều kiến ​​thức. Đó là lý do tại sao bạn có thể bắt đầu xem xét các giao dịch bán vé và những thứ như thế.

#30 Dịch vụ vận chuyển máy bay trực thăng
Một chuyến đi du lịch thịnh vượng và có lợi nhuận và kinh doanh liên quan đến du lịch mà một nhà đầu tư đang hướng tới bắt đầu một doanh nghiệp trong ngành nên xem xét bắt đầu là dịch vụ vận chuyển máy bay trực thăng. Có những lúc mọi người sẽ cần thuê máy bay trực thăng để sử dụng chính thức và thú vị. Đây là lý do tại sao có một số dịch vụ vận chuyển máy bay trực thăng có sẵn. Đây là một trong những lý do tại sao bạn có thể xem xét bắt đầu một dịch vụ vận chuyển máy bay trực thăng. Lưu ý rằng bắt đầu loại giao dịch này không dễ dàng như bạn sẽ cần hàng ngàn, khi hàng ngàn đô la. Do đó, trước tiên bạn sẽ cần phải ngồi và chạy phân tích của mình trước khi khởi chạy loại doanh nghiệp này.

#31 Bắt đầu đại lý du lịch
Một chuyến đi du lịch thịnh vượng và có lợi nhuận cao và kinh doanh du lịch mà một doanh nhân đang tìm kiếm để bắt đầu một doanh nghiệp trong ngành công nghiệp nên xem xét bắt đầu là một cơ quan du lịch. Các đại lý du lịch kết xuất các dịch vụ bao gồm tất cả các khía cạnh của việc đi lại. Họ giúp khách hàng của họ trong việc bảo đảm thị thực, mua vé máy bay, khách sạn sách, taxi xe taxi và dịch vụ đưa đón xe buýt và tất nhiên làm cho sự sắp xếp cho trang web nhìn thấy trong số các dịch vụ khác.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm hướng tới bắt đầu một doanh nghiệp trong ngành du lịch và du lịch, thì một trong các lựa chọn của bạn là bắt đầu một đại lý du lịch. Đó là một cách tuyệt vời để kiếm tiền từ ngành công nghiệp và với ít vốn khởi nghiệp, một doanh nhân có đầu óc nghiêm túc có thể khởi động thành công loại hình kinh doanh này.

#32 Thư mục du lịch
Nếu bạn đang tìm kiếm hướng tới tận dụng các chuyến đi và ngành công nghiệp du lịch để kiếm tiền, thì một trong các lựa chọn của bạn nên là phát triển thư mục du lịch. Một thư mục là một danh sách toàn diện của một số doanh nghiệp và dịch vụ trong một lĩnh vực cụ thể. Sự thật là mọi người thường tìm kiếm bất kỳ thông tin có sẵn nào mà họ có thể đặt tay lên đặc biệt là khi họ sắp bắt tay vào một hành trình do đó cần có thư mục du lịch. Bạn có thể làm cho thư mục du lịch của bạn có sẵn cả ngoại tuyến và trực tuyến để cung cấp cho khách hàng tiềm năng của bạn các tùy chọn để chọn những gì phù hợp nhất với họ.

#33 Bắt đầu một doanh nghiệp tổ chức các chuyến du ngoạn cho các em học sinh
Đó là truyền thống ở hầu hết các trường học, đặc biệt là trường tiểu học và trung học để đưa sinh viên của họ đi tham quan một lần trong một thời gian. Tham quan là một con đường nơi các sinh viên đi ra khỏi trường học của mình để học tập kinh nghiệm đầu tiên. Vì vậy, nếu bạn là tốt với tổ chức các chuyến đi và bạn đang tìm kiếm hướng tới kiếm tiền từ ngành công nghiệp du lịch và du lịch, sau đó một trong những lựa chọn của bạn là để đóng gói chuyến đi tham quan cho các trường học. Nếu bạn giỏi tiếp thị, bạn sẽ có thể niêm phong các giao dịch kinh doanh với nhiều trường học trong và xung quanh cộng đồng của bạn.

Bắt đầu một trung tâm huấn luyện để chuẩn bị cho sinh viên kỳ thi chứng chỉ liên quan đến tài chính
Đó là thực hành cho những sinh viên muốn viết các kỳ thi chuyên nghiệp để tham dự trung tâm huấn luyện để chuẩn bị hiệu quả cho kỳ thi của họ. Nếu bạn là học giả, thì một trong những doanh nghiệp bạn nên cân nhắc bắt đầu trong ngành du lịch và du lịch là mở một trung tâm huấn luyện nơi sinh viên tham dự các bài giảng để chuẩn bị cho chuyến đi và các kỳ thi chứng chỉ liên quan đến du lịch như chứng nhận IATTA và các chứng chỉ liên quan đến vé khác al. Đó là một cách kiếm tiền tuyệt vời và bạn chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều sinh viên nếu tỷ lệ thành công (những người trở nên bị đánh lừa) rất nhiều trong trung tâm huấn luyện của bạn.

#34 Xây dựng và bán các chuyến du lịch và chuyến tham quan tùy chỉnh
Việc phát triển và bán các chuyến đi và các tour du lịch liên quan đến các ứng dụng phần mềm là một cách kiếm tiền khác từ chuỗi giá trị kinh doanh trong ngành du lịch và du lịch. Nếu bạn là nhà phát triển phần mềm, bạn nên xem xét phát triển các ứng dụng phần mềm tùy chỉnh hướng tới đơn giản hóa quy trình kinh doanh trong ngành du lịch và du lịch, các ứng dụng phần mềm sẽ giúp đơn giản hóa quy trình trong ngành.

Bạn cũng có thể làm việc với khách hàng của mình để phát triển ứng dụng phần mềm phù hợp phù hợp hoàn hảo với doanh nghiệp của họ. Trong việc tiếp thị sản phẩm của bạn, bạn sẽ phải đi ra khỏi con đường của bạn để thuyết phục các bên liên quan trong ngành công nghiệp để bảo trợ bạn.

#35 Mở trang web đặt phòng khách sạn trực tuyến
Một phương tiện khác để kiếm thu nhập tốt từ chuỗi giá trị kinh doanh trong ngành du lịch và du lịch là mở một trang web đặt phòng khách sạn trực tuyến. Những gì bạn cần làm là đảm bảo rằng bạn kết nối với các khách sạn ở quốc gia của bạn và thậm chí bên ngoài quốc gia của bạn để họ được liệt kê trên trang web của bạn và quan trọng nhất, bạn nên đồng ý với họ một khoản hoa hồng hoặc phần trăm cắt giảm bạn sẽ nhận được khi có sổ khách hàng khách sạn của họ qua bạn.

#36 Bắt đầu một Đề án 'Du lịch ngay sau khi trả tiền'
Có rất nhiều người đang tìm kiếm nó khó khăn để tiết kiệm - lên cho kỳ nghỉ do đó họ đã được trì hoãn khi nói đến đi nghỉ. Nếu bạn đang tìm kiếm hướng đi bắt đầu một chuyến du lịch và kinh doanh du lịch có thể giúp những người như vậy tại sao bạn kiếm lợi nhuận tốt, thì bạn nên cân nhắc bắt đầu một chương trình Du lịch ngay sau đó. Du lịch không trả tiền sau đó là chương trình kinh doanh giúp mọi người thực hiện tất cả các thỏa thuận du lịch cần thiết và cũng chân các hóa đơn cho cuộc hành trình trong khi họ lây lan thanh toán trong một khoảng thời gian theo thỏa thuận. Tất nhiên họ thanh toán sẽ thu hút một số hình thức quan tâm và bạn chỉ nên nhắm mục tiêu những người có khả năng thanh toán.

#37 Bắt đầu một dịch vụ bay điều lệ
Một liên doanh kinh doanh phát triển mạnh và có lợi nhuận mà một doanh nhân đang tìm kiếm hướng tới bắt đầu một doanh nghiệp trong ngành du lịch và du lịch nên xem xét bắt đầu là một doanh nghiệp dịch vụ chuyến bay nhí. Không có nghi ngờ có rất nhiều người ra có những người có thể đủ khả năng để điều lệ máy bay phản lực tư nhân miễn là họ muốn nó. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm hướng tới bắt đầu loại hình kinh doanh này, thì bạn nên nhắm mục tiêu các khách hàng đó. Mặc dù loại hình kinh doanh này là vốn đầu tư cao, đặc biệt nếu bạn sở hữu máy bay phản lực, nhưng đồng thời nó là một doanh nghiệp có lợi nhuận.

#38 Khởi hành công ty du hành Pilgrimage
Có rất nhiều tín đồ tôn giáo ở đó, những người sẵn sàng từ bỏ bất cứ điều gì để thực hiện một chuyến hành hương chỉ vì mục đích thăm viếng các địa điểm tôn giáo. Ví dụ, đó là thực hành cho các Kitô hữu đến thăm Giêrusalem và cũng là thực hành cho những người Hồi giáo đến thăm thánh địa Mecca để thực hiện nghi lễ tôn giáo et al. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm hướng tới bắt đầu một doanh nghiệp trong ngành du lịch và du lịch, thì một trong những lựa chọn của bạn để bắt đầu một công ty du hành hành hương. Tất nhiên bạn chỉ có thể tập trung vào một tôn giáo, vì vậy nếu bạn là Cơ đốc nhân, lựa chọn tốt nhất của bạn là làm việc với các Kitô hữu và nếu bạn là người Hồi giáo, lựa chọn tốt nhất của bạn là làm việc với người Hồi giáo.

#39 Bắt đầu cho thuê ca nô và tàu cao tốc
Một liên doanh kinh doanh thịnh vượng và có lợi nhuận khác mà một doanh nhân quan tâm đến việc bắt đầu một doanh nghiệp trong chuyến du lịch và kinh doanh du lịch nên cân nhắc bắt đầu là bắt đầu cho thuê ca nô và tàu cao tốc. Nếu bạn sống ở vùng biển Caribbean hoặc một khu vực ven sông thu hút khách du lịch, một trong những chuyến đi và du lịch liên quan đến ý tưởng kinh doanh mà bạn nên bắt đầu là bắt đầu thuê ca nô và tàu cao tốc cho khách du lịch. Đó là một cách kiếm tiền tuyệt vời nhưng bạn phải đảm bảo rằng bạn có áo phao cứu sinh và các biện pháp an toàn khác tại chỗ nếu bạn có ý định bắt đầu loại hình kinh doanh này.

#40 Bắt đầu một chuyến du thuyền
Kinh doanh du lịch bằng thuyền là một khoản tiền khác - đi du lịch bằng sợi dây và kinh doanh liên quan đến du lịch mà một doanh nhân quan tâm đến việc bắt đầu một doanh nghiệp trong ngành nên cân nhắc bắt đầu. Một trong những cách khách du lịch bắt thú vị là thông qua hành trình trên thuyền và nếu họ có cơ hội mua vé cho chuyến du ngoạn bằng thuyền thì họ sẽ. Mặc dù loại hình kinh doanh này là vốn thâm canh, nhưng nó có lợi nhuận cao.

#41 Tổ chức các chuyến tham quan cho nhạc sĩ
Một liên doanh kinh doanh thịnh vượng và có lợi nhuận khác mà một doanh nhân có kỹ năng tổ chức tốt nên cân nhắc bắt đầu là bắt đầu tổ chức các tour du lịch cho các nhạc sĩ. Tất cả những gì bạn cần làm để bắt đầu là đảm bảo rằng bạn có nhiều hơn một số thành phố nơi bạn chắc chắn có rất nhiều người hâm mộ sẵn sàng trả tiền để nghe nhạc sĩ dưới công ty của bạn; nó có thể là các thành phố ở các quốc gia khác nhau và nó có thể là các thành phố trong một quốc gia. Đó là một cách kiếm tiền tuyệt vời nhưng bạn phải làm việc với những người khác để đạt được thành công trong loại hình kinh doanh này

#42 Tổ chức các chuyến tham quan thương mại
Nếu bạn có kỹ năng tổ chức tốt, một trong những chuyến du lịch và kinh doanh liên quan đến du lịch mà bạn có thể khởi chạy thành công là bắt đầu tổ chức các chuyến đi đoàn thương mại cho những người kinh doanh và những doanh nhân đầy tham vọng. Các chuyến đi của đoàn thương mại bao gồm các doanh nhân và doanh nhân tham vọng từ một quốc gia đến một quốc gia khác với mục đích nghiên cứu các ngành và doanh nghiệp khác nhau cũng như kết nối với những người đàn ông và phụ nữ kinh doanh địa phương ở thành phố / quốc gia chủ nhà.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm hướng tới bắt đầu một chuyến đi và kinh doanh liên quan đến du lịch, sau đó một trong những lựa chọn của bạn là bắt đầu tổ chức các chuyến đi đoàn thương mại. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn làm việc với các phòng thương mại và các ngành công nghiệp ở nước bạn; họ là những khách hàng lớn của bạn.

#43 Tổ chức chương trình trao đổi sinh viên
Một chuyến đi và du lịch liên quan đến kinh doanh mà một doanh nhân đang tìm kiếm hướng tới bắt đầu một doanh nghiệp trong ngành công nghiệp nên xem xét bắt đầu là tổ chức các chương trình trao đổi sinh viên. Có rất nhiều học sinh sẵn sàng ra khỏi nước để tham gia các chương trình quốc tế. Đó là một con đường để họ kết nối và giao lưu với sinh viên quốc tế. Đó là một cách kiếm tiền tuyệt vời nhưng bạn phải làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng sinh viên có được giá trị cho tiền của họ.

#44 Tổ chức nghỉ dưỡng quốc tế cho nhân viên điều hành công ty
Không nghi ngờ gì nữa là các tổ chức của công ty thường xuyên điều hành các khóa đào tạo quốc tế và trong hầu hết các trường hợp làm việc với các tổ chức giúp họ sắp xếp các chương trình như vậy. Vì vậy, nếu bạn là tốt với tổ chức các chuyến đi, một trong những chuyến đi và kinh doanh liên quan đến du lịch mà bạn có thể thành công bắt đầu là để bắt đầu tổ chức rút lui quốc tế cho giám đốc điều hành công ty.

Tất nhiên sẽ có thể thuyết phục họ về những gì họ đứng để đạt được nếu họ bảo trợ các dịch vụ của bạn; đề xuất giá trị của bạn sẽ đáng giá trong thời gian nếu bạn muốn các tổ chức của công ty thanh toán cho các dịch vụ của bạn. Nó thực sự là một cách tuyệt vời để kiếm tiền.

#45 Tổ chức các chuyến du lịch và hội chợ
Có rất nhiều người chơi trong các chuyến du lịch và chuỗi giá trị doanh nghiệp du lịch đang tìm kiếm các nền tảng để giới thiệu và tiếp thị hàng hóa và dịch vụ của họ tới thị trường mục tiêu của họ. Một trong những nền tảng mà họ có thể tận dụng là đi du lịch và tham quan hội chợ / triển lãm; một nơi mà các doanh nghiệp và tổ chức trong ngành có thể tham dự để quảng bá và tiếp thị hàng hóa và dịch vụ của họ.

Vì vậy, nếu bạn giỏi tổ chức các sự kiện và nếu bạn quan tâm đến việc bắt đầu một doanh nghiệp trong ngành du lịch và du lịch, thì một trong các lựa chọn của bạn là bắt đầu tổ chức các chuyến du lịch và hội chợ / triển lãm. Bạn có thể tổ chức sự kiện này ở cấp thành phố, cấp tiểu bang, cấp quốc gia và cấp quốc tế. Sự thật là, nếu hội chợ / hội chợ được tổ chức tốt, bạn chắc chắn sẽ thu hút không chỉ các công ty khởi nghiệp trong ngành du lịch và du lịch, mà còn là những người chơi chính trong ngành.

#46 Bắt đầu cho thuê ngựa và lạc đà
Một phương tiện dễ dàng khác để kiếm tiền từ chuỗi giá trị trong ngành du lịch và du lịch là cho thuê ngựa và lạc đà. Nếu bạn đã đến thăm một bãi biển hoặc bạn đã đến sa mạc, bạn sẽ nhận ra rằng khách du lịch trả tiền để đi những con vật này. Loại hình kinh doanh này rất dễ bắt đầu, nhưng bạn phải đảm bảo rằng lạc đà và ngựa của bạn được giữ và đào tạo tốt.

#47 Tổ chức hội nghị quốc tế
Nếu bạn đang hướng tới kiếm tiền từ chuỗi giá trị kinh doanh trong ngành du lịch và du lịch, thì một trong những lựa chọn của bạn là bắt đầu tổ chức các hội nghị quốc tế nhắm vào một ngành cụ thể. Bạn có thể quyết định bắt đầu tổ chức các hội nghị quốc tế cho người chơi quốc tế trong ngành du lịch và du lịch. Sự thật là, nếu bạn hội nghị được công bố công khai; bạn chắc chắn sẽ thu hút người tham gia từ các quốc gia khác nhau trên thế giới.

#48 Bắt đầu kinh doanh phà
Một chuyến đi và tour du lịch liên quan đến ý tưởng kinh doanh mà một doanh nhân đang tìm kiếm hướng tới bắt đầu một doanh nghiệp trong ngành công nghiệp nên xem xét bắt đầu là một doanh nghiệp phà. Nếu bạn sống trong một khu vực ven sông hoặc trong một hòn đảo, thì bạn nên cân nhắc đầu tư vào loại hình kinh doanh này.

#49 Bắt đầu kinh doanh cho thuê xe tay ga
Cuối cùng, một doanh nghiệp quy mô nhỏ mà một doanh nhân đang tìm kiếm để kiếm tiền từ chuỗi giá trị kinh doanh trong ngành du lịch và du lịch nên xem xét bắt đầu là cho thuê xe tay ga.

Các ngành du lịch và du lịch thực sự có rất nhiều điều để cung cấp. Tuy nhiên, trước khi bạn bắt đầu, bạn phải làm cho nó là một điểm của nhiệm vụ để thực hiện tất cả các nghiên cứu cần thiết mà bạn sẽ cần phải trở thành tốt nhất trong tất cả những gì bạn làm trong thời gian không ở tất cả.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

12 cách bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền trực tuyến

7 mẹo để có một mối quan hệ lành mạnh hơn với công nghệ

Mẹo hàng đầu để kiếm tiền với Google AdSense