Làm thế nào để bắt đầu một cửa hàng quần áo

Bạn có thời trang về phía trước không? Bạn có thích làm việc với công chúng không? Sau đó, nó có thể chỉ là thời gian để bạn kết hôn với ý thức thời trang của bạn và ý thức kinh doanh của bạn với một doanh nghiệp bán lẻ quần áo.

Ghi chú của biên tập viên: Bài viết này được trích dẫn từ hướng dẫn khởi động Cửa hàng quần áo của chúng tôi , có sẵn từ Nhà sách doanh nhân.

Chúng tôi sẽ cho rằng mong muốn mở một cửa hàng may mặc không phải vì bạn muốn chứng minh với bạn rằng bạn thực sự là người nổi tiếng và bạn đang rất tự tin về phong cách mà bạn cần chia sẻ với cộng đồng. Thay vào đó, chúng tôi sẽ cho rằng bạn có một ý thức kinh doanh cấp tính, một sự quan tâm chân thành trong kinh doanh quần áo và nhiều hơn một chút tiền mặt trong ngân hàng.
Làm thế nào để bắt đầu một cửa hàng quần áo
Việc mở một cửa hàng may mặc là một việc kinh doanh nghiêm túc. Đối với một số bạn, nó có thể có nghĩa là từ bỏ sự an toàn của công việc của công ty bạn với thu nhập ổn định, ngày nghỉ có lương, kỳ nghỉ và cơ hội thăng tiến. Tất cả điều này và được bảo đảm từ 12 đến 14 giờ. Nancy Stanforth, giáo sư bán hàng tại Đại học bang Oklahoma nhấn mạnh: "Chạy một cửa hàng may mặc không chỉ là công việc toàn thời gian". "Chạy một cửa hàng may mặc là thứ bạn làm cả ngày".

Luôn luôn phòng cho

may mắn hơn , luôn có chỗ cho loại cửa hàng may mặc phù hợp. Mặc dù bạn có thể không đoán nó bởi số lượng trung tâm mua sắm và trung tâm mua sắm cắt xén, chúng tôi chủ yếu là một quốc gia của các thương gia nhỏ, độc lập. Trên thực tế, hầu hết các cửa hàng bán lẻ, và bao gồm các cửa hàng may mặc, nhỏ, cả về kích thước lẫn khối lượng bán hàng, so với một Gap hoặc Old Navy. Các cửa hàng may mặc điển hình là một hoạt động nhỏ, thường được điều hành bởi chủ sở hữu một mình hoặc bởi một nhóm vợ chồng.

Đây là một tập hợp các câu hỏi hữu ích sẽ giúp bạn xác định xem thời trang thực sự là sở trường của bạn hay không.

1. Đây có phải là doanh nghiệp mà bạn có kinh nghiệm không? 

Có lẽ bạn đã thực hiện những lớp học bán hàng đó; có lẽ bạn đã xem cha, mẹ hoặc ông bà của bạn điều hành một doanh nghiệp; có lẽ bạn đã dành một mùa hè bán trang điểm trên quầy tại Macy's. Trong mọi trường hợp, kinh nghiệm và ý thức kinh doanh của bạn cũng quan trọng như sự quan tâm của bạn đối với quần áo.

2. Bạn có thể sống với rủi ro vốn có trong kinh doanh may mặc không? 

Điều này không có nghĩa là làm bạn sợ; chúng tôi chỉ cố gắng trình bày một bức tranh cân bằng. Nếu bạn nghiêm túc về việc mở một cửa hàng may mặc, bạn cần biết rằng, giống như kinh doanh nhà hàng, doanh nghiệp may mặc là mạo hiểm. Bạn có thể đổ tiền tiết kiệm cuộc sống của bạn vào một doanh nghiệp mà phá sản trong vòng một năm.

3. Bạn có tin tưởng mạnh mẽ vào ngành may mặc không? 

Trên một lưu ý quan trọng, bạn thực sự cần phải suy nghĩ về lý do tại sao bạn quyết định mở một cửa hàng may mặc so với một hiệu thuốc vi lượng đồng căn hoặc một cửa hàng tạp hóa hữu cơ. Bất kể đam mê thời trang cụ thể của bạn, nó phải là đủ để mang bạn qua các kỳ nghỉ hàng năm vội vã cũng như những mùa hè chậm chạp. Nó giống như hôn nhân: Khi thời gian trở nên khó khăn, bạn cần phải nhớ lý do tại sao bạn đã lấy những lời thề đó ngay từ đầu.

4. Làn đường của bạn có quá đông đúc hoặc bị chi phối bởi một số ít? 

Nó không có bằng tiến sĩ để thấy rằng ngành may mặc đông đúc. Tất cả những gì bạn cần làm là lưu tất cả các danh mục đó vào hộp thư của bạn hoặc ghé thăm trung tâm mua sắm địa phương của bạn vào cuối tuần. Nhưng luôn luôn có vẻ là phòng cho nhiều hơn, đặc biệt nếu bạn đang cung cấp cho người tiêu dùng một cái gì đó họ cảm thấy họ đang thiếu.

5. Bạn có thể trở thành một chuyên gia không? 

Nếu bạn đang mở một cửa hàng may mặc vì những lý do chính đáng, bạn có thể nghĩ rằng bạn đã có góc trên một cái gì đó mà một người khác trong cộng đồng chuyên nghiệp của bạn không có. Có lẽ đó là quần áo lướt sóng; có thể đó là thời trang cộng với kích thước sang trọng; có lẽ đó là da và đồ trang sức nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ.

Chuyên môn, hoặc tìm kiếm thích hợp của bạn trong kinh doanh này, là rất quan trọng cho sự thành công của bạn. Và trong nhiều trường hợp, tất cả những gì nó cần là một cảm giác thông thường. Như Kira Danus, một người mua từ DLS Outfitters ở thành phố New York, nói: "Không có cửa hàng quần áo nên được tích trữ quần short twill kaki nếu có một Gap trong vòng 10 dặm."

6. Bạn có lợi thế cạnh tranh không? 

Trong một từ, điều này được gọi là "tiếp thị". Bây giờ, hãy nghe trích dẫn tập thể này được trích dẫn từ mọi doanh nhân may mặc được phỏng vấn cho hướng dẫn kinh doanh này: "Ngày nay, cuộc thi không phải là hai cửa ra vào khối; nó ở trung tâm mua sắm địa phương. Mọi người có thể mua tất cả mọi thứ chúng tôi bán tại trung tâm địa phương của họ phải chú ý đến các nhân khẩu học trong khu vực của bạn, đến vị trí và lưu lượng truy cập chân có sẵn, cho truyền hình và phim ảnh và những gì mọi người đang mặc trên đường phố. "

Bắt đầu cửa hàng quần áo của riêng bạn và hơn thế nữa, 3E

Thị trường mục tiêu

Cho dù bạn quyết định chuyên về hàng hóa thời trang cao cấp hay thể thao, không bao giờ đánh mất những gì khiến bạn tách biệt khỏi Target, Sears và tất cả các chuỗi cửa hàng quần áo khác. Bạn có thể không thể đánh dấu một đôi quần jean xuống còn $ 9,99, nhưng những gì bạn đã làm cho bạn là câu ngạn ngữ cũ: "Bạn nhận được những gì bạn phải trả cho."

Fred Derring, công ty có thể giúp các nhà bán lẻ trên toàn quốc tiếp thị các cửa hàng của họ, nói: "Tất cả các cửa hàng bách hóa đều giống nhau vì các nhà bán lẻ như Polo, Tommy Hilfiger và Nautica đều đang chiến đấu cho cùng một không gian thương hiệu". "Và khi mọi thứ bắt đầu trông giống nhau, người tiêu dùng có thể trở nên chán nản. Ngoài ra, mọi người chỉ không có nhiều thời gian để mua sắm hôm nay, và khi họ làm, họ muốn đi vào một cửa hàng và được phục vụ đúng cách. Nếu bạn thậm chí có thể tìm thấy ai đó để giúp bạn trong hầu hết các cửa hàng bách hóa, bạn may mắn.

"Các cửa hàng nhỏ tập trung hơn vào cộng đồng", Derring nói thêm. "Họ biết khách hàng của họ tốt hơn, họ cung cấp dịch vụ tuyệt vời, và họ thường có một bộ sưu tập quần áo thú vị hơn trên tầng cửa hàng của họ sẽ giúp khách hàng cảm thấy đặc biệt hơn. Đây là những loại tính năng mà khách hàng đang tìm kiếm một cách độc lập, nhỏ hơn cửa hàng."

Phụ nữ
Hãy bắt đầu với những khó khăn nhất đầu tiên. Nếu bạn đang đi để mở một cửa hàng may mặc của phụ nữ, bạn đã biết rằng thị hiếu của các khách hàng "khó tính" nữ khó có thể rập khuôn. Mỗi chuyên gia chúng tôi đã nói với đồng ý rằng điều đầu tiên một nhà bán lẻ hàng may mặc phụ nữ tiềm năng phải làm là quyết định nơi những khoảng trống "nhà cung cấp thị trường". Nói cách khác, khách hàng nào trong khu vực giao dịch của cửa hàng bạn sẽ phục vụ và bạn có thể cung cấp hàng may mặc nào (và ở mức giá nào) mà không thể dễ dàng tìm thấy ở nơi khác? Một khi bạn đã xác định điều này, bạn có thể mua cho phù hợp.

"'Tôi làm gì để lôi kéo một người phụ nữ vào cửa hàng của tôi?' Đó là câu hỏi lớn mà chủ cửa hàng quần áo nữ cần phải hỏi, "Kira Danus của DLS Outfitters nói. Có, chúng tôi biết rằng nói dễ hơn làm, và nó thực sự phụ thuộc vào nơi bạn sẽ mở cửa hàng của bạn, như Danus lưu ý. "Có một sự khác biệt rất lớn trong tâm lý người tiêu dùng trên khắp đất nước, và tôi khuyên một chủ cửa hàng ở Duluth khác nhiều so với một ở Los Angeles."

Đàn ông
Các khách hàng nam điển hình là giữa 18 và 40 tuổi, với một tỷ lệ nhỏ hơn trong năm mươi của họ. (Chúng tôi thậm chí không bận tâm liệt kê tuổi của khách hàng nữ bởi vì, thẳng thắn, phụ nữ ở mọi lứa tuổi thích mua sắm.) Người tiêu dùng nam thường độc thân và thường có tiền để chi tiêu - nhưng thông thường vẫn phải được đưa vào đá và la hét bởi bạn gái hoặc vợ của mình để chi tiêu nó trên quần áo. Công việc của anh ta có thể không yêu cầu áo khoác và cà vạt, nhưng trừ khi anh ta làm việc ở Thung lũng Silicon với các loại kinh doanh hipster, anh ta vẫn muốn nhìn tốt.

Như chúng tôi đã nói, nếu được lựa chọn, hầu hết đàn ông thà ném một vòi hoa sen cô dâu hơn là mua một chiếc áo thể thao mới. Tuy nhiên, điều tốt nhất về khuynh hướng ăn mặc bình thường là vì xu hướng này, đàn ông dường như sẵn lòng bị kéo vào một cửa hàng quần áo.

Trẻ em
Kiếm tiền từ sự bùng nổ trẻ em trong thập niên 1980 và 1990, thị trường may mặc cho trẻ em ước tính khoảng 20 tỷ đô la đến 22 tỷ đô la doanh thu mỗi năm và được xem là một trong những phân khúc phát triển nhanh nhất của thị trường bán lẻ tổng thể.

Mặc dù các cô gái nhỏ đã được biết đến để ném cơn giận dữ khi họ buộc phải mặc jumper jumper đến trường mầm non, bạn không thực sự nhắm mục tiêu trẻ em ở đây. Bạn đang nhắm đến nhiều hơn cho cha mẹ của họ - ít nhất là cha mẹ của trẻ em đến 10 tuổi, những người vẫn đưa ra quyết định điều hành khi nói đến quần áo trẻ em của họ.

Rõ ràng, các bậc cha mẹ ổn định hơn về tài chính, họ càng sẵn sàng chi tiêu cho quần áo cửa hàng cho con cái của họ - nếu họ đang mặc quần áo, nghĩa là. Chỉ vì cha mẹ có tiền không có nghĩa là họ chi tiêu nó trên Calvin Klein và Jessica McClintock cho tots. Họ cũng có thể mua sắm tại Target và nhấm nháp phần còn lại để học đại học tại một trường Ivy League đắt tiền.

Tất cả trở lại để làm bài tập ở nhà của bạn. Nếu bạn đang ở trong một khu vực lái xe cũ, Mercedes hay Volvo, bạn có thể đặt cược những bậc cha mẹ đó có thể không nhất thiết phải mua sắm tại Target hoặc Sears, nhưng họ có thể mua sắm doanh số bán hàng của Gap. Nếu bạn đang ở trong khu vực giàu nouveau hào nhoáng nơi các bà mẹ đang lái xe Jaguars và đeo vòng đeo tay bằng kim cương, hoặc thậm chí một nơi phụ nữ chi 100 đô la cho quần jean của riêng họ, đó là một thị trường dành cho quần áo thời trang trẻ em.

Thực tế thống kê
Phần lớn doanh số bán quần áo trẻ em - lên đến 60 phần trăm - xuất phát từ những trang phục phù hợp dễ thương, giống như các tọa độ trên cùng và dưới cùng. Khi nói đến màu sắc, xu hướng theo mùa như in động vật đến và đi, nhưng người bán hàng nhất quán vẫn không có gì ngạc nhiên - ánh sáng màu xanh, hồng và xanh lá cây.

Bắt đầu cửa hàng quần áo của riêng bạn và hơn thế nữa, 3E

Chi phí khởi động

Vâng, việc mở một cửa hàng may mặc sẽ khiến bạn mất chi phí, và giáo sư bán hàng đại học Oklahoma State University Nancy Stanforth, người từng sở hữu một cửa hàng quần áo, đề xuất một số tiền lên đến 250.000 đô la. Nhưng trước khi tim ngừng đập, hãy đọc tiếp. Bạn có thể làm điều đó ít hơn.

"Bạn có thể không có 250.000 đô la, nhưng lời khuyên của tôi là thậm chí không nghĩ đến việc mở cửa hàng cho đến khi bạn có được nguồn tài chính phù hợp", Margie P., một chủ cửa hàng thành công của Redmond, Washington, bán quần áo nữ, nam và trẻ em .

Giống như một số trang phục 'lifers' khác mà chúng tôi đã phỏng vấn cho hướng dẫn này, Margie, cửa hàng đã được khoảng 23 năm, lần đầu tiên mở cửa vào năm 1976 với đôi mắt mở to, vì vậy để nói chuyện. Mong muốn thoát ra khỏi kinh doanh bất động sản và 'dành buổi chiều chủ nhật của tôi ngồi trong nhà của người khác', cô mở một cửa hàng quần áo trong cùng tòa nhà trung tâm nơi chồng cô có một nhà hàng. Margie đã nhận khoản vay 30.000 đô la và đã ngừng hoạt động.

Chúng tôi biết thái độ bay lượn của bạn - cũng như quan điểm cho rằng $ 30K là đủ để bắt đầu một cửa hàng quần áo - đi ngược lại nguyên tắc nhạy bén trong kinh doanh của chúng tôi, đặc biệt là ngày nay.

Tối thiểu hầu hết các doanh nhân được phỏng vấn cho hướng dẫn kinh doanh này sẽ không mơ ước mở một cửa hàng với số tiền ít hơn 50.000 đô la. Stanforth đề xuất 150.000 đô la để có được một cửa hàng và chạy, trong khi Debbie Allen, chủ sở hữu của một cửa hàng quần áo nữ và Scottsdale, Arizona, nói rằng bạn nên bắt đầu với 200.000 đô la cho cửa hàng 1.200 đến 1.500 foot vuông-- mức trung bình trong doanh nghiệp này.

Vấn đề là, bạn sẽ tìm thấy nhiều ý kiến ​​mâu thuẫn khi nói đến số lượng tiền mặt bạn cần phải mở một cửa hàng may mặc, nhưng chúng tôi sẽ không gặp rắc rối gì bằng cách nói số tiền bạn có nhiều, bạn càng tốt hơn ' sẽ được. (Điều đó không đúng trong bất kỳ doanh nghiệp nào?) Khi Allen nói, "Bạn càng thiếu vốn, bạn càng mất nhiều thời gian để kiếm lợi nhuận." Bây giờ nói về tất cả.

Quy tắc dễ dàng
Nếu việc đọc số trong cột khiến bạn chóng mặt, chúng tôi sẽ đánh vần nó cho bạn. "Mọi người gặp rắc rối bởi vì họ không biết số tiền thuê nhà của họ phải tương ứng với số lượng doanh số bán hàng mà cửa hàng của họ tạo ra", Dan Paul, một nhà tư vấn công nghiệp với công ty tư vấn bán lẻ, RMSA, nói. "Thực tế là tiền thuê nhà nên được giữ trong khoảng từ 5 đến 6% tổng doanh số của bạn, do đó, ở đầu trang, bạn có thể thấy rằng bạn sẽ cần $ 18,000 một năm cho thuê. Điều đó có nghĩa là để giữ tiền thuê ở mức 6 phần trăm, cửa hàng của bạn sẽ phải tạo ra 300.000 đô la doanh thu hàng năm. "

Bắt đầu cửa hàng quần áo của riêng bạn và hơn thế nữa, 3E

Hoạt động
Không bao giờ có một thời điểm buồn tẻ trong kinh doanh may mặc. Khi bạn sẽ có thời gian để đọc các giao dịch và xem TV là bất cứ ai đoán - mặc dù không phải của chúng tôi - bởi vì bạn sẽ thực tế sống tại cửa hàng của bạn, đặc biệt là trong đầu.

Meridian, Mississippi, chủ cửa hàng Robert L., nói thêm: "Không một ngày nào có vẻ giống hệt", ông nói thêm rằng ông không bao giờ có thể nhớ một khoảnh khắc buồn tẻ trong cửa hàng may mặc của mình. "Ngày này sang ngày khác, bạn sẽ mặc nhiều mũ khác nhau, cho dù bạn đang quản lý mọi người, nhận hàng hóa hoặc tạo màn hình. Một phút bạn đang sử dụng điện thoại với khách hàng và phút tiếp theo bạn đang nói chuyện với đài nhà ga về quảng cáo của bạn. Sau đó, bạn có thể có mũi của bạn trong các cuốn sách tự hỏi tại sao chi phí của bạn quá cao vào tháng trước. "

Vị trí chính sách của bạn
Một trong những điều sẽ giúp cân bằng hành động tung hứng hàng ngày của bạn sẽ là thiết lập các chính sách hoạt động của cửa hàng hoặc các quy tắc mà bạn quyết định điều hành doanh nghiệp của mình. Nó không phải cho đến khi bạn thực sự bắt đầu cửa hàng may mặc của riêng bạn mà bạn sẽ nhận ra có bao nhiêu quyết định bạn sẽ thực hiện trên cơ sở hàng ngày, và vì lý do đó, bạn muốn chắc chắn rằng bạn có một kế hoạch. Tin chúng tôi; một kế hoạch sẽ loại bỏ các quyết định phản động vào phút chót có thể dẫn đến một số sai lầm tốn kém, như có thể mất đi một nhân viên có giá trị. Chúng tôi khuyên bạn nên ngồi xuống, viết chính sách hoạt động của cửa hàng và cung cấp bản sao cho nhân viên của bạn. Bạn cũng có thể muốn đăng một số chính sách này, chẳng hạn như các chính sách liên quan đến tiền mặt và chấp nhận thẻ tín dụng, để khách hàng của bạn đọc.

Một số câu hỏi "chính sách" dường như vô tận sẽ xuất hiện khi bạn nhập doanh nghiệp may mặc, trong đó có vấn đề xung quanh giá cả, ký gửi, mua sản phẩm không được yêu cầu, tín dụng, đặt cọc tiền mặt, trả lại, đơn đặt hàng đặc biệt, thiệt hại, trẻ em trong cửa hàng, thẻ tín dụng , gói quà, đăng ký quà tặng và giờ hoạt động.

Chúng tôi đặt giờ hoạt động cuối cùng để nhấn mạnh, bởi vì khi cánh cửa của bạn mở ra sẽ là một yếu tố lớn trong thành công của bạn. Hầu hết các cửa hàng may mặc không phù hợp với giờ mua sắm của một trung tâm mua sắm sẽ mở tối thiểu sáu ngày mỗi tuần, thường từ Thứ Hai đến Thứ Bảy từ 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều hoặc 11 giờ sáng đến 7 giờ tối. vào một số hoặc thậm chí vài ngày trong tuần, thường là Thứ Năm và Thứ Sáu. Giờ linh hoạt cho phép mua sắm vào giờ ăn trưa và buổi tối, và trong kinh doanh này, sự linh hoạt là bạn của bạn.

Chọn vị trí
Khi chọn một cộng đồng để mở cửa hàng, bạn sẽ muốn xem xét một số yếu tố "cho dù" (điều này sẽ đóng vai trò xem xét chương tiếp thị của chúng tôi), bao gồm cả cộng đồng có dân số đủ lớn hay không nền kinh tế đủ ổn định để bạn kiếm tiền và liệu các đặc điểm nhân khẩu học của khu vực có tương thích với thị trường mục tiêu của bạn hay không.

Hầu hết tất cả các cửa hàng may mặc hoặc chủ nhà, yêu cầu thuê chân vuông từ người thuê của họ, thường được thanh toán hàng tháng. Giá thuê cửa hàng may mặc có thể thấp tới 8 đô la / foot vuông ở một số vùng nhất định và gần 40 đô la / foot vuông tại các trung tâm mua sắm lớn hoặc các trung tâm mua sắm ở các khu vực có lưu lượng truy cập cao hoặc tại các khu vực đô thị cao hơn, như Thành phố New York, Los Angeles, Chicago và Dallas. Chủ nhà đôi khi cũng yêu cầu tỷ lệ phần trăm doanh số bán hàng hàng tháng của người thuê nhà - cao hơn một số tiền nhất định - trên số tiền thuê tối thiểu hàng tháng.

Ngoài việc trả tiền thuê căn hộ và tỷ lệ phần trăm bán hàng, chủ cửa hàng may mặc quyết định đặt tại trung tâm mua sắm hoặc trung tâm mua sắm có thể được yêu cầu thanh toán khoản phí được gọi là phụ phí. Khoản phí tính theo foot vuông này hoặc tỷ lệ nhỏ trong tổng doanh thu của cửa hàng bao gồm chi phí quảng cáo và quảng cáo cho khu vực mua sắm và bảo trì các khu vực chung xung quanh doanh nghiệp (bãi đậu xe, vỉa hè, lối đi, khu vực tiếp khách, sân hiên, nhà vệ sinh).

Thực hiện tất cả các thao tác sau trước khi bạn chọn vị trí cho cửa hàng may mặc của mình:
  1. Xem một số vị trí trước khi chọn trang web cửa hàng của bạn.
  2. Kiểm tra các quy định và quy định quy hoạch của địa phương áp dụng.
  3. Xác định nhu cầu đỗ xe của cửa hàng của bạn.
  4. Quyết định xem trang web có đáng giá tiền thuê hay không.
  5. Xác định điểm bán hàng của vị trí cửa hàng của bạn.
  6. Xác định xem vị trí đó có phải là một khu vực có tiềm năng tăng trưởng hay không.
  7. Xác định nhu cầu không gian của cửa hàng của bạn.
Thuê nhân viên
Nhu cầu cửa hàng của bạn sẽ khác nhau tùy theo giờ lưu trữ và lưu lượng khách hàng của bạn, nhưng nguyên tắc chung là một người bán thời gian và một người bán thời gian cho một cửa hàng rộng 1000 foot vuông.

Khi thuê nhân viên bán hàng, khả năng bán hàng và nhân cách đến trước. Với cả hai đặc điểm đó, bạn luôn có thể đào tạo nhân viên bán hàng của mình để theo dõi khoảng không quảng cáo và xử lý hàng may mặc. Hy vọng rằng, với sự kết hợp đó, nhân viên bán hàng của bạn cũng sẽ có thể đối phó với những áp lực hàng ngày của khách hàng về tính cách và nhu cầu của khách hàng đòi hỏi sự kết hợp chu đáo, khéo léo và hài hước. Bạn cũng muốn một người trưởng thành và trung thực, người sẽ không chỉ giúp bạn di chuyển hàng hóa ra khỏi cửa mà còn là người bạn tin tưởng để xử lý tiền mặt của bạn và giữ hồ sơ cẩn thận và đầy đủ.

"Bạn rõ ràng phải nói cụ thể về người bạn thuê", nhà kinh doanh may mặc Robert L. nói, "bởi vì cuối cùng đó là dịch vụ khách hàng tách chúng ta khỏi các cửa hàng trung tâm."

Bắt đầu cửa hàng quần áo của riêng bạn và hơn thế nữa, 3E

Tiếp thị
Có rất nhiều lý do tại sao quảng cáo là quan trọng đối với một doanh nghiệp khởi nghiệp, nhưng trong kinh doanh may mặc, nó đi xuống đến một vài điều. Không chỉ bạn muốn thuyết phục khách hàng tiềm năng một lần và cho tất cả những gì bạn có nhiều hơn để cung cấp hơn Banana Republic hoặc Ann Taylor, bạn muốn chắc chắn rằng bạn có một hình ảnh mạnh mẽ, như Banana Republic hay Ann Taylor. Tóm lại, bạn cần phải tạo ra mong muốn để đi vào cửa hàng của bạn thay vì những người trong số các đối thủ cạnh tranh may mặc được thành lập hơn của bạn. Nếu khách hàng lý tưởng của bạn không bao giờ đi dạo qua cửa hàng của bạn, bạn sẽ hy vọng rằng họ ít nhất là chú ý đến thư và phương tiện thông tin đại chúng.

Hãy thử xem quảng cáo không chỉ là chi phí kinh doanh khác mà còn là cách xây dựng doanh số bán hàng của bạn. Bất kỳ phương tiện nào bạn quyết định sẽ hoạt động tốt nhất trong cộng đồng của bạn, chiến dịch quảng cáo của bạn phải được lên kế hoạch tốt, khác biệt và phù hợp với hình ảnh cửa hàng của bạn. Quảng cáo thông báo cho khách hàng của bạn về hàng hóa bạn mang theo và các sự kiện, dịch vụ và bán hàng đặc biệt của cửa hàng của bạn. Và nó cũng sẽ là tất cả những điều mà Quảng cáo 101 nói rằng nó phải là: đơn giản, đơn giản, thông tin và bắt mắt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

12 cách bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền trực tuyến

7 mẹo để có một mối quan hệ lành mạnh hơn với công nghệ

Mẹo hàng đầu để kiếm tiền với Google AdSense