10 tài nguyên để giúp bạn thiết lập văn phòng doanh nghiệp nhỏ của bạn

Một trong vô số nhiệm vụ trong việc khởi nghiệp là việc thiết lập văn phòng của bạn. Có nhiều bước thiết lập văn phòng bao gồm vị trí đặt văn phòng của bạn (nhà hoặc văn phòng).

Mua thiết bị văn phòng cần thiết, thiết kế không gian làm việc của bạn và nhận nguồn cung cấp. Sử dụng thông tin sau để hướng dẫn bạn trong văn phòng của bạn thiết lập.

1. Bạn nên mua hoặc cho thuê không gian văn phòng?
Câu trả lời cho thuê hoặc mua câu hỏi không gian văn phòng không phải lúc nào cũng rõ ràng. Quyết định của bạn sẽ dựa trên các vấn đề tài chính, thuế và cá nhân. Hãy chắc chắn giáo dục bản thân về quyết định quan trọng này trong doanh nghiệp của bạn.
10 tài nguyên để giúp bạn thiết lập văn phòng doanh nghiệp nhỏ của bạn
2. Ba câu hỏi để hỏi trước khi thiết lập văn phòng hoặc không gian làm việc của bạn
Dưới đây là ba trong số những câu hỏi quan trọng nhất để tự hỏi mình nếu bạn đang nghĩ về việc thiết lập một văn phòng tại nhà hoặc không gian làm việc tại nhà cho doanh nghiệp nhỏ của bạn.

3. Những thuận và chống của làm việc từ nhà
Làm việc trên một văn phòng tại nhà chắc chắn không dành cho tất cả mọi người, vì vậy điều quan trọng là phải xem xét nhiều lợi thế và bất lợi trước khi bạn làm cho nó trở thành một phần của quá trình làm việc của bạn. Dưới đây là một vài cách để giúp bạn quyết định xem làm việc ở nhà có phù hợp với bạn hay không.

4. Những gì bạn cần trước khi bắt đầu kinh doanh tại nhà
Nó thường làm cho ý nghĩa tài chính nhất cho một doanh nghiệp khởi động để thiết lập cửa hàng ở nhà. Doanh nghiệp của bạn cần phải theo dõi cẩn thận chi phí khởi động và văn phòng nhà có thể tiết kiệm chi phí từ đầu trong khi bổ sung đáng kể vào lợi nhuận của bạn.

5. Danh sách kiểm tra để thiết lập văn phòng nhà riêng của bạn
Sử dụng danh sách kiểm tra này để phát triển một danh sách đầy đủ nhưng chưa được sắp xếp hợp lý về những gì bạn cần trong văn phòng nhà của bạn. Kiểm tra các mục bạn cần hoàn toàn và khoanh tròn các mục mà cuối cùng bạn có thể muốn thêm để tạo danh sách ưu tiên các thông tin cần thiết về văn phòng tại nhà của bạn.

6. Thiết bị văn phòng thiết yếu bạn cần
Mua tất cả các thiết bị văn phòng cần thiết cho doanh nghiệp của bạn là thú vị hơn crunching các con số. Khu vực thiết lập nhà hoặc văn phòng kinh doanh này có thể nhanh chóng leo thang chi phí ngoài tầm kiểm soát mà không có hướng dẫn rõ ràng về những gì cần thiết và những điều tốt đẹp để có.

7. Thiết bị nào cửa hàng bán lẻ của bạn cần?
Thời gian là tiền trong tất cả các doanh nghiệp. Mua tất cả các đồ dùng văn phòng cần thiết của bạn trong khi bạn thiết lập doanh nghiệp của bạn và tiết kiệm cho mình vô số chuyến đi đến cửa hàng cung cấp văn phòng.

8. Ergonomics máy tính: Làm thế nào để tránh đau cổ và lưng
Một khía cạnh thường bị bỏ qua khi thiết lập một văn phòng kinh doanh là không gian làm việc trên máy tính của bạn. Việc thiết kế không gian làm việc máy tính của bạn không đúng cách có thể dẫn đến đau đầu, đau lưng, đau cổ và nhiều hơn nữa.

9. Chia sẻ không gian văn phòng phù hợp với bạn?
Bạn nên chọn không gian văn phòng của bạn như bất kỳ quyết định kinh doanh nào để xem xét các lựa chọn thay thế và xác định hành động tốt nhất của bạn. Một thay thế hiệu quả về chi phí cho thuê văn phòng truyền thống là không gian văn phòng dùng chung.

10. Cách tạo một văn phòng di động cho doanh nghiệp nhỏ của bạn
Nếu bạn đã sẵn sàng để đưa doanh nghiệp của mình lên đường, dưới đây là một số lời khuyên cho việc tạo một văn phòng di động hoạt động cho phép bạn làm việc ở bất cứ đâu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

12 cách bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền trực tuyến

7 mẹo để có một mối quan hệ lành mạnh hơn với công nghệ

Mẹo hàng đầu để kiếm tiền với Google AdSense