7 cách dễ dàng để nhân các chuyển đổi của bạn

Cá nhân hóa việc tiếp thị của bạn với nội dung động.

Yêu cầu các nhà tiếp thị mục tiêu của họ là gì và một trong những điều đầu tiên họ sẽ nói là cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa hơn cho khách hàng của họ. Đây không phải là mục tiêu chỉ nhằm tăng chuyển đổi; nó cũng đáp ứng được kỳ vọng ngày càng tăng của khách hàng.
7 cách dễ dàng để nhân các chuyển đổi của bạn
Để đưa vấn đề này vào bối cảnh, năm năm trước, mọi người đã rất kinh ngạc khi Amazon có thể giới thiệu một sản phẩm họ muốn. Ngày nay, người dùng mong đợi rằng Netflix sẽ giới thiệu cho họ một loạt bản lề đáng giá khác dựa trên sở thích của họ.

Vì vậy, làm thế nào để một nhà tiếp thị đáp ứng nhu cầu cao này cho truyền thông cá nhân? Câu trả lời là hiểu được sức mạnh của nội dung động và cách nó làm cho quá trình tiếp thị nội dung tĩnh trở nên lỗi thời.

Trong hướng dẫn miễn phí này, Sharpspring vạch ra bảy cách đơn giản mà các nhà tiếp thị có thể sử dụng nội dung động để kết nối với khán giả một cách hữu hiệu và cá nhân hơn.

Lấy bản sao của bạn để tìm hiểu:
  • Cách các thương hiệu hàng đầu như Netflix và Amazon sử dụng nội dung động.
  • Các tính năng tự động hóa tiếp thị cho phép bạn cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa.
  • Các cách cá nhân hóa email, trang đích, biểu mẫu, cửa sổ bật lên và hơn thế nữa bằng cách sử dụng nội dung động.
Truy cập kho tiếp thị kỹ thuật số để tải xuống “7 cách dễ dàng để nhân các chuyển đổi của bạn”.

Bình luận SEO