Cách đảm bảo doanh nghiệp của bạn được tìm thấy trên Google

Mỗi ngày, hàng triệu người truy cập trực tuyến để tìm kiếm các doanh nghiệp giống hệt của bạn - nhưng bạn có đang thực hiện đúng các bước để đảm bảo rằng trang web của bạn sẽ được tìm thấy không?

Tất cả chúng ta đã ở đó - từ việc tìm kiếm công thức ratatouille hoàn hảo để định vị một thợ máy đáng tin cậy, nơi đầu tiên chúng ta tìm thấy thứ chúng ta cần là Google. Vì vậy, khi bạn muốn trang web của doanh nghiệp của bạn hiển thị như là giải pháp cho nhu cầu của đối tượng mục tiêu của bạn, bạn sẽ muốn làm mọi thứ có thể được liệt kê ở đầu kết quả tìm kiếm của Google.

Chúng tôi đã có các bước SEO quan trọng bạn cần để tìm thấy trang web của mình trên Google.

Gửi trang web của bạn tới Google

Công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu trang web thu thập thông tin để lập chỉ mục hàng triệu trang web mỗi ngày. Mặc dù trang web của bạn có thể được Google phát hiện mà bạn không làm gì cả, nhưng bạn có thể tăng tốc quá trình lập chỉ mục bằng cách gửi trang web của bạn tới Google thông qua liên kết này: Gửi trang web đến Google .
Cách đảm bảo doanh nghiệp của bạn được tìm thấy trên Google
Tiền thưởng! Bạn có thể gửi lại trang web của mình mỗi khi bạn thực hiện thay đổi. Điều này sẽ giúp Google luôn cập nhật các cập nhật quan trọng để đảm bảo rằng phiên bản mới nhất của trang web của bạn được lập chỉ mục chính xác.

Để biết thêm về công cụ tìm kiếm, hãy gửi trang web của bạn tới Bing.

Chọn đúng từ khóa

Từ khóa là các từ và cụm từ đặt âm điệu cho nội dung trang web của bạn. Chúng thường là những từ phổ biến nhất mà bạn sử dụng trong tiêu đề và văn bản để giúp xác định trang web của bạn là gì. Khi Google thu thập dữ liệu trang web của bạn, nó sẽ chọn các từ thường được sử dụng và sử dụng chúng làm từ khóa hoặc từ khóa nội dung để xếp hạng chính xác các trang trên trang web của bạn.

Nội dung trên trang web của bạn có thể tạo hoặc phá vỡ xem khán giả mong muốn của bạn có tìm thấy bạn hay không. Đó là lý do tại sao cần phải chọn đúng từ và cụm từ trong nội dung và cài đặt SEO của trang web của bạn. Khi viết nội dung trên trang web của bạn, các yếu tố như vị trí và dịch vụ kinh doanh thích hợp có thể đóng một vai trò lớn trong từ ngữ chính xác mà bạn sẽ muốn sử dụng. Đây là một ví dụ:

Giả sử bạn điều hành một cửa hàng bánh. Ở một số vùng của đất nước, một từ như tiệm bánh có thể được sử dụng phổ biến hơn so với tiệm bánh, có nghĩa là tùy thuộc vào đối tượng chính của bạn, bạn có thể muốn điều chỉnh nội dung của mình cho phù hợp.

Sử dụng Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google để tìm ý tưởng cho các từ khóa có liên quan nhất cho doanh nghiệp của bạn. Công cụ lập kế hoạch từ khóa là một công cụ hữu ích để tìm hiểu những gì mọi người tìm kiếm trong khu vực của bạn và sẽ cho phép bạn tìm các từ khóa có liên quan của riêng bạn để thêm vào nội dung trang web của bạn.

Khi bạn biết bạn muốn sử dụng từ khóa nào, hãy tích hợp chúng vào tiêu đề và văn bản của trang web của bạn. Hãy chắc chắn rằng chúng chảy tự nhiên trong nội dung và tránh từ khóa “nhồi nhét” - không lạm dụng từ khóa trong văn bản của bạn vì Google có thể phạt bạn vì những hành vi xấu. Với rất nhiều yếu tố đi vào lựa chọn từ khóa, bạn sẽ muốn thực hiện một nghiên cứu thêm chút để đảm bảo bạn đã có đúng. Bài đăng trên blog này về Mẹo SEO đơn giản để Tăng vọt Xếp hạng Google của bạn là một nơi tuyệt vời để bắt đầu.

Thẻ meta chính

Bạn có biết: nội dung hiển thị trên kết quả của công cụ tìm kiếm không phải lúc nào cũng được lấy trực tiếp từ nội dung của trang web phải không? Được gọi là tiêu đề meta và mô tả meta, văn bản được gán cho trang web của bạn trên công cụ tìm kiếm có thể được tùy chỉnh để cung cấp cho những người không quen thuộc với doanh nghiệp của bạn cái nhìn sâu sắc hơn về những gì trang web của bạn có trong cửa hàng. Đó là lý do tại sao thẻ meta nên được thêm vào mỗi trang của trang web của bạn. Hãy suy nghĩ về các thẻ meta của bạn dưới dạng giới thiệu ngắn cho biết những người đã xem các trang trên công cụ tìm kiếm của bạn một chút về bạn. Nếu bạn có trang web Wix, dưới đây là cách bạn có thể thay đổi thẻ meta cho trang web của mình .

Khi bạn thêm thẻ meta, hãy nhớ rằng văn bản này xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Google và sẽ được khách truy cập tiềm năng xem khi họ quyết định có nhập trang web của bạn hay không. Chúng tôi có các mẹo tuyệt vời về cách tạo các thẻ meta hoàn hảo cho trang web của bạn trong bài đăng này trên Viết tiêu đề mà Google sẽ yêu thích .

Liên kết trang web với hồ sơ xã hội của bạn

Nếu bạn nghiêm túc về tiếp thị trực tuyến của mình, có thể bạn đã có hiện diện truyền thông xã hội cho thương hiệu của mình. Thêm liên kết của trang web của bạn vào tài khoản Facebook, Twitter, LinkedIn, Google+ và mọi nơi khác mà bạn có sự hiện diện trực tuyến, để tăng cường đường dẫn liên kết của bạn.

Để có thêm quyền hạn về SEO: hãy chia sẻ cập nhật trạng thái về trang web của bạn trên các mạng đó. Vì trình thu thập thông tin tìm kiếm truy cập các trang web có liên kết, bạn sẽ tăng cơ hội phát hiện trên các công cụ tìm kiếm nhanh hơn.

Thêm trang web của bạn vào thư mục cục bộ

Thường xuyên hơn không, những thứ mà mọi người tìm kiếm trực tuyến có thể ở ngay trong vùng lân cận của họ. Trên thực tế, thống kê mới nhất cho thấy rằng các tìm kiếm địa phương dẫn 50% khách truy cập trên thiết bị di động bước vào các cửa hàng trong vòng một ngày.

Nếu bạn có mặt tiền cửa hàng thực, bạn có một bộ quy tắc hoàn toàn khác để có được cửa hàng của mình trên Google. Xem các mẹo SEO địa phương này để biết cách nhận mặt tiền cửa hàng của bạn trên Google .

Bạn chưa có trang web? Bắt đầu với trình xây dựng trang web ngay hôm nay!

Bình luận SEO