Bắt đầu một doanh nghiệp mới vào các ngày lễ

Bắt đầu một doanh nghiệp mới trong những ngày nghỉ có ưu và nhược điểm của nó. Một chuyên gia cho rằng đó là thời điểm trong năm mà mọi người đang mua và cần trợ giúp cung cấp cho bạn thị trường sẵn sàng.
Một con lớn, tuy nhiên, đó là một thời gian bận rộn trong năm. Thực hiện khởi nghiệp kinh doanh tại nhà có thể là một thách thức đối với tất cả các hoạt động khác mà bạn đã thực hiện.

Nếu bạn muốn kiếm thêm tiền trong những ngày nghỉ hoặc muốn đi ra ngoài và bắt đầu một doanh nghiệp gia đình trong mùa lễ, dưới đây là một số mẹo và ý tưởng để giúp bạn bắt đầu.
Bắt đầu một doanh nghiệp mới vào các ngày lễ
Một cái gì đó khác để xem xét là nếu bạn chỉ là bắt đầu một doanh nghiệp sẽ được lớn trong mùa lễ, bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội quảng cáo và xúc tiến trước khi mùa truy cập. Ngoài ra, nhiều cơ quan chính phủ bị đóng cửa hoặc nhân viên tối thiểu trong các ngày lễ, vì vậy đó là thời điểm xấu để đăng ký một thực thể kinh doanh mới hoặc các nhiệm vụ sơ bộ khác cần được xử lý trước khi bạn bắt đầu thực hiện nhiều khách hàng.

Điều đó nói rằng, nếu bạn có thể wrangle một vài khách hàng bây giờ và nhấn mặt đất chạy trong khi vẫn giữ tài chính của bạn dưới bàn, bạn sẽ đạt được kinh nghiệm quý báu và có nhiều thời gian để có được legit trong thời gian cho mùa giải tới.

01  7 doanh nghiệp kỳ nghỉ bạn có thể bắt đầu ngay bây giờ

Tìm kiếm những ý tưởng nóng cho mùa lễ? Bảy ý tưởng này tận dụng lợi thế của việc tặng quà, cũng như nhu cầu dịch vụ bổ sung của người dân trong mùa lễ bận rộn.

02  Ý tưởng kinh doanh mới - Dịch vụ trang trí ngày lễ

Bắt đầu một doanh nghiệp mới cung cấp dịch vụ trang trí nhà nghỉ là một ý tưởng tuyệt vời cho những người có mắt cho trang trí tuyệt vời, trang nhã. Nó cũng sẽ là một công việc kinh doanh mới tuyệt vời cho một người chồng và vợ hoặc một nhóm người đàn ông và phụ nữ, nhận được những gì tốt nhất của cả hai thứ phải cung cấp.

Trong khi doanh nghiệp này có thể bắt đầu nhảy vọt vào cuối năm, những người bắt đầu kinh doanh trang trí kỳ nghỉ mới cũng có thể cân nhắc bắt đầu một doanh nghiệp thứ hai cho phép họ tăng thu nhập của họ quanh năm.

Nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể tạo ra một elf trang trí tuyệt vời, hãy thử điều này.

03  Bắt đầu một người mua sắm cá nhân mới và kinh doanh dịch vụ Errand
Bắt đầu một doanh nghiệp mới với tư cách là người mua sắm cá nhân trong những ngày lễ có thể giúp bạn có một khởi đầu tuyệt vời. Những gì bận rộn, làm việc quá sức mẹ, cha hoặc đơn lên trên điện thoại di động sẽ không yêu một số trợ giúp với mua sắm tại thời điểm này trong năm?

Người mua sắm cá nhân phục vụ khách hàng quá bận rộn hoặc đơn giản là không thể tự mua sắm. Nhiều người mua sắm cá nhân và dịch vụ errand tính phí một tỷ lệ phần trăm của những gì họ mua hoặc theo giờ, và đây là một trong những ý tưởng cho một doanh nghiệp tại nhà mới.

04  Bắt đầu một giỏ quà tặng làm kinh doanh mới

Bắt đầu một việc kinh doanh và bán giỏ quà mới sẽ là hoàn hảo nếu bạn sáng tạo và yêu thích làm hàng thủ công và lắp ráp các mặt hàng lại với nhau trong một chiếc giỏ hấp dẫn mà mọi người sẽ rất vui khi nhận được. Lợi ích bổ sung của doanh nghiệp mới này là giỏ quà tặng làm quà tặng tiện dụng suốt cả năm và bạn có thể tiếp thị cho cả cá nhân và doanh nghiệp khác.

05  Bắt đầu kinh doanh nhà hàng nướng

Ai không thích đồ nướng trong nhà vào những ngày lễ? Trong khi hầu hết chúng ta thích ngửi thấy mùi thơm của hàng hóa nướng tươi, đặc biệt là trong những ngày nghỉ cuối năm, không phải ai cũng có thể làm cho họ hoàn thiện. Ngoài ra, các doanh nghiệp địa phương muốn đưa hàng nướng cho người sử dụng lao động và thậm chí gửi chúng cho khách hàng và khách hàng thường xuyên, vì vậy có rất nhiều sự quan tâm đến sản phẩm của bạn trong dịp lễ và bắt đầu một doanh nghiệp mới trong hàng bánh nướng vui vẻ.

06  Party Planner Trang chủ

Có rất nhiều bữa tiệc kỳ nghỉ vào thời điểm này trong năm, không chỉ các cuộc họp mặt gia đình và các bên cá nhân mà còn là các bữa tiệc của công ty. Nếu chỉ đơn thuần là đặt các caterer và DJ đã thực hiện một kế hoạch đảng thành công, nhiều doanh nghiệp sẽ được xem xét bắt đầu một doanh nghiệp mới sẽ được đầu cho việc này.
07  Bắt đầu một dịch vụ ăn uống mới

Vâng, bạn có thể là một kế hoạch bên và đặt dịch vụ ăn uống, hoặc bạn có thể bắt đầu một doanh nghiệp mới như một người cung cấp thực phẩm. Trong thực tế, nó thậm chí có thể là một ý tưởng tuyệt vời cho cả hai cung cấp để lên kế hoạch cho bữa tiệc và phục vụ nó! Hãy nghĩ về nó như tích hợp theo chiều dọc, nơi bạn kiểm soát chuỗi cung ứng.

08  Kinh doanh dịch vụ cho thú cưng

Những ngày nghỉ là những ngày đi du lịch bận rộn nhất trong năm. Cuộc họp mặt gia đình, gặp gỡ bạn bè cũ, tận hưởng một nơi nghỉ ngơi nhiệt đới từ tuyết, đi đến một khu nghỉ mát trượt tuyết và tận hưởng những ngày nghỉ - gần như mọi lý do để đi du lịch phù hợp với mùa lễ. Nhưng ai sẽ xem Fido và Fluffy?

Pet ngồi doanh nghiệp nhận được rất bận rộn xung quanh những ngày nghỉ và khách hàng thường phải đặt trước. Điều này cho phép bạn quản lý lịch biểu của mình tốt hơn.

09  Kế hoạch tiếp thị ngày lễ cho doanh nghiệp tại nhà

Mặc dù người tiêu dùng và doanh nghiệp được ưu tiên mua trong mùa lễ, điều đó không có nghĩa là bạn có thể lấy đi mà không cần tiếp thị. Dưới đây là một số ý tưởng về cách bạn có thể tiếp thị doanh nghiệp nhà của mình trong mùa lễ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

12 cách bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền trực tuyến

7 mẹo để có một mối quan hệ lành mạnh hơn với công nghệ

Mẹo hàng đầu để kiếm tiền với Google AdSense