Làm thế nào để truyền đạt tính cách thương hiệu thông qua một Logo

Có gần 28 triệu doanh nghiệp nhỏ. Vì vậy, với tư cách là một chủ doanh nghiệp nhỏ, bạn đã có rất nhiều sự cạnh tranh ngoài kia.
Vâng, một trong những cách tốt nhất để tạo ấn tượng lâu dài cho khán giả của bạn là thông qua việc có biểu tượng mạnh mẽ.

Trong thực tế, các logo tốt nhất thể hiện cá tính của thương hiệu của bạn. Nhưng nó có thể được khó khăn để làm cho điều đó xảy ra.
Làm thế nào để truyền đạt tính cách thương hiệu thông qua một Logo
Đó là lý do tại sao chúng tôi tạo ra hướng dẫn này để giúp bạn miêu tả tính cách thương hiệu của mình thông qua biểu tượng của bạn. Đọc thêm bên dưới!

Những thứ cơ bản
Hãy bắt đầu với những điều cơ bản. Logo là gì và tại sao lại quan trọng? Vâng, một logo là một yếu tố thương hiệu mang lại một khuôn mặt cho thương hiệu của bạn.

Nói cách khác, đó là danh tính trực quan của bạn. Đó là cách quan trọng để khán giả nhận ra công ty của bạn.

Vì có quá nhiều sự cạnh tranh ngoài kia, điều quan trọng là bạn nổi bật so với đám đông. Khi ai đó nhìn thấy logo của bạn, họ sẽ hiểu một chút về tính cách của thương hiệu của bạn.

Thực tế, trong nhiều trường hợp, logo của bạn là ấn tượng đầu tiên mà ai đó nhận được về công ty của bạn. Bạn muốn mọi người nghĩ gì về bạn khi họ thấy logo của bạn? Suy nghĩ qua câu hỏi này sẽ giúp bạn phát triển một biểu tượng truyền đạt chính xác giá trị thương hiệu của bạn.

Thật dễ dàng để tự hỏi tại sao các công ty chi tiêu quá nhiều tiền vào việc tạo ra logo. Thông thường, các công ty đã từng trải qua một thời gian dài thông qua các bản cập nhật logo mở rộng. Điều này là do các ngành công nghiệp và xu hướng phát triển và thay đổi.

Thời trang thay đổi theo thời gian và do đó, thiết kế. Vì vậy, bạn nên ý thức rằng logo của bạn được cập nhật, do đó bạn không đi ra như là lỗi thời hoặc phía sau đường cong.

Tiếp theo, chúng ta hãy đi qua các phần quan trọng của logo của bạn.

Đồ họa
Trước tiên, hãy bắt đầu với phần tử đồ họa của biểu trưng của bạn. Đây có thể là một minh hoạ, một biểu tượng hoặc một mẫu. Nếu bạn nghĩ về biểu tượng bạn biết, có rất nhiều yếu tố đồ họa được sử dụng.

Apple sử dụng một quả táo đơn giản làm đồ họa của họ. Burger King có bánh mì kẹp thịt. Hầu hết các đội thể thao đều sử dụng một minh họa nhỏ về linh vật của họ.

Một số đồ họa mang tính khái niệm và ít cụ thể hơn. Đây có thể là một mẫu hoặc một dòng.

Một ví dụ tuyệt vời của việc này là Nike swoosh. Khi đưa ra khỏi bối cảnh, swoosh chỉ là một đường cong đơn giản, nhưng bây giờ qua nhiều năm xây dựng thương hiệu thành công, swoosh đã đến để đại diện cho Nike.

Typography & Font
Phông chữ có thể nói rất nhiều về doanh nghiệp của bạn. Fonts tự truyền đạt cảm xúc và tính cách.

Ví dụ, Times New Roman được biết đến với tính chuyên nghiệp, chuyên nghiệp, nhưng cũng hơi nhàm chán. Comic Sans, mặt khác, là phông chữ cổ điển cho các cài đặt vui tươi hoặc trẻ trung hơn.

Hãy suy nghĩ về giá trị và tính cách thương hiệu của bạn. Bạn muốn mọi người sử dụng những tính từ nào khi mô tả công ty của bạn? Những câu trả lời này sẽ giúp hướng dẫn bạn lựa chọn kiểu chữ.

Trong mọi thứ bạn làm với phông chữ, hãy đảm bảo chúng dễ đọc. Cũng làm cho chúng độc đáo. Không chỉ sử dụng một phông chữ phổ biến mà bất kỳ ai cũng có thể tìm thấy trong Microsoft Word.

Thay vào đó, hãy làm việc để tìm một phông chữ độc đáo truyền tải tính cách của thương hiệu của bạn tốt.

Màu sắc
Yếu tố quan trọng thứ ba và cuối cùng của logo là bảng màu của bạn. Màu sắc bạn chọn cũng sẽ truyền đạt những điều cụ thể về tính cách của công ty bạn. Bạn muốn chắc chắn rằng họ truyền đạt những điều đúng đắn.

Suy nghĩ về cảm xúc bạn muốn mọi người liên kết với thương hiệu của bạn. Nó chỉ đơn giản là không đủ để chọn màu sắc bởi vì bạn thích chúng.

Ví dụ, trong thiết kế màu xanh thường được sử dụng bởi vì nó đi qua như thân thiện, có thẩm quyền, hòa bình, và đáng tin cậy. Nhưng mọi bóng râm của màu xanh là một chút khác biệt và có thể có nghĩa là những thứ khác nhau.

Vào cuối ngày, chìa khóa ở đây là bạn nghĩ qua lựa chọn màu sắc của bạn và thử nghiệm với các tùy chọn và kết hợp khác nhau trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Cần trợ giúp với thiết kế logo của bạn? Hãy xem nhà sản xuất biểu tượng trực tuyến của chúng tôi .

Chọn kiểu thiết kế phù hợp với tính cách thương hiệu của bạn
Bây giờ bạn đã trải qua quyết định về đồ họa, kiểu chữ và màu sắc, đây là lúc để đặt tất cả lại với nhau. Điều quan trọng nhất ở đây là phong cách thiết kế logo của bạn phù hợp với tính cách thương hiệu của bạn.

Nhưng sự thật là trong khi đây là tất cả các thông tin tuyệt vời, nó có thể được khó khăn để biết làm thế nào để di chuyển về phía trước mà không nhìn thấy một vài ví dụ. Vì vậy, đây là một số đặc điểm và thương hiệu tính cách thương hiệu phổ biến mà bạn có thể lấy cảm hứng từ đó.

Đơn giản so với phức tạp
Hãy suy nghĩ về logo của McDonald. Nó chỉ là một M. đơn giản Nhưng chìa khóa ở đây là nó trong một phông chữ độc đáo đã biến thành một biểu tượng mang tính biểu tượng.

M của họ rất mang tính biểu tượng đến nỗi nó thậm chí còn có tên riêng của nó: những mái vòm vàng. Nhưng vào cuối ngày, nó chỉ là một chữ cái trong một phông chữ độc đáo.

Ở đầu kia của quang phổ là Unilever. Logo của họ cũng là một bức thư, lần này là thủ đô U. Nhưng nó rất phức tạp.

Bên trong nó có tất cả các loại hình minh họa và đồ trang trí phức tạp. Điều này là do Unilever là một tập đoàn lớn với hơn 400 thương hiệu khác nhau trong tất cả các loại danh mục.

Vui tươi và Nghiêm trọng
Bạn có muốn thương hiệu của bạn trở nên vui tươi và vui vẻ hay nghiêm túc và kinh nghiệm không? Nó hoàn toàn phụ thuộc vào ngành công nghiệp của bạn và vị trí thương hiệu của bạn.

Khi nói đến vui tươi, Toys R Us là một ví dụ hoàn hảo. Họ sử dụng phông chữ siêu vui nhộn và màu sắc tươi sáng thu hút sự chú ý của cả trẻ em và bố mẹ. Họ cũng sử dụng linh vật hươu cao cổ thân thiện của họ thường xuyên trong xây dựng thương hiệu của họ, đó là yếu tố đồ họa hoàn hảo cho thương hiệu cửa hàng đồ chơi nhẹ nhàng của họ.

Hãy nghĩ về hầu hết các hãng luật. Chúng thường sử dụng các màu tối hơn trong một phông chữ serif. Điều này miêu tả sự nghiêm túc và chuyên môn.

Khi bạn cần luật sư, bạn muốn một người bạn có thể tin tưởng ai biết họ đang làm gì. Bạn đang trả cho họ rất nhiều tiền và bạn muốn họ thắng kiện của bạn.
7 cách dễ dàng để nhân các chuyển đổi của bạn
Vì vậy, trong trường hợp này, việc xây dựng thương hiệu nghiêm túc dễ dàng hoạt động hoàn hảo.

Bớt tư tưởng
Bây giờ bạn đã đọc tất cả về cách miêu tả tính cách thương hiệu thông qua thiết kế logo, đã đến lúc thử các mẹo này với logo của bạn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

12 cách bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền trực tuyến

7 mẹo để có một mối quan hệ lành mạnh hơn với công nghệ

Mẹo hàng đầu để kiếm tiền với Google AdSense