Big Pixelbook 2 rò rỉ: Hai mô hình mới trên đường

Dường như Google sẽ theo dõi Pixelbook 2017 của hãng với không chỉ một - nhưng hai - máy tính xách tay Chrome OS.

Theo những rò rỉ mới, titan tìm kiếm đang phát triển cả một Pixelbook có thể tháo rời và được cập nhật.
Tin tức này đến từ Chrome Unboxed , đã chia sẻ một video hiển thị một phần nhỏ máy được cho là có thể tháo rời Chromebook Nocturne. Chúng ta có thể thấy chiếc máy tính xách tay này ra mắt sớm nhất là sự kiện ngày 9 tháng 10 của Google tại New York .

Vì thiết bị có thể tháo rời này đang kết nối với bàn phím bên ngoài, máy này có thể có dạng Surface Pro, với chân đế và chốt từ. Sau khi Chrome Unboxed xuất bản câu chuyện, bài đăng trên Trình theo dõi lỗi Chromium chứa video được đặt thành riêng tư, đây có thể là dấu hiệu về tính hợp pháp của video.
Nguồn: ChromeUnboxed

Trang web cũng chia sẻ một hình ảnh, được gửi bởi một người chơi quảng cáo, của quảng cáo Lựa chọn quảng cáo xuất hiện để rò rỉ phiên bản cập nhật của Pixelbook 2-trong-1 cong-back . Quảng cáo dường như chưa hoàn thành, tiêu đề thể thao với lỗi chính "You Chromebook".

Có vẻ như mô hình này cập nhật thiết kế của thế hệ trước bằng cách cạo các phần bezels xuống. Tuy nhiên, đây có thể không phải là bản cập nhật rõ ràng cho Pixelbook gốc vì bản sao trong quảng cáo bị rò rỉ bao gồm từ 'giá cả phải chăng' - và Pixelbook 999 đô la chắc chắn là một chiếc máy tính xách tay cao cấp.

https://www.laptopmag.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

12 cách bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền trực tuyến

7 mẹo để có một mối quan hệ lành mạnh hơn với công nghệ

Mẹo hàng đầu để kiếm tiền với Google AdSense