Các dòng laptop chơi game đỉnh nhất 2018

Nhờ đồ họa mạnh mẽ, màn hình tuyệt đẹp và âm thanh tuyệt vời, máy tính xách tay chơi game mang lại trải nghiệm giải trí phong phú trong gói di động.

Nhiều người cũng cung cấp thiết kế thời trang, bàn phím chất lượng máy tính để bàn và khả năng sử dụng tai nghe VR cao cấp. Dựa trên thử nghiệm mở rộng của chúng tôi, bao gồm việc phát một số tựa game hàng đầu, đây là những chiếc máy tính xách tay chơi game tốt nhất mà bạn có thể mua.

Tin tức và cập nhật mới nhất (tháng 8 năm 2018)
  • Lựa chọn tổng thể hàng đầu mới của chúng tôi là Alienware 17 R5 , cải tiến trên hàng đầu của Alienware với đèn LED có thể tùy chỉnh nhiều hơn và thiết kế được tân trang lại êm hơn và mát hơn.
  • Acer đang biến thế giới máy tính xách tay chơi game trên đầu của nó với Predator Triton 900 mới , một máy tính xách tay chơi game với một màn hình điều chỉnh được. 
  • Bạn đang tìm kiếm các trò chơi mới để chơi? Hãy kiểm tra các trò chơi PC hay nhất của chúng tôi .
Các dòng laptop chơi game đỉnh nhất 2018
Alienware 17 R5
Alienware 17 R5
Alienware 17 R5 mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa hiệu năng mạnh mẽ, kiểu gõ thoải mái, theo dõi mắt sáng tạo và thiết kế hấp dẫn. Nó cũng đã sẵn sàng cho VR để bạn có thể đưa trò chơi của mình lên một cấp độ hoàn toàn mới.
Dell G7 15 Gaming
Dell G7 15 Gaming
Dell G7 15 mang lại hiệu suất chơi game mạnh mẽ cho một máy tính xách tay chơi game ngân sách và có thiết kế mượt mà, nhưng màn hình không bật.
Asus ROG GU501
Asus ROG GU501
Asus ROG GU501 cung cấp đồ họa chơi game trong một gói kiểu dáng đẹp với âm thanh rắn, nhưng màn hình quá mờ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

12 cách bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền trực tuyến

7 mẹo để có một mối quan hệ lành mạnh hơn với công nghệ

Mẹo hàng đầu để kiếm tiền với Google AdSense