Làm thế nào để tạo một trang công ty đoạt giải thưởng trên LinkedIn

LinkedIn chỉ dành cho tìm kiếm việc làm, phải không? Bất cứ ai nói với bạn rằng đã không bước vào thế kỷ 21 của chiếc xe bay, hoverboards, và có một sự hiện diện trực tuyến ở khắp mọi nơi - đặc biệt là trên mạng xã hội phổ biến thứ ba.
Nhưng hey, bạn có thể nói với bạn bè rằng Blog Giải pháp tiếp thị của LinkedIn chính nó nói rằng "50% thành viên LinkedIn báo cáo họ có nhiều khả năng mua từ một công ty mà họ tham gia trên LinkedIn."

Ngoài việc tạo một trang web , với tư cách là một công ty, bạn cần phải trên LinkedIn để tiếp cận những người có nhiều khả năng mua sản phẩm và dịch vụ nhất của bạn. Đây là một bước quan trọng trong việc quảng cáo, tham gia và thiết lập thương hiệu của bạn. Bạn đang chờ đợi điều gì? Hop trên tàu vũ trụ và tìm hiểu các bước cần thiết bạn cần phải thực hiện để tạo ra một trang công ty trên LinkedIn rằng skyrockets:

01. Tạo tài khoản của riêng bạn
Điều đầu tiên bạn cần làm là thiết lập hồ sơ LinkedIn riêng của bạn. Để tạo một trang công ty trên LinkedIn, bạn cần phải có sự hiện diện đã được thiết lập trên chính mạng đó. Điều này sẽ không làm bạn mất bất cứ điều gì, nhưng một vài phút thời gian của bạn. Bạn có thể bắt đầu bằng cách lấy cảm hứng từ nhật ký chuyên nghiệp của riêng bạn và trích xuất một cuốn sách về cuộc sống của bạn: bạn là ai, kinh nghiệm làm việc và cuộc sống của bạn, kỹ năng ấn tượng, sở thích và hơn thế nữa. Đây là cơ hội của bạn để thể hiện thành tích của bạn. Khi mọi người liên kết công ty của bạn với bạn, bạn muốn họ xem ai là chuyên gia đang vẫy cây đũa phép đằng sau ma thuật. Giờ đây, thông tin cá nhân của bạn được đặt trên LinkedIn, bạn có thể tạo trang công ty bằng cách chỉ cần chèn tên công ty của bạn và URL tùy chỉnh - chỉ khi đó bạn mới được cấp quyền truy cập vào vương quốc mới của thương hiệu của mình.
LinkedIn
02. Đặt giọng nói của bạn
Bạn đang háo hức muốn viết nội dung, chèn ảnh và nhận bóng lăn trên trang công ty của bạn, nhưng chúng ta hãy lùi lại một bước. Cũng giống như bạn có một nhân cách, thương hiệu của bạn cũng cần phải có một nhân vật. Thiết lập giọng nói nó sẽ thực hiện và quyết định cách bạn muốn được cảm nhận. LinkedIn là 'mạng xã hội chuyên nghiệp', có nghĩa là nhiều người nhầm lẫn nó vì đã nhàm chán. Điều đó không đúng trong thời đại chúng ta đang sống trong ngày hôm nay. Lấy nó từ LinkedIn Nico Lutkins của LinkedIn, người nói: “hài hước là một phần thiết yếu của cuộc sống, kể cả cuộc sống chuyên nghiệp” trong Bạn có thể vui trên LinkedIn không?Do đó, giọng nói của bạn phải là sự pha trộn giữa chuyên nghiệp và vui tươi - sau cùng thì đây vẫn là một mạng xã hội. Thể hiện cá tính của bạn với mọi người trong khi hiểu được sở thích và nhu cầu của khán giả. Hãy tự hỏi, "tại sao họ lại chọn công ty của tôi?" Sau đó, hành động phù hợp.

03. Viết mô tả công ty hấp dẫn
Sẳn sàng. Bộ. Đi! Bạn có 2000 ký tự để tổng hợp tất cả công việc khó khăn, niềm đam mê và sức mạnh xác định thương hiệu của bạn. Bây giờ bạn có một giọng nói, tóm tắt nó theo cách hấp dẫn nhất: bạn là ai, là sản phẩm quan trọng nhất của bạn, và một chút hương vị của câu chuyện nền của bạn. Đừng quên rằng SEO (Search Engine Optimization) cũng quan trọng ở đây, vì nó có ở bất kỳ đâu mọi người đang tìm kiếm trực tuyến. Điều này có nghĩa là tối ưu hóa các tìm kiếm từ khóa dựa trên các cụm từ mô tả thương hiệu, ngành và lĩnh vực chuyên môn của bạn. Hiểu được tâm lý đằng sau các tìm kiếm của Google sẽ giúp bạn đạt được SEO tốt nhất. Cuối cùng, nếu bạn làm việc trên nhiều ngôn ngữ với tư cách là một công ty quốc tế, bạn nên đặt tên công ty và mô tả bằng mỗi ngôn ngữ (bạn có thể bao gồm tối đa 20 ngôn ngữ).

04. Liệt kê các điểm mạnh và đặc sản của bạn
Công ty của bạn có rất nhiều tài năng và khả năng mà người bạn mới của bạn, LinkedIn, muốn nghe về tất cả chúng. Thực ra, họ chỉ có thời gian cho 20 (theo giới hạn của nền tảng của họ). Vì vậy, hãy chọn kỹ năng hàng đầu để mô tả biz của bạn để người dùng LinkedIn dễ dàng tìm thấy bạn hơn trong tìm kiếm - ví dụ: nếu bạn là nhà thiết kế đồ trang sức, đặc sản của bạn có thể là 'thiết kế vòng đeo tay, '' thiết kế vòng cổ, '' sản xuất phụ kiện, 'và' nghề thủ công, 'để đặt tên một vài. Bạn biết những gì bạn có khả năng, chúng tôi chỉ muốn bằng chứng.

05. Thêm logo chuyên nghiệp của bạn
Bạn có biết rằng các công ty bao gồm các biểu tượng chuyên nghiệp trên các trang LinkedIn của họ nhận được lưu lượng truy cập nhiều gấp sáu lần không? Điều này là do một logo đóng vai trò là con dấu chính thức cho thương hiệu của bạn. Đó là danh tính trực quan mang đến cho khán giả sự bảo đảm rằng bạn là một công ty chuyên nghiệp và chân thực. Ngoài ra, nếu bạn muốn khách hàng của mình có thể nhận ra logo của bạn, nền tảng này đóng vai trò là nơi tuyệt vời để củng cố nó một lần nữa và một lần nữa. Tại sao? Bởi vì trên LinkedIn, nó không chỉ xuất hiện như là hình ảnh hồ sơ cho công ty của bạn. Logo của bạn xuất hiện ở nhiều nơi khác: khi ai đó tìm kiếm bạn, trên tất cả hồ sơ của nhân viên và cùng với bài đăng của bạn (bài viết, nội dung cập nhật, v.v.).

Nếu bạn không có logo, bạn có thể dễ dàng tạo một trong bốn bước đơn giản với Trình tạo Logo Wix . Chọn từ hàng trăm mẫu thiết kế sau khi trả lời bốn câu hỏi đơn giản về công ty của bạn. Khi kết hợp thiết kế logo của bạn , hãy đảm bảo rằng nó có thể đọc được, tên công ty và dòng giới thiệu của bạn được cân bằng với nhau và bạn sử dụng kích thước LinkedIn thích hợp 400 x 400 pixel.
06. Tải lên ảnh bìa ấn tượng
Bạn không nên đánh giá một cuốn sách bằng bìa của nó, phải không? Nhưng chúng tôi ngay lập tức lấy cuốn sách tồi tệ nhất trên kệ bởi vì sự thật đã nói, như con người chúng tôi rơi cho những thứ hấp dẫn. Khi người dùng vào trang công ty của bạn trên LinkedIn, một trong những điều đầu tiên họ sẽ thấy là ảnh bìa của bạn. Không sao là họ sẽ hình thành ý kiến ​​về điều này - thực tế cơ bản đó là lý do tại sao hình ảnh thương hiệu là yếu tố chính trong tiếp thị. Vì vậy, hãy tiến hành bằng cách tạo một ảnh bìa bắt mắt và biểu cảm. Lấy Nike, ví dụ, một thương hiệu mà tất cả chúng ta đều biết đã chiếm vị trí thứ ba trong các trang công ty LinkedIn tốt nhất năm 2017. Mặc dù mọi người đều biết sản phẩm của họ, họ vẫn hiển thị giày và quần áo trong ảnh bìa của họ - làm tăng thêm hình ảnh thương hiệu của họ thêm một bước nữa. Một bức tranh đáng giá cả ngàn chữ. Ảnh bìa của bạn là cơ hội để tóm tắt công ty của bạn và tiếp thị sản phẩm và dịch vụ tốt nhất của bạn trong một hình ảnh. Làm theo thông qua bằng cách kết hợp màu sắc thương hiệu của công ty bạn và chọn hình ảnh phù hợp với logo của bạn - vì chúng sẽ song hành với nhau. Ảnh bìa của bạn phải là 1.536 x 768 pixel.

07. Liên kết đến trang web và mạng xã hội của bạn
Sự hiện diện trực tuyến hiệu quả bao gồm tính minh bạch trên tất cả các nền tảng truyền thông. Điều này có nghĩa là liên kết từ một tài khoản xã hội này sang tài khoản khác để truyền bá ảnh hưởng của bạn trên nhiều cổng tới thế giới trực tuyến. Đây là một chiến lược đơn giản để triển khai cung cấp cho khách hàng của bạn một luồng dễ dàng giữa các kênh của bạn. Khi nói đến trang công ty Linkedin của bạn, bạn nên liên kết email, bản tin, blog, mạng xã hội và quan trọng nhất: trang web của doanh nghiệp bạn.

Bạn chưa có trang web? Đó là thời gian để tham gia vào bandwagon như một sự hiện diện trực tuyến là rất quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Với một trang web, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh những gì bạn muốn khách hàng của bạn nhìn thấy: cho phép họ mua sắm các sản phẩm của bạn, đọc blog của bạn hoặc đặt dịch vụ của bạn. Bắt đầu bằng cách chọn một nhà xây dựng trang web kết hợp mọi thứ bạn cần là một doanh nghiệp. Wix cung cấp một hệ thống CRM đáng tin cậy, các công cụ tiếp thị kỹ thuật số tích hợp (như tiếp thị email và truyền thông xã hội) và một nền tảng mã hóa trực quan .

08. Thiết lập trang “Nghề nghiệp” của bạn
Một trong những khuôn mẫu chính liên quan đến LinkedIn là nó là 'nền tảng tìm kiếm việc làm'. Hôm nay LinkedIn mặc nhiều mũ khác nhau, nhưng việc làm vẫn là một trong những yêu thích của nó. Vì lý do này, LinkedIn cung cấp tài nguyên tốt nhất cho thị trường việc làm: phần 'Trang Hướng nghiệp'. Nó được chia thành hai phần, tab 'Công việc' và tab 'Cuộc sống', để giúp bạn chia nhỏ bạn là ai và bạn có thể cung cấp thông tin tuyển dụng nào. Tab "Công việc" được sử dụng để hiển thị các cơ hội việc làm khác nhau, cho phép họ đứng một mình trong phần thân thiện với người dùng. Ngoài ra, tab này được tự động tùy chỉnh cho từng ứng cử viên dựa trên lịch sử tìm kiếm của họ. Tab "Cuộc sống" đóng vai trò là nơi để mô tả văn hóa và câu chuyện về công ty của bạn thông qua con mắt của nhân viên của bạn. Làm cho nó trở nên chân thực và hấp dẫn bằng cách bao gồm những câu chuyện của nhân viên cá nhân, ảnh, video,Ví dụ: Google có trang 'Nghề nghiệp' tuyệt vời bao gồm các tab khác nhau cho từng đối tượng của họ (sinh viên, kỹ sư, v.v.), cũng như ảnh, mô tả, bài đăng trên blog do nhân viên tạo và thông tin chi tiết về văn hóa - như bao nhiêu ngôn ngữ được nói ở đó.

09. Đặt các dịch vụ tốt nhất của bạn trong ánh đèn sân khấu
Bạn có phải là người làm bánh với phô mai cheesecake chữ ký không? Hoặc một người làm đẹp có khách hàng liên tục yêu cầu thiết kế nghệ thuật móng tay nổi tiếng của bạn? Nếu có cái gì đó thích hợp mà bạn muốn nhấn mạnh, đây là vị trí. Một trang giới thiệu là một phần mở rộng trang công ty của bạn cung cấp cho bạn cơ hội để hiển thị nội dung cá nhân một mình. Tại đây, bạn có thể quảng cáo các sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể cho các đối tượng mục tiêu nhất định. Người xem của bạn cũng sẽ thích sự linh hoạt, vì họ có tùy chọn chỉ theo dõi trang này nếu tất cả đều thu hút sự chú ý của họ.
10. Thể hiện cá tính của bạn bằng nội dung mạnh mẽ
Hãy nghĩ lại điểm đầu tiên về giọng nói và thị trường mục tiêu của bạn. Hãy tính đến điều này khi quyết định loại nội dung bạn muốn chia sẻ và cách bạn định truyền đạt nội dung đó. Trên trang công ty của bạn, có hai dạng bài đăng:
  • Cập nhật công ty. Đây là nội dung chiếm không gian cốt lõi trên trang của bạn và giữ mọi người hiện tại trên doanh nghiệp của bạn. Tại đây bạn có thể chia sẻ bất kỳ tin tức quan trọng nào của công ty, các bài viết từ ngành, câu chuyện của nhân viên và bài đăng blog từ trang web của bạn. Để có mức độ tương tác cao hơn, hãy bao gồm hình ảnh, video và gọi hành động (CTA) (như một liên kết để mua sắm cửa hàng Thương mại điện tử của bạn). Sau đó, chia sẻ với công chúng hoặc chọn đối tượng mục tiêu dựa trên các yếu tố như ngôn ngữ, địa lý, chức năng công việc và ngành. Bài đăng của bạn sẽ hiển thị trong cả trang công ty và trên nguồn cấp dữ liệu tin tức. Cách tốt nhất là đăng ít nhất một lần mỗi ngày vào buổi sáng - trong thời gian đó 'cà phê và báo' vàng.
  • Nội dung được tài trợ. Ngoài bài đăng thông thường của bạn, bạn có tùy chọn chạy quảng cáo gốc trên LinkedIn. Đây là những quảng cáo pha trộn tự nhiên vào giao diện của nguồn cấp dữ liệu tin tức, nhưng vẫn tiếp cận được nhiều người hơn. Do đó, nó sẽ giúp bạn thúc đẩy kết quả cho các mục tiêu kinh doanh của mình, như tiếp cận một số đối tượng nhất định chưa theo dõi bạn. Dễ dàng chạy quảng cáo bằng cách đặt ngân sách, quảng cáo và nhắm mục tiêu các chuyên gia cụ thể sẽ quan tâm đến dịch vụ của bạn.
11. Thu hút nhân viên của bạn để thu hút nhiều người theo dõi hơn
Hãy suy nghĩ về nhân viên của bạn như là 'wingmen' của chàng trai hay cô gái mà bạn quan tâm. Tất nhiên, nhân viên của bạn được tổ chức ở mức cao nhất và đánh giá cao, đó là một lý do khác tại sao bạn cần sự giúp đỡ của họ trong kịch bản này. Khi nhân viên của bạn thêm trang công ty của bạn vào hồ sơ của họ - bằng cách thêm vị trí của họ và liên kết đến trang của bạn - nó giúp truyền bá công ty của bạn cho ngày càng nhiều thành viên LinkedIn. Những cách khác mà nhân viên có thể trợ giúp là theo dõi bạn hoặc gắn thẻ trang công ty của bạn trong bài đăng. Nhìn chung, bạn có được tiếp xúc thông qua nhân viên của bạn mỗi khi họ đề cập đến trang công ty của bạn. Bây giờ không phải là bạn đồng hành tốt nhất mà bạn có thể yêu cầu?

12. Chạy qua vạch đích
Bạn đã thiết lập hồ sơ của mình, nhưng công việc khó khăn không dừng lại ở đây. Tiếp tục chạy tiếp bằng cách phân tích hiệu suất của bạn thông qua phân tích trang của công ty. Tại đây, bạn có thể thực hiện nhiều việc, như đánh giá mức độ hoạt động của bài đăng, hiểu hành vi của khách hàng và kiểm tra lưu lượng truy cập và hoạt động của trang. Khi bạn đi qua các dữ liệu này hơn và hơn nữa, bạn sẽ tìm hiểu những gì làm việc và những gì không. Thật thú vị khi xem công ty của bạn phát triển trong khi gắn vào đôi giày chạy bộ của bạn sẵn sàng để điều chỉnh khi cần thiết.

Bình luận SEO