Cách quảng bá Blog của bạn trên Facebook

Một trong những niềm vui lớn nhất của việc có một niềm đam mê về một cái gì đó là chia sẻ kiến ​​thức của bạn với những người khác chia sẻ trong cùng một tình yêu.
Và khi nói đến việc chia sẻ kiến ​​thức đó với thế giới trực tuyến, một trong những cách tốt nhất để làm điều đó, bất kể ngành công nghiệp của bạn là gì, bằng cách tạo một blog . Chia sẻ lời khuyên và kinh nghiệm của bạn sẽ giúp củng cố bản thân như một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn. Một lợi ích bổ sung để có một blog hoạt động là một thứ hạng SEO được cải thiện từ Google do nội dung mới mà bạn đang tung ra. Tuy nhiên, để có những gì bạn cho là một blog thành công đang tích lũy độc giả thực sự của blog nói trên.

Thu hút độc giả cho blog của bạn là một trong những thách thức lớn nhất đối với bất kỳ nhà văn mới nào. Tuy nhiên, bằng cách sử dụng các công cụ phù hợp hoặc đơn giản bằng cách chia sẻ nó với đúng vị trí, bạn có thể tạo các từ của riêng bạn từ đầu. Nói về các địa điểm, có một cơ hội tốt để bạn có một trang Facebook (nếu không, đây là lúc tạo một trang). Vì bạn đã có trang blog và Facebook của mình, tất cả những gì còn lại cần làm là kết nối cả hai và làm cho chúng hoạt động cho bạn. Dưới đây là 8 mẹo để quảng bá blog của bạn trên Facebook.
Cách quảng bá Blog của bạn trên Facebook
1 bài viết = 1 bài đăng
Chúng tôi sẽ tiếp tục và nêu rõ điều này nếu nó chưa được làm rõ ràng. Đối với mỗi bài đăng trên blog mà bạn viết, hãy tạo một bài đăng dành riêng cho Facebook. Có, người đăng ký blog của bạn sẽ được thông báo về các bài đăng blog mới của bạn, nhưng những người khác không đăng ký có cơ hội gặp rắc rối khi đăng bài đăng blog mới của bạn trong Nguồn cấp dữ liệu Facebook của họ nhiều hơn tìm kiếm trên Google. Ý tưởng là để được hoạt động trên Facebook để khán giả của bạn biết bạn đang "hiện diện" trên mạng.

Là 'hoạt động trên Facebook' có nghĩa là bạn nên đăng ít nhất một lần một ngày và đôi khi hai lần. Chia sẻ quá ít sẽ không cho phép bạn tiếp cận đúng đối tượng tiềm năng của mình và chia sẻ quá nhiều có thể kích hoạt thuật toán chống spam của Facebook và phạt bạn nếu bạn nhầm lẫn là một dịch hại cho cộng đồng của mình. Như với hầu hết mọi thứ trong cuộc sống, đó là tất cả về việc đạt được sự cân bằng.

Mẹo : Nếu bạn không có nội dung mới để chia sẻ cho một ngày cụ thể, đừng lo lắng! Tái chế một bài đăng cũ đã thành công để thu hút khán giả của bạn.

Đăng lên Facebook Nhóm và các trang khác
Facebook có một sở trường để hiển thị cho bạn nội dung mà bạn có thể quan tâm, nhưng nó chỉ có thể làm được rất nhiều. Có thực sự không đảm bảo rằng bài viết blog của bạn sẽ đạt được con mắt của đối tượng mục tiêu lý tưởng của bạn chỉ bằng cách chia sẻ nó trên thức ăn của bạn. Đây là lý do tại sao bạn cần chia sẻ bài đăng trên blog của mình trên các trang khác, như Nhóm Facebook. Làm như vậy cung cấp tính năng tăng gấp đôi lượt nhận bài đăng của bạn trước cộng đồng hiện tại của bạn ở một vị trí khác và trước những người không ở trong cộng đồng của bạn nhưng ở trong đối tượng mục tiêu của bạn.

Mẹo: Đừng quên chia sẻ các bài viết trên blog của bạn với bạn bè và gia đình. Facebook ưu tiên các bài đăng từ những người bạn thân thiết trước các thương hiệu và các trang khác mà bạn theo dõi, do đó, một trong những người bạn thân nhất hoặc thành viên gia đình bạn chia sẻ bài đăng của bạn có thể giúp khám phá không phải trả tiền trên Newsfeed. Ngoài ra, đừng quên chia sẻ bài đăng của bạn từ tài khoản cá nhân của riêng bạn. Bạn là đại sứ tốt nhất của bạn, sau khi tất cả!

BANG: Thu hút sự chú ý
Bạn là một nhà văn. Bạn có ý kiến ​​mạnh mẽ về dấu phẩy Oxford. Bạn là loại để mất ngủ hơn là không thể tìm thấy từ hoàn hảo. Sau đó, bạn có người đọc trung bình, những người nghĩ rằng họ đã làm chủ được "nghệ thuật của cuộn." Tin tức flash: họ đã không. Thay vào đó, chúng di chuyển với tốc độ ánh sáng chỉ dừng lại cho những từ yêu cầu sự chú ý hoặc sở thích cá nhân của chúng. Không có vấn đề làm thế nào bạn quay nó, đó là một đám đông khó khăn ra khỏi đó. Chính xác hơn, rất khó để làm hài lòng và một đám đông lười biếng, nhưng bạn sẽ cần phải phục vụ cho tất cả chúng như nhau. “Trước khi bạn nhảy vào bí truyền của bất kỳ chủ đề nào trên dock cho ngày hôm nay, Trước khi bạn nhảy vào bí truyền về (chủ đề ở đây), bạn sẽ cần thu hút người đọc của bạn với bản sao chú ý.

Một trong những cách tốt nhất để được chú ý là với văn bản ngắn, súc tích. Nhận được điểm của bạn trên càng nhanh càng tốt để âm mưu hoặc gợi lên một phản ứng cảm xúc từ người đọc, cho dù đó là niềm vui, nỗi buồn, hoặc bất cứ điều gì ở giữa. Địa ngục, chọn một cuộc chiến nếu nó khiến họ đọc blog của bạn.

Mẹo : Nếu họ không quét các từ thu hút sự chú ý, họ có nhiều khả năng nhìn vào hình ảnh hơn, vì vậy hãy đảm bảo rằng tất cả các bài đăng trên blog của bạn đều có một bức ảnh mê hoặc đi kèm.

Tận dụng các tính năng mới của Facebook
Facebook luôn thay đổi và gần đây nhất, những thay đổi đó đã tốt hơn. Nó cũng phát hành nhiều tính năng hơn bạn có thể lắc một cây gậy, nhưng nó thường mất một lúc để họ bắt kịp hoặc cho đủ người để thực sự bắt đầu sử dụng chúng. Đối với hầu hết các phần, các tính năng mới có được sức hút nhất từ ​​các chuyên viên máy tính và những người có ảnh hưởng truyền thông xã hội, nhưng nó cũng là một cách tuyệt vời để bạn đẩy blog của mình lên.

Cho dù bạn đang tận dụng lợi thế của các câu chuyện, ảnh 360 độ hoặc video trực tiếp, hãy đẩy nội dung của bạn ở nhiều con đường như bạn có thể để có hiệu quả tối đa. Bạn thậm chí có thể nhận được phần thưởng bằng cách sử dụng các tính năng như video trực tiếp, vì thuật toán Facebook sẽ ưu tiên nội dung này do bản chất khẩn cấp và kịp thời của nó, cho phép nhiều người xem hơn. Bạn không biết cách làm việc với Facebook trực tiếp? Hãy xem hướng dẫn hữu ích của chúng tôi ngay tại đây để cho bạn biết những điều cơ bản.

Thêm biểu tượng chia sẻ
Bạn đã dành thời gian và công sức để tạo các bài viết trên blog của mình, vì vậy hãy đảm bảo rằng người đọc của bạn dễ dàng chia sẻ bài đăng với bạn bè của họ trên các mạng xã hội khác nhau. May mắn thay, Wix Blog có khả năng này được tích hợp sẵn, vì vậy chỉ với một cú nhấp chuột, bạn đọc có thể chia sẻ blog của bạn lên Facebook, Twitter và các mạng xã hội khác.

Mặt khác, một người chỉ đọc một trong những blog tuyệt vời của bạn có thể muốn biết nơi họ có thể tìm thấy bạn trên các mạng xã hội. Đây là nơi thanh xã hội xuất hiện và nó sẽ được hiển thị nổi bật trên trang web của bạn để khách truy cập biết những mạng xã hội nào họ có thể theo dõi bạn để cập nhật blog của bạn.

Giao tiếp với khán giả của bạn
Bạn sẽ tìm thấy đề xuất này trên bất kỳ bài viết nào về mạng xã hội hoặc ít nhất là bất kỳ bài đăng nào về cách thành công trên các mạng xã hội. Hãy xã hội . Điều này có nghĩa là lắng nghe cộng đồng của bạn, đặt câu hỏi và nhận ý kiến ​​của họ. Điều quan trọng là bạn làm cho nó biết rằng giao tiếp là một con đường hai chiều giữa hai bạn và rằng những gì họ nói không rơi vào tai điếc.

Tìm hiểu xem sở thích của khán giả sẽ cho phép bạn cải thiện nội dung và bài đăng của bạn, từ đó có thể giúp tăng thêm cam kết trên Facebook, điều này có nghĩa là nhiều lượt chia sẻ hơn và nhiều lượt xem hơn trên bài đăng trên blog của bạn. Hãy đối xử với cộng đồng của bạn ngay và họ sẽ đối xử với quyền lợi của bạn.

Cộng tác với các blogger khác
Tại một số điểm bạn sẽ nhận ra rằng sẽ có các blogger ra khỏi đó bao gồm các chủ đề tương tự như bạn làm. Đó là một sự thật không thể tránh khỏi mà bạn sẽ phải sống với, nhưng nó thực sự xa là một điều xấu. Thay vì tạo ra một kẻ thù gươm, bạn cũng nên nhận ra rằng đối thủ cạnh tranh của bạn có thể chia sẻ cùng một niềm đam mê như bạn và đó là một cái gì đó để được tổ chức. Họ cũng có một đối tượng mục tiêu tương tự và ngược lại, vì vậy bạn có thể làm cho nó cùng có lợi bằng cách cộng tác với họ.

Chia sẻ tình yêu và khi họ đăng một blog có liên quan lên Facebook, hãy chia sẻ nó trên trang của bạn và gắn thẻ chúng. Điều này cho bạn thấy đối tượng và khán giả của họ đối với họ. Đó là một chiến thắng-thắng.

Tổ chức cuộc thi
Nếu bạn đã sẵn sàng trả lại cho cộng đồng xã hội của mình, hãy nói với một cuộc thi. Tổ chức một cuộc thi nhỏ bằng cách yêu cầu một hành động cụ thể (như, chia sẻ hoặc theo dõi) để giành được điều gì đó cho thấy khán giả của bạn rằng bạn coi trọng họ. Nó cũng cho thấy rằng bạn đang tạo ra một cam kết với những người theo của bạn, mà sẽ tăng khả năng hiển thị của bạn đạt được và có thể giúp bạn. Ngoài ra, mọi người đều thích nội dung miễn phí, vì vậy, về cơ bản bạn đang đảm bảo mức độ tương tác tăng lên ở mức độ nào đó.

Mẹo: Đừng hứa hẹn với thế giới về các cuộc thi của bạn, có nghĩa là, không yêu cầu một lượt thích hoặc chia sẻ trên Facebook để có cơ hội giành được một chuyến đi đến Cancun. Các giải thưởng cao cả cho các mục dễ dàng không chỉ trông spam, nó có thể làm tăng sự nghi ngờ về kết thúc của Facebook, những người sau đó có thể phạt bạn. Và vâng, báo chí xấu vẫn còn báo chí, nhưng nó vẫn còn báo chí xấu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

12 cách bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền trực tuyến

7 mẹo để có một mối quan hệ lành mạnh hơn với công nghệ

Mẹo hàng đầu để kiếm tiền với Google AdSense