Briggs PhotoGraphics được tiếp xúc nhiều với trang web nhiếp ảnh hạng nhất

Steve Briggs đã đi đúng hướng để trở thành một kỹ sư. Nhưng sau khi kiếm được bằng đại học về kỹ thuật dân dụng và thử nghiệm vùng nước của nghề đó, anh ta nhận ra một thứ khác hoàn toàn thả nổi thuyền của mình.

Nhiếp ảnh, hóa ra, là niềm đam mê thực sự của anh ấy. Nhưng nó có thể trả các hóa đơn? Hôm nay, Steve là chủ sở hữu của Briggs PhotoGraphics , có trụ sở tại Concord, Massachusetts. Trải qua nhiều thập kỷ, anh đã biến niềm đam mê của mình thành một doanh nghiệp duy trì anh cả về mặt tài chính và sáng tạo.
Briggs PhotoGraphics được tiếp xúc nhiều với trang web nhiếp ảnh hạng nhất
Hình thành công từ ngày đầu tiên của Briggs PhotoGraphics
“Tôi đã bắt đầu chụp các danh mục sản phẩm cho một số công ty bán lẻ lớn ở Boston,” Steve giải thích. “Trong 25 năm qua, tôi đã làm việc bán thời gian cho một bảo tàng nơi tôi chụp ảnh bộ sưu tập của họ. Phần lớn công việc của tôi nằm giữa hai thế giới này và tôi tiếp thị Briggs PhotoGraphics như nhau cho các bảo tàng và nhà bán lẻ. ”
Trong những ngày đầu, Steve nhận được hầu hết các hợp đồng biểu diễn tự do của mình thông qua truyền miệng.
Để lấp đầy khoảng trống giữa tác phẩm nghệ thuật chụp và hàng tiêu dùng, Steve bổ sung thu nhập của mình với nhiều tác phẩm nhiếp ảnh tự do khác nhau. "Mặc dù tôi đã bắt đầu quá trình này gần 20 năm trước," ông nói, "Tôi tiếp tục thách thức tăng khả năng hiển thị của mình trong một thị trường cạnh tranh."

Ban đầu, ông đã hạ cánh hầu hết công việc tự do của mình thông qua truyền miệng. Theo thời gian, anh đã cố gắng gửi bưu phẩm để thu hút khách hàng mới và chụp rất nhiều ảnh thử nghiệm để giữ danh mục đầu tư nhiếp ảnh của mình luôn mới mẻ.

Tầm quan trọng của sự kiên trì
Mọi doanh nhân đều phải đối mặt với những trở ngại, nhưng không phải ai cũng có thể xem chúng như những cơ hội. May mắn thay, Steve là một người giải quyết vấn đề mạnh mẽ - một thuộc tính phục vụ anh rất tốt về kỹ thuật, nhiếp ảnh và kinh doanh.

Trở ngại chuyên nghiệp lớn nhất của Steve đã chuyển từ phim sang nhiếp ảnh kỹ thuật số. “Tôi phải quay lại trường và tham dự một số hội thảo về Photoshop để chuyển tiếp và bắt kịp tốc độ”, anh nói. "Việc tái đầu tư vào thiết bị kỹ thuật số cũng là một thách thức tài chính mất vài năm."

Tạo một giật gân trực tuyến
Nhiếp ảnh không phải là thứ duy nhất đã đi vào kỹ thuật số kể từ khi Steve đi vào kinh doanh. Anh cũng phải tìm cách mới để tiếp thị công việc kinh doanh của mình , bao gồm cả truyền thông xã hội. Steve sử dụng Facebook để chia sẻ công việc cá nhân của mình và LinkedIn để giới thiệu các phòng trưng bày web về công việc chuyên nghiệp mới nhất của anh, mà anh tạo ra bằng cách sử dụng Adobe Bridge.
GoDaddy GoCentral  hoàn toàn thân thiện với thiết bị di động. Xây dựng trang web của bạn mọi lúc, mọi nơi trên điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn.
Gần đây anh cũng đã xây dựng một trang web mới  bằng cách sử dụng GoDaddy GoCentral Website Builder . Steve nói một cách nhanh chóng:
“Xây dựng trang web của tôi rất đơn giản - phần mềm rất trực quan và thú vị để chơi xung quanh. Tôi đã sử dụng máy tính xách tay của mình và mất khoảng một ngày rưỡi, mặc dù rất nhiều thời gian đó đã được phân loại và tối ưu hóa hình ảnh của tôi. ”
Trải dài cơ bắp sáng tạo của mình
Trong khi phần lớn công việc nhiếp ảnh của Steve tương đối bị cắt và khô - như cố gắng làm cho một chiếc áo len trông quá ấm cúng để vượt qua - anh ấy cũng thích đẩy các ranh giới. Lấy ví dụ, hình ảnh sống động của một con cá được đánh cá trên trang chủ của trang web của anh ấy.

Steve có một ngôi nhà gần bờ biển Maine. Trong khi anh ở đó, anh thường đi trên bờ biển với máy ảnh của mình ngay sau bình minh, chụp ảnh thuyền và người. Một buổi sáng, anh ta bắt gặp con cá chưa nấu gần đây đã bị ngư dân ném sang một bên. Steve chụp một con chim trong mắt, trong đó con cá có vẻ như đang lướt sóng bọt từ miệng nó.

"Tôi thích hiệu ứng kỳ quái kết hợp với bàn chân của tôi chỉ chọc vào khung," ông giải thích. “Hầu hết các bức ảnh của tôi đơn giản hơn, nhưng tôi thích hình ảnh này hơi kỳ quặc và có thể mời một chút tò mò, vì vậy tôi quyết định sử dụng nó cho trang splash của tôi. Không có ý định chơi chữ."

Di chuyển về phía ánh sáng
Là một doanh nhân, Steve đặt cao thanh của riêng mình. Anh cố gắng cung cấp các dịch vụ nhiếp ảnh chuyên nghiệp, sáng tạo vượt quá mong đợi của khách hàng - về thời gian và ngân sách.
“Triết lý của tôi là, 'Làm công việc tuyệt vời và phần còn lại chủ yếu sẽ tự chăm sóc bản thân.'”
Vào cuối mỗi bài tập nhiếp ảnh, anh hy vọng khách hàng của anh cảm thấy như Steve điều hành công việc kinh doanh của mình với tính toàn vẹn, sáng tạo và tin cậy - ba phẩm chất tạo nên thành công trong đầu anh.

Trong thời gian năm hay 10 năm, Steve hy vọng sẽ trở thành một nhiếp ảnh gia lớn tuổi và khôn ngoan hơn. Anh ấy đã học được rất nhiều trên đường đi, và mong muốn tiếp tục học hỏi và phát triển của anh ấy chắc chắn sẽ phục vụ anh ấy và Briggs PhotoGraphics tốt.

Đóng khung những gì quan trọng

Steve lưu ý rằng ông chủ của riêng bạn đòi hỏi sự linh hoạt và một số giờ lẻ, và ông nghĩ rằng điều quan trọng là phải khắc phục thời gian cho việc theo đuổi cá nhân. Ngoài việc chụp ảnh - mà anh ấy vẫn thích làm - Steve thích thư giãn thông qua tập thể dục. Anh ấy là một người đam mê quần vợt suốt đời, người cũng thích đạp xe và trượt tuyết.

Và khi anh ấy thực hiện một ngày dài chụp hình hoặc một trận đấu quần vợt khó khăn, anh ấy dành thời gian để thư giãn ngâm mình trong bồn tắm nước nóng ngoài trời của mình. Từ bờ biển đến sân sau của mình, Steve Briggs đã xây dựng một cuộc sống hoàn hảo, thú vị từ nghệ thuật, giải quyết vấn đề và làm việc chăm chỉ.
"Thành công không xảy ra qua đêm - hãy giữ nó!"
Ông hy vọng các doanh nhân khác sẽ nhớ rằng nó có thể mất một lúc để đạt được bước tiến của bạn. Bài học quý giá nhất mà ông đã học được cho đến nay rất đơn giản: “Không bao giờ nghỉ ngơi trên vòng nguyệt quế của bạn - luôn sẵn sàng cho cơ hội tiếp theo đó,” ông nói. "Và một trang web hàng đầu là một điều kiện tiên quyết quan trọng."

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

12 cách bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền trực tuyến

7 mẹo để có một mối quan hệ lành mạnh hơn với công nghệ

Mẹo hàng đầu để kiếm tiền với Google AdSense