Nặm mới hạnh phúc, sức khỏe tốt, thịnh vượng

  • Năm tới, bạn có thể có hạnh phúc, sức khỏe tốt, thịnh vượng và cuối cùng nhận ra tôi thực sự tuyệt vời như thế nào! 
  • Trước khi tôi hoàn toàn lãng phí, làm một kẻ ngốc của bản thân mình, vấp ngã đường về nhà của tôi và vượt qua, hãy để tôi chúc bạn một năm mới rất hạnh phúc. 
  • Có thể giải quyết năm mới của bạn có độ phân giải cao. Và bạn có thể quá say để hiểu trò đùa đó! 
  • Đối với tất cả bạn bè trên Facebook của tôi, trang Facebook của bạn có thể chứa đầy những mong muốn của năm mới từ những người bạn hiếm khi biết. 
  • Có thể năm mới nhanh lên và đến để cuối cùng chúng ta có thể vượt qua mùa lễ này và tiếp tục cuộc sống của chúng ta!
Nặm mới hạnh phúc, sức khỏe tốt, thịnh vượng
  • Nghị quyết năm mới là danh sách việc cần làm trong tuần đầu tiên của tháng 1. 
  • Độ phân giải của năm mới của tôi là một chút ít hoàn hảo hơn vì vậy tôi có thể ngừng làm cho mọi người khác trông rất tệ. 
  • Bạn có thể trưởng thành đủ tuổi mà bạn phải vật lộn để ở lại cho đến nửa đêm, thích ở nhà vào đêm Giao thừa và không thể nhớ một lễ kỷ niệm năm mới như thế nào khi bạn còn trẻ. 
  • Quyết tâm năm mới của tôi là ngừng giả vờ rằng bạn không làm phiền tôi rất nhiều. 
  • Chúc mừng năm mới! Đây là hy vọng rằng chúng tôi có thể ở lại muộn hơn 9 giờ. 
  • Tôi không thể tin rằng nó đã được cả một năm kể từ khi tôi lừa dối bản thân mình để làm cho nghị quyết của năm mới. 
  • Bạn có thể say đến mức bạn không thể nhớ bất kỳ vấn đề nào của năm ngoái và bạn sẽ thấy năm mới qua kính uống bia. 
  • “Ngày đầu năm mới: Bây giờ là thời gian được chấp nhận để thực hiện các nghị quyết tốt hàng năm của bạn. Tuần tới, bạn có thể bắt đầu trải địa ngục với họ như bình thường. ”- Mark Twain 
  • "Một người lạc quan ở lại cho đến nửa đêm để xem năm mới. Một người bi quan ở lại để đảm bảo năm cũ rời đi." - Bill Vaughan 
  • “Có thể tất cả những rắc rối của bạn kéo dài miễn là nghị quyết năm mới của bạn. - Joey Adams 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

12 cách bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền trực tuyến

7 mẹo để có một mối quan hệ lành mạnh hơn với công nghệ

Mẹo hàng đầu để kiếm tiền với Google AdSense