12 cách bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền trực tuyến

Đối với nhiều người, kiếm tiền trực tuyến sẽ là một giấc mơ tuyệt đối trở thành sự thật. Nếu họ có thể tìm cách kiếm tiền với một trang web hoặc một số liên doanh trực tuyến khác, họ có thể bỏ công việc của mình để tập trung vào tinh thần kinh doanh, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và cuối cùng lấy lại quyền kiểm soát thời gian và cuộc sống của họ.

Điều điên rồ là, kiếm tiền trực tuyến không phải là một giấc mơ xa vời. Tôi đã làm điều đó trong gần một thập kỷ nay với trang web Good Financial Cents . Tôi cũng biết hàng ngàn người khác đang kiếm tiền trực tuyến theo cách riêng của họ với các trang web, khóa học hoặc chiến lược tiếp thị độc đáo.

Bây giờ, đây là tin tốt. Phần lớn các chiến lược doanh thu trực tuyến không quá phức tạp. Giống như bất kỳ liên doanh kinh doanh nào, thu nhập trực tuyến của bạn cần có thời gian để phát triển. Bạn cần phải sẵn sàng dành thời gian và năng lượng cần thiết để đưa ý tưởng của bạn lên mặt đất, và bạn cần phải kiên trì với nó ngay cả khi hành trình của bạn chậm khi bạn mới bắt đầu.
12 cách bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền trực tuyến
Nếu bạn đang muốn kiếm tiền trực tuyến nhưng không chắc bắt đầu từ đâu, đây là một số chiến lược tốt nhất và thực tế nhất để xem xét:

# 1: Google Adsense

Nếu bạn đã truy cập bất kỳ trang web nào, bạn đã thấy quảng cáo Google. Những quảng cáo này ở khắp mọi nơi, và vì lý do tốt. Chúng không chỉ dễ dàng thiết lập trên bất kỳ trang web cơ bản nào, mà chúng còn có thể sinh lợi một khi trang web của bạn bắt đầu mang lại một lưu lượng truy cập ổn định.

Một trong những điều thú vị về Google AdSense là việc cài đặt rất dễ dàng. Nếu bạn có blog hoặc trang web , bạn có thể đăng ký Tài khoản Google AdSense miễn phí. Từ đó, Google sẽ cung cấp cho bạn một mã duy nhất mà bạn sẽ dán lên trang web của mình. Google lấy nó từ đó, theo dõi lượt xem trang, lưu lượng truy cập và thu nhập của bạn thay mặt bạn. Không có bảo trì hoặc bảo trì để thực hiện điều này, điều này làm cho nó không có trí tuệ nếu bạn đã có một trang web..

# 2: Tiếp thị liên kết

Cho dù bạn có một trang web hoặc vẫn đang mơ ước ý tưởng cho một blog, bạn cũng có thể xem xét tiếp thị liên kết. Với tiếp thị liên kết, bạn hợp tác với các thương hiệu và doanh nghiệp trong nội dung trang web của bạn. Nếu bạn đề cập đến một sản phẩm hoặc dịch vụ, bạn liên kết đến sản phẩm hoặc dịch vụ đó bằng mã liên kết duy nhất bạn nhận được khi đăng ký chương trình liên kết cụ thể đó. Từ đó, bạn sẽ kiếm tiền bất cứ khi nào ai đó mua sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua liên kết của bạn.

# 3: Tư vấn

Một cách khác để kiếm tiền trực tuyến là thông qua tư vấn. Nếu bạn là một chuyên gia trong bất kỳ lĩnh vực nào, bạn có khả năng tìm thấy những người sẵn sàng trả tiền cho bạn để tư vấn cho họ về các mục tiêu cá nhân hoặc kinh doanh của họ. Bạn có thể nghĩ rằng bạn không đủ quan trọng để tham khảo ý kiến ​​cho các công ty lớn, nhưng bạn có thể ngạc nhiên về các loại chuyên môn mà mọi người sẽ trả tiền.

Đồng nghiệp của tôi Robert Farrington của Nhà đầu tư đại học là một ví dụ điển hình của một người đã tư vấn trực tuyến ở một bên trong một ngành công nghiệp không chắc chắn. Robert nói với tôi rằng, sau khi anh ấy viết blog được vài năm, một vài thương hiệu đã tìm đến anh ấy để nhờ anh ấy giúp đỡ về truyền thông xã hội và tiếp thị trực tuyến.

# 4: Khóa học trực tuyến

Nếu bạn có bất kỳ kỹ năng nào bạn có thể dạy cho người khác, bạn cũng có thể thiết lập một khóa học trực tuyến mà bạn có thể tiếp thị trực tuyến. Bạn có thể tìm thấy các khóa học trực tuyến dạy bất cứ điều gì từ nấu ăn đến tiếp thị hoặc thậm chí viết tự do. Heck, tôi thậm chí còn cung cấp khóa học của riêng mình cho các cố vấn tài chính muốn đưa doanh nghiệp của họ lên mạng trực tuyến Công thức tăng trưởng cố vấn trực tuyến .

Năm ngoái, tôi đã mô tả người bạn Joseph Michael của tôi về Easy Course Creation . Michael cung cấp một số khóa học khác nhau, bao gồm các khóa học về một phần mềm viết có tên là Scrivener. Sau nhiều năm, Michael đã kiếm được sáu con số hoặc nhiều hơn các khóa học bán hàng năm giúp mọi người đạt được thành công mà anh ta đã đạt được.

# 5: Podcast

Một cách khác để kiếm tiền trực tuyến là lưu trữ một podcast trực tuyến. Tôi có podcast Good Financial Cents đi cùng với blog của mình và tôi sử dụng nền tảng đó để tìm nhà tài trợ và nhà quảng cáo mới mọi lúc.

Tôi vẫn còn nhớ việc nhận nhà tài trợ đầu tiên của mình trên podcast và phát hiện ra họ sẵn sàng trả 8.000 đô la cho tôi để đưa vào một đoạn clip ngắn ở đầu mỗi podcast trong 90 ngày. Điều đó cực kỳ thú vị với tôi vào thời điểm đó vì tôi không chắc mình có thể kiếm tiền từ podcast của mình nhiều như vậy vào lúc đầu.

Tuy nhiên, có rất nhiều người kiếm được nhiều hơn tôi trên các podcast của họ. Hãy tham gia chương trình Podcast dành cho doanh nhân được tổ chức bởi John Lee Dumas. Theo báo cáo thu nhập gần đây nhất của chương trình , podcast này mang lại thu nhập ròng hơn 400.000 đô la vào tháng 3 năm 2018. Bây giờ, điều đó thật điên rồ.

Chìa khóa để tiếp tục với podcasting là tìm ra thị trường ngách của bạn, tăng lượng khán giả và sau đó tìm cách kiếm tiền và kết nối với các nhà tài trợ. Đây không phải là cách dễ nhất để kiếm tiền trực tuyến vì có rất nhiều dịch vụ hậu cần để viết, ghi và chỉnh sửa một podcast, nhưng nó vẫn đáng để xem xét.

# 6: Bán sách

Mặc dù ngành xuất bản thường nặng về in ấn, bạn có thể hoàn thành toàn bộ quá trình viết, xuất bản và tiếp thị một cuốn sách trực tuyến trong những ngày này. Các trang web như Tạo không gian sẽ cho phép bạn tải lên và đưa sách của bạn đi in mà không cần nhà xuất bản chính thức tham gia và thậm chí bạn có thể lấy sách của mình trên Amazon.com để mọi người có thể mua sách ở đó.

Một blogger mà tôi biết có tên Joseph Hogue có một blog thành công ( My Work from Home Money ) và một doanh nghiệp xuất bản sách phát triển mạnh. Hogue đã viết một số cuốn sách mà ông đã xuất bản trực tuyến để tạo ra một nguồn thu nhập thụ động liên tục. Ông nói rằng ông trung bình khoảng 685 cuốn sách được bán mỗi tháng để mang lại trung bình 1.857 đô la doanh thu. Không tệ hả?

Nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể viết một cuốn sách mọi người sẽ muốn mua, đây là một chiến lược thông minh để xem xét vì chi phí khởi nghiệp có thể là tối thiểu và dù sao bạn cũng có thể đã có một máy tính và phần mềm xử lý văn bản.

# 7: Bán hàng chính

Một cách khác để kiếm tiền trực tuyến là thu thập khách hàng tiềm năng. Các bước chính bạn cần hoàn thành để thực hiện công việc bán hàng tiềm năng bao gồm thiết lập trang web, nhận lưu lượng truy cập đến trang web đó và đảm bảo bạn đang thu thập khách hàng tiềm năng mà ai đó sẽ thực sự trả tiền.

Đây là một ví dụ điển hình về cách bán hàng chính có thể hoạt động trong cuộc sống thực: Trang web thứ hai của tôi, Bảo hiểm nhân thọ của Jeff , mang lại rất nhiều lưu lượng truy cập từ những người đang tìm kiếm trên web để tìm câu trả lời cho câu hỏi bảo hiểm nhân thọ. Mặc dù tôi đã từng thiết lập trang web để tôi có thể tự bán bảo hiểm nhân thọ cho những người này, nhưng rất nhiều công việc phải xử lý tất cả các yêu cầu và khách hàng khác nhau. Kết quả là, tôi bắt đầu bán các khách hàng tiềm năng mà tôi đã thu thập thay thế.

Về cơ bản, người mua dẫn sẵn sàng trả tiền cho thông tin cá nhân tôi thu thập từ những người truy cập trang web của tôi. Đây là một lợi ích cho tất cả mọi người vì tôi được trả tiền cho khách hàng tiềm năng và khách truy cập trang web của tôi được kết nối với ai đó có thể giúp đỡ họ.

Hãy nhớ rằng, bạn có thể bán khách hàng tiềm năng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Thực sự, bạn chỉ cần tìm ra một phân khúc thích hợp, xây dựng một trang web và lưu lượng truy cập, và xem bạn có thể nhận được bao nhiêu cho các khách hàng tiềm năng bạn thu thập.

# 8: Viết bài PR

Nếu bạn có kỹ năng viết và tài năng sáng tạo, bạn cũng có thể được trả tiền để tạo nội dung trực tuyến. Tôi không làm điều này nhiều như trước đây, nhưng tôi nhận thức được mức thu nhập này khả thi đến mức nào.

# 9: Bài viết được tài trợ

Nếu bạn có một trang web hoặc một phương tiện truyền thông xã hội lớn, bạn cũng có thể kiếm tiền bằng cách theo đuổi các bài đăng và quảng cáo được tài trợ. Nhưng, làm thế nào để làm việc này? Về cơ bản, các công ty sẵn sàng trả tiền cho các blogger và những người có ảnh hưởng trên phương tiện truyền thông xã hội để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của họ. Nếu bạn có một nền tảng, có thể là một blog hoặc một Instagram khổng lồ, bạn có thể rút tiền.

Lần đầu tiên tôi nhận được một bài đăng được tài trợ cho Good Financial Cents, tôi đã hoàn toàn bị thổi bay. Tôi nghĩ rằng tôi chỉ được trả 100 đô la, nhưng đó là rất nhiều tiền với tôi vào thời điểm đó. Tuy nhiên, sau đó, tôi nhận ra các công ty muốn có một bài đăng được tài trợ thực sự chỉ muốn một liên kết từ trang web của tôi đến trang web của riêng họ. Vì lý do đó, tôi bắt đầu tăng giá của mình..

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn không cần một trang web để thực hiện nội dung được tài trợ vì bạn cũng có thể được trả tiền nếu bạn có nhiều người theo dõi phương tiện truyền thông xã hội. Vợ tôi có một Instagram khá lớn, và cô ấy nhận được tất cả các loại tài trợ. Cô ấy không chỉ được trả bằng tiền mặt mà còn nhận được rất nhiều thứ miễn phí. Chúng tôi đã nhận được thảm miễn phí, đèn miễn phí và chất tẩy thảm miễn phí. Cô ấy chỉ quảng bá những thứ cô ấy yêu thích, vì vậy chiến lược này thực sự hiệu quả với cô ấy.

# 10: Hội thảo trên web

Cần thêm ý tưởng về cách kiếm tiền trực tuyến? Một chiến lược khác là sử dụng hội thảo trên web để tiếp thị sản phẩm, dịch vụ hoặc khóa học của bạn. Tôi đã thực hiện các hội thảo trên web để thúc đẩy thực hành lập kế hoạch tài chính của mình và để thu hút sự quan tâm đến khóa học trực tuyến của tôi dành cho các cố vấn tài chính. Với hội thảo trên web, về cơ bản, bạn cung cấp rất nhiều mẹo và lời khuyên miễn phí - thường ở định dạng trực tiếp. Cuối cùng, bạn đưa ra sản phẩm hoặc dịch vụ phải trả tiền với mục tiêu đảm bảo một vài giao dịch.

Diễn giả chuyên nghiệp Grant Baldwin sử dụng hội thảo trên web để tiếp thị các khóa học của mình về nói trước công chúng, bao gồm Nhận đặt trước và trả tiền để nói . Trong khi Baldwin cung cấp nhiều lời khuyên miễn phí trong hội thảo trên web của mình, anh ấy cung cấp khóa học của mình vào cuối cho những người muốn trả tiền để tìm hiểu thêm. Và, rất nhiều lần, sân bán hàng của anh ấy hoạt động.

Bất kể bạn đang bán gì, không khó để thiết lập một hội thảo trên web và thu hút mọi người đăng ký bằng nam châm chính hoặc quảng cáo trên Facebook. Heck, có lẽ bạn có thể tìm thấy một hội thảo trên web miễn phí về cách tạo hội thảo trên web đầu tiên của bạn nếu bạn đủ chăm chỉ.

# 11: YouTube

YouTube là một nền tảng khác giúp mọi người có thể kiếm tiền trực tuyến. Có rất nhiều kênh YouTube trên bất kỳ chủ đề nào nếu bạn có thể nghĩ ra và hầu hết những người có lượng người theo dõi lớn đều kiếm được một số tiền để đổi lấy video và thời gian của họ.

Bạn sẽ kiếm được nhiều như vậy? Chắc là không. Tuy nhiên, bạn có thể bắt đầu kiếm tiền thông qua YouTube bằng cách sử dụng mạng quảng cáo của nền tảng hoặc bằng cách nhận các bài đăng được tài trợ. Nếu bạn thích làm video, bắt đầu một kênh YouTube có thể là một cách thú vị để kiếm một số tiền mặt ở bên.

# 12: Xây dựng một cộng đồng trực tuyến

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bạn cũng có thể kiếm tiền trực tuyến bằng cách xây dựng một cộng đồng trực tuyến, mặc dù chiến lược kiếm tiền bạn có thể theo đuổi sẽ thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào mục tiêu của bạn. Bạn có thể xây dựng một cộng đồng với một blog chẳng hạn. Bạn cũng có thể xây dựng một diễn đàn trực tuyến và tính phí mọi người cho thành viên. Bạn thậm chí có thể xây dựng một nhóm Facebook và sử dụng ảnh hưởng của mình ở đó để bán và quảng bá sản phẩm.

Điểm mấu chốt

Có một số cách vô lý để kiếm tiền trực tuyến và những cách tôi đã đề cập ở đây chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Nếu bạn có thời gian, đam mê với hầu hết mọi thứ và ít nhất là một số kỹ năng sáng tạo, bạn có thể xây dựng một nguồn thu nhập trực tuyến - hoặc một vài - nếu bạn cho nó đủ thời gian.

Nhưng, đừng hiểu lời tôi. Nếu bạn xem trực tuyến, bạn sẽ tìm thấy hàng ngàn câu chuyện thành công mà bạn có thể sử dụng để lấy cảm hứng.

Một ngày nào đó bạn thậm chí có thể tạo ra một câu chuyện thành công của riêng bạn. Nhưng bạn sẽ không bao giờ biết trừ khi bạn thử.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

7 mẹo để có một mối quan hệ lành mạnh hơn với công nghệ

Mẹo hàng đầu để kiếm tiền với Google AdSense