Cách kiếm tiền từ Google AdSense: Hướng dẫn cho người mới

Bạn đang muốn kiếm thu nhập thụ động trực tuyến? Bạn có muốn làm việc bán thời gian trực tuyến & thanh toán hóa đơn điện thoại di động và các tiện ích khác không? Nếu câu trả lời của bạn là có, điều này sẽ thay đổi cuộc sống của bạn từ đây!

Làm việc trực tuyến gần đây đã trở thành một lối sống & giống như bạn, hàng triệu người mong muốn làm điều tương tự. Sự thật thú vị là; vô số người dùng đang kiếm sống bằng thu nhập trực tuyến. Nếu bạn đã thử nghiên cứu về cách mọi người kiếm tiền trực tuyến, tôi chắc chắn bạn đã đọc về AdSense vài lần rồi. Nếu không…
Cách kiếm tiền từ Google AdSense: Hướng dẫn cho người mới
Đây là một hướng dẫn đầy đủ cho một người mới như bạn muốn làm việc bán thời gian và bắt đầu kiếm tiền thông qua AdSense. Đến cuối hướng dẫn sử thi này, bạn sẽ có tất cả các thông tin cần thiết cùng với những điều bạn cần làm để bắt đầu kiếm tiền càng sớm càng tốt . Vì vậy, hãy bỏ qua phần giới thiệu cơ bản và tìm hiểu cách mọi người kiếm tiền từ AdSense bằng cách làm việc trực tuyến và cách bạn cũng có thể.

Google AdSense là gì và làm thế nào nó có thể kiếm tiền cho bạn?

Google AdSense là một dịch vụ miễn phí được cung cấp bởi Google cho các nhà xuất bản để kiếm tiền từ nội dung web của họ. Nhà xuất bản có thể là bất kỳ ai có blog, Trang web, kênh Youtube hoặc tài sản trực tuyến được phép khác. AdSense luôn là cách phổ biến nhất để kiếm tiền từ nội dung & bước đệm cho những người muốn kiếm tiền trực tuyến.
Lý do cho sự phổ biến của AdSense là vì dễ sử dụng & sau khi định cấu hình ban đầu, tất cả những gì bạn cần làm là ngồi lại và xem tiền vào tài khoản của bạn. Hơn nữa, họ trả tiền đúng hạn và bạn không phải lo lắng về việc bị lừa đảo trực tuyến.

Bắt đầu với AdSense thật dễ dàng & bạn cần một blog hoặc kênh Youtube để được chấp thuận cho tài khoản AdSense. Khi bạn có tài khoản, tất cả những gì bạn cần làm là tạo quảng cáo (Xử lý dễ dàng) và đặt mã AdSense trên blog của bạn bằng các plugin miễn phí, & AdSense sẽ tự động hiển thị quảng cáo. Bây giờ, khi người đọc nhấp vào những quảng cáo đó, bạn sẽ kiếm được tiền từ nó. Sau này, mục tiêu của bạn là có được lưu lượng truy cập vào blog của bạn và bạn càng nhận được nhiều lưu lượng truy cập, bạn sẽ tạo thêm thu nhập.

Một lời cảnh báo:

Nếu bạn đang nghĩ rằng điều này thật dễ dàng & bạn có thể yêu cầu bạn bè hoặc gia đình của bạn nhấp vào quảng cáo, vui lòng không. Google AdSense là mạng quảng cáo chất lượng miễn phí tham gia nhưng họ đã duy trì mức chất lượng cao & mọi hoạt động như vậy mà nhà xuất bản đang yêu cầu nhấp vào quảng cáo hoặc sử dụng các phương pháp bất hợp pháp để có thêm nhấp chuột, sẽ khiến bạn mất tài khoản AdSense bị vô hiệu hóa . Khi tài khoản của bạn bị vô hiệu hóa, bạn sẽ khó lấy lại tài khoản.

Bạn có thể kiếm được bao nhiêu từ chứng minh AdSense & Thu nhập:

Đây là những người mới cơ bản nhất thường hỏi & bạn có thể đọc hướng dẫn này để hiểu bạn có thể kiếm được bao nhiêu. Có những người dùng đang kiếm hàng ngàn đô la mỗi ngày với AdSense. Vì tôi chỉ có thể cung cấp bằng chứng của mình, đây là ảnh chụp màn hình hiện tại về thu nhập AdSense của tôi trong sáu năm qua: $ 41,854 (INR 27,5 Lakh)

Bằng chứng thu nhập Adsense
Tôi đã đưa ra các liên kết đến các tài nguyên AdSense tốt nhất dưới đây để giúp thiết lập và duy trì tài khoản AdSense của bạn, nhưng trước tiên hãy giúp bạn có được một tài sản web là điều cần thiết trước khi bạn đăng ký tài khoản AdSense.

Tạo thuộc tính web của bạn để nhận tài khoản AdSense:
Để đăng ký tài khoản AdSense, bạn cần có tài sản web. Đó có thể là một blog, trang web hoặc bất cứ thứ gì được Google cho phép. Ở đây tôi sẽ liệt kê ra ba nơi mà bạn có thể tạo một tài sản web trong vài phút tới để bắt đầu. Tùy thuộc vào mức độ hiểu biết của bạn, bạn có thể bắt đầu miễn phí hoặc bỏ ra một ít tiền nếu bạn đã nhận thức được cách mọi thứ hoạt động trực tuyến.

Tạo Blog miễn phí trên BlogSpot
BlogSpot là một nền tảng blog miễn phí của Google và bạn có thể tạo một blog của riêng bạn trong vài phút tới (Khoảng 10 phút). Đây là cách tốt nhất cho những ai chưa từng làm việc trực tuyến & lần đầu tiên cố gắng kiếm tiền. Vài điều quan trọng cần ghi nhớ:
  • Tên miền: BlogSpot cung cấp một tên miền như được chọn tên.blogspot.com. Bạn nên sử dụng một tên dễ nhớ, nhập và phát âm. Đọc: Làm thế nào để quyết định tên của blog của bạn .
  • Niche: Bắt đầu đăng bài viết trong một chủ đề cụ thể. Có thể là tài chính, công nghệ, thực phẩm thời trang hoặc bất cứ điều gì. Đảm bảo mỗi bài đăng bạn viết nên có hơn 400 từ có hình ảnh. Viết một bài viết trên BlogSpot hoặc tất cả các nền tảng hiện đại khác là khá dễ dàng. Đây là cách bạn chọn thích hợp của blog của bạn.
  • Thiết kế: Khi bạn đang thiết lập blog đầu tiên của mình trên BlogSpot, bạn sẽ sử dụng bất kỳ mẫu nào được cung cấp bởi họ. Chúng tốt, nhưng bạn luôn có thể sử dụng mẫu miễn phí của bên thứ 3 để làm cho blog BlogSpot của bạn trông chuyên nghiệp hơn. Đây là một tài nguyên cho mẫu BlogSpot miễn phí tìm kiếm cao cấp mà bạn có thể sử dụng trên blog của mình.
  • Trang: Bài viết để viết bài & trang dành cho các trang quan trọng như về, liên hệ, v.v. Đảm bảo bạn tạo và thêm trang Giới thiệu / Liên hệ từ ngày đầu tiên. Trang giới thiệu của bạn sẽ có tác động lớn đến khả năng hiển thị blog của bạn & tại đây bạn có thể tìm hiểu lý do tại sao việc có trang giới thiệu lại rất quan trọng.
Dưới đây là hướng dẫn giúp bạn tạo blog miễn phí trên BlogSpot . Ngoài ra còn có một video được nhúng trong bài đăng sẽ giúp bạn dễ dàng học tập.
Điều này tôi giới thiệu cho những người có kinh nghiệm làm việc trực tuyến trước đây hoặc có ý tưởng về cách mọi thứ hoạt động. Hơn 22% các trang web trên thế giới được cung cấp bởi WordPress  và được xem là nền tảng viết blog được tôn trọng nhất mọi thời đại.

Ý tưởng về việc lưu trữ và tên miền của bạn ban đầu rất thú vị và có vẻ thách thức, nhưng WordPress giúp mọi người không có kinh nghiệm bắt đầu với blog trực tuyến của họ dễ dàng hơn. Đọc: Cách mua tên miền & lưu trữ cho blog WordPress .

Bạn nên  tải xuống Sách điện tử miễn phí này trên thiết lập WordPress để tìm hiểu mọi thứ về cách tạo blog trên WordPress. Đối với các câu hỏi bổ sung, hãy hỏi tôi trong phần bình luận. Nếu bạn không có tâm trạng để đọc Sách điện tử, đây là các tài nguyên mà bạn có thể tham khảo ngay bây giờ & tạo một blog WordPress của riêng bạn.

Tạo kênh Youtube và tải lên video gốc:

Đây là một phương pháp phổ biến khác được sử dụng để có được tài khoản AdSense được phê duyệt. Mọi người đều không thích viết lách và nhiều người dùng thích tạo và quay video. Nếu bạn là một trong số đó, bạn nên sử dụng phương pháp này để kiếm tiền từ AdSense.

Bạn cần tạo một tài khoản trên YouTube, tạo một kênh (Miễn phí) và bắt đầu tải lên các video gốc mà bạn đã tạo. Bạn có thể sử dụng điện thoại di động của mình để ghi lại một số video có thể xem ban đầu hoặc bạn có thể sử dụng công cụ chỉnh sửa  và ghi video như Camtasia để tạo video screencast.

Để cho bạn biết những gì người khác đang làm, HouseWives đang tạo các video liên quan đến nấu ăn, các cô gái đang tạo các video liên quan đến thời trang, các chuyên viên máy tính đang tạo các video tiện ích, v.v. Các khả năng là vô tận và có không gian cho tất cả mọi người. Bạn nên xem bài viết này & bài viết này để nắm vững những điều cơ bản của blog YouTube.

Khi kênh Youtube của bạn hoạt động được vài ngày với video tải lên liên tục (5-10 video chất lượng), rất có thể bạn đủ điều kiện để kiếm tiền từ các video đã tải lên. Bạn có thể đi qua liên kết này và đăng ký kiếm tiền. Tại đây bạn có thể tìm thêm thông tin về kiếm tiền từ Youtube AdSense.

Đã kiểm tra thuộc tính web - Tiếp theo là gì?

Một khi bạn đã làm theo bất kỳ phương pháp nào ở trên để tạo một thuộc tính web cho chính mình. Đã đến lúc đăng ký tài khoản AdSense. Phần khó là để có được một tài khoản được phê duyệt & điều này chỉ có thể được thực hiện nếu bạn cam kết và làm việc nghiêm túc với tài sản web của mình. Hãy nhớ rằng, đây không phải là một kế hoạch làm giàu nhanh chóng và đòi hỏi sự kiên nhẫn và cống hiến. Phần niềm vui là, bạn sẽ được trả công xứng đáng cho sự cống hiến của mình theo thời gian, đó là lý do tại sao kiếm tiền trực tuyến rất sinh lợi.

Đăng ký AdSense:

Bước tiếp theo là điền vào ứng dụng AdSense và chờ phê duyệt. Dưới đây là hướng dẫn / hướng dẫn (Mở từng cái một) sẽ giúp bạn có được sự chấp thuận của AdSense.

Thông thường, việc nhận được một tài khoản được phê duyệt mất tới 7 ngày và giữa chừng nếu đơn đăng ký của bạn bị từ chối, đừng buồn và cố gắng tìm hiểu những gì còn thiếu trên blog của bạn. Google cần các nhà xuất bản có giá trị và thật khó để lần đầu tiên có thể làm mọi thứ đúng.

Đăng ký trên Youtube 
Bạn có biết, tôi đã mất hơn ba lần thử lại để tài khoản AdSense của tôi được chấp thuận. Dưới đây là một số tài nguyên & nghiên cứu trường hợp từ những người dùng có tài khoản được phê duyệt.
AdSense đã được phê duyệt: Bạn nên làm gì tiếp theo?

Hãy để tôi hứa với bạn một điều, ngày bạn sẽ thấy vài đô la đầu tiên trong bảng điều khiển AdSense của bạn, cảm giác đó sẽ là vô giá. Bây giờ, vì bạn đã thử nghiệm niềm vui kiếm tiền trực tuyến, trọng tâm tiếp theo của bạn sẽ là tăng doanh thu.

Bước tiếp theo cho bạn là tăng lưu lượng truy cập của bạn vì lưu lượng truy cập nhiều hơn sẽ giúp bạn tạo ra nhiều tiền hơn. Không chỉ vậy, hãy tìm hiểu một số mẹo tối ưu hóa AdSense cơ bản như Vị trí quảng cáo  và  nhắm mục tiêu Từ khóa CPC cao . Khi bạn đã thực hiện tất cả điều này (Sẽ mất một vài tháng), sau đó bạn có thể tập trung vào việc tạo các trang web AdSense dựa trên thích hợp. Bạn có thể nhận được một bản thiết kế miễn phí cho cùng từ đây .

Như Henry Ford đã nói những dòng trên, bạn có thể tham gia vào liên minh những người phi thường đang làm việc bán thời gian và tạo thu nhập trực tuyến. Hoặc bạn có thể giống như nhiều người, những người sẽ chờ đợi một ngày nào đó để phép màu xảy ra. Vì bạn đọc đến đây & nghiêm túc về việc kiếm thu nhập thụ động, tôi chỉ có một điều để nói với bạn:

Hãy hỏi bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến việc bắt đầu blog đầu tiên của bạn cho AdSense.

Nếu bạn thấy hướng dẫn này hữu ích, hãy chia sẻ nó trên Facebook và Twitter. Điều gì nên là bài viết tiếp theo trong loạt bài này? Hãy cho tôi biết trong phần bình luận dưới đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

12 cách bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền trực tuyến

7 mẹo để có một mối quan hệ lành mạnh hơn với công nghệ

Mẹo hàng đầu để kiếm tiền với Google AdSense