Làm thế nào để thành công

Tôi sẽ hơi khó chịu với bài đăng trên blog này vì vậy tôi xin lỗi trước nhưng học cách để thành công là bước đầu tiên rất quan trọng đối với nhiều doanh nhân.

Các số liệu thống kê về người Mỹ trung bình đáng sợ với hầu hết, nhưng tôi sử dụng chúng như động lực để ra khỏi giường lúc 5:30 sáng.

Là trung bình có nghĩa là bị phá vỡ.
Làm thế nào để thành công
Vậy một người bình thường đang làm gì và chúng ta có thể làm gì khác nhau để sống một cuộc sống khác?
  1. Một người trung bình xem TV trong 5 giờ 4 phút mỗi ngày.
  2. 57% người Mỹ có LESS hơn $ 1.000 tiền tiết kiệm.
  3. 1 trong 3 người Mỹ có 0 đô la khi nghỉ hưu.
  4. Người bình thường không biết hoặc không quan tâm làm thế nào để thành công
Làm thế nào để thành công

Bất kể bạn đang ở quốc gia nào, người bình thường lười biếng, suy sụp và cơ hội cũng bị béo phì. Nếu bạn là một trong những người đó, bạn đã đến đúng nơi.

Dưới đây là 7 bước để trở nên giàu có:

1) Xác định thành công
Bạn định nghĩa thành công là gì? Với tôi, thành công là 25.000 đô la / tháng. Đối với những người khác, đó có thể là sáu con số, những người khác có thể chuyển đến một khu phố tốt hơn hoặc thậm chí là hạnh phúc.

Xác định thành công có ý nghĩa gì với bạn trước khi bạn chuyển sang bước tiếp theo.

2) Tạo một kế hoạch
Đây được cho là phần quan trọng nhất của cuộc hành trình. Tạo một kế hoạch 1 năm, 3 năm và 5 năm cho chính bạn. Hãy ghi nhớ bước 1 khi bạn thực hiện kế hoạch của mình.

Viết kế hoạch của bạn xuống. Thống kê hiển thị hết lần này đến lần khác rằng nếu bạn viết kế hoạch của mình xuống, bạn có nhiều khả năng thực sự hoàn thành nó. Giữ kế hoạch của bạn ở một nơi an toàn mà bạn có thể tham khảo chúng thường xuyên. Tôi giữ của tôi trong một trong các túi của túi máy tính xách tay của tôi.

3. Phá vỡ nó
Chia kế hoạch một năm của bạn thành số gia hàng tháng. Ví dụ: giả sử mục tiêu 1 năm của bạn là tăng thu nhập thêm 15.000 đô la. Bạn cần làm gì mỗi tháng để đến đó? Lái Uber? Cắt cỏ? Bắt đầu kinh doanh?

Khi tôi mới bắt đầu thực hiện cách đây nhiều năm, mục tiêu một năm của tôi là kiếm được 1.000 đô la mỗi tháng trên mạng . Vì vậy, tôi đã phá vỡ nó theo từng tháng.

Tháng 1:  Phương pháp nghiên cứu / chọn

Tháng 2:  $ 100 / tháng Trực tuyến

Tháng 3:  $ 200 / tháng Trực tuyến

Tất cả các cách cho đến tháng 12. Hãy nghĩ về sự cố hàng năm là mục tiêu hàng tháng sẽ giúp bạn có động lực. Bạn có thể và nên tinh chỉnh các mục tiêu này khi bạn tiến bộ trong suốt cả năm.

Nếu bạn đã sẵn sàng, hãy tiến thêm một bước này. Phá vỡ nó theo tuần. Ví dụ: khi mục tiêu tháng 2 của tôi là kiếm được 100 đô la trong tháng đó, tôi đã chia nhỏ nó theo tuần.

Tháng 2:

Tuần đầu tiên: Kiếm $ 25

Tuần thứ hai: Kiếm $ 25

Tuần thứ ba: Kiếm $ 25

Tuần thứ tư: Kiếm $ 25

Đến cuối tháng, tôi đã kiếm được 100 đô la. Một tuần tôi kiếm được 15 đô la, một tuần khác tôi kiếm được 32 đô la. Bạn sẽ không chính xác con số của anh ấy nhưng mục tiêu của mục tiêu hàng tuần / hàng tháng là giữ cho công việc của bạn đi đúng hướng.

4. Suy ngẫm
Đến cuối mỗi năm, tìm một nơi riêng tư mà bạn sẽ không bị làm phiền, lấy giấy và bút chì, và suy ngẫm về năm của bạn. Bạn đã làm theo kế hoạch hàng năm của bạn? Bạn có thường xuyên đạt được mục tiêu hàng tháng của mình không?

Sử dụng thông tin này để điều chỉnh kế hoạch 3 năm của bạn.

Bây giờ tạo một kế hoạch cho năm tới được chia thành các mục tiêu hàng tháng. Sau năm đầu tiên, bạn sẽ hiểu bản thân mình hơn và do đó có thể tạo ra các mục tiêu chi tiết và thực tế hơn cho chính mình.

5. Lặp lại
Lặp lại các bước 1-4 mỗi năm, tăng số lượng của bạn khi năm tiếp tục.

Bạn có thể sử dụng quá trình trong mọi khía cạnh của cuộc sống của bạn. Tôi đã giúp bạn bè sử dụng điều này để giảm cân, viết một cuốn sách và cho bản thân mình, kiếm tiền.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

12 cách bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền trực tuyến

7 mẹo để có một mối quan hệ lành mạnh hơn với công nghệ

Mẹo hàng đầu để kiếm tiền với Google AdSense