3 mẹo xây dựng liên kết dễ dàng cho các công ty bất động sản

Các công ty bất động sản làm tốt trong kết quả tìm kiếm phải kiếm được các liên kết độc đáo từ các nguồn đáng tin cậy khiến họ khác biệt với đối thủ.

Nhưng ngành bất động sản phải đối mặt với những thách thức độc đáo khi xây dựng liên kết.
3 mẹo xây dựng liên kết dễ dàng cho các công ty bất động sản
Một chiến lược xây dựng liên kết hiệu quả cho ngành công nghiệp này đòi hỏi một cách tiếp cận sáng tạo có tính đến:
  • Bản chất bán địa phương của vấn đề.
  • Các quirks của khán giả mục tiêu trong câu hỏi.
  • Những khó khăn trong việc tránh sự giống nhau của người Viking xung quanh chủ đề này.
Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ:
  • Thảo luận về cách tiếp cận tiếp cận trong không gian này.
  • Đề xuất một số chiến thuật xây dựng liên kết cụ thể để giúp bạn tăng khả năng hiển thị của công cụ tìm kiếm.
Làm thế nào để tiếp cận tiếp cận trong ngành bất động sản
Các công ty bất động sản sống trong một không gian hơi độc đáo trên thị trường trực tuyến.

Bản chất trung tâm của doanh nghiệp có nghĩa là các chiến thuật được phát triển cho các doanh nghiệp trực tuyến không nhất thiết phải áp dụng.

Đồng thời, chiến thuật SEO địa phương tiêu chuẩn không nhất thiết phải phù hợp nhất với ngành. Điều này là do các vị trí được đề cập đang chuyển động liên tục và bạn chủ yếu tiếp thị để quảng bá đến một khu vực cụ thể mà không cần nỗ lực của bạn tập trung vào một địa chỉ cụ thể.

Trong nỗ lực tiếp cận và quảng cáo của bạn, bạn sẽ cần kiếm được liên kết từ nhiều nguồn khác nhau.
  • Liên kết khu vực sẽ giúp các trang của bạn bật lên cho các truy vấn địa phương từ chủ nhà và những người tìm mua hoặc thuê.
  • Liên kết quốc gia và toàn cầu từ các trang web tập trung vào chủ đề sẽ giúp xây dựng uy quyền cho thương hiệu của bạn xung quanh các chủ đề liên quan đến bất động sản và bất kỳ chủ đề phụ nào quan trọng đối với đối tượng mục tiêu của bạn.
Tiếp cận thành công trong ngành bất động sản nên được xây dựng phần lớn xung quanh quan hệ đối tác kinh doanh lâu dài.

Hầu hết các liên kết có thẩm quyền mà bạn kiếm được sẽ đến từ các khách hàng và đối tác kinh doanh liên kết với bạn một cách tự nhiên như một phần của các chiến dịch quảng cáo chéo rộng lớn hơn.

Nhìn chung sẽ ít tập trung vào việc chọn các liên kết từ phạm vi lạnh và tập trung nhiều hơn vào việc đảm bảo rằng tên công ty của bạn được liên kết với càng nhiều dự án và chiến dịch càng tốt. Bạn muốn được liệt kê là một đối tác hoặc nhà tài trợ đã giúp làm cho mọi thứ trong khu vực của bạn có thể.

Điều này không có nghĩa là nội dung không thể hoặc không nên vẫn đóng một vai trò lớn trong chiến lược xây dựng liên kết của bạn. Tuy nhiên, chiến lược nội dung của bạn phải được đưa ra rất cẩn thận để nhắm mục tiêu đối tượng độc nhất và khu vực theo cách giúp bạn nổi bật so với các công ty bất động sản khác.

Tập trung vào phát triển một đề xuất bán hàng độc đáo mạnh mẽ cho chiến lược nội dung của bạn để kiếm liên kết và xây dựng các mục sau.

1. Nghiên cứu ban đầu

Xuất bản nghiên cứu ban đầu là một cách mạnh mẽ để kiếm liên kết. Điều này đúng với ngành bất động sản cũng như đối với hầu hết những người khác.

Ví dụ, xem xét nghiên cứu ban đầu này được xuất bản bởi OnCarrot. Công ty SaaS bất động sản đã thực hiện một nghiên cứu về khách hàng của họ và sử dụng nó để đưa ra các khuyến nghị tiếp thị cho khán giả của họ về các đại lý bất động sản:

Là một công ty bất động sản, sao chép chiến lược này quá trực tiếp thường sẽ không phù hợp, vì mục tiêu của bạn là hướng đến đối tượng người mua và người bán, chứ không phải các đại lý bất động sản khác.

Tuy nhiên, nó phục vụ như một ví dụ về sức mạnh của nghiên cứu ban đầu để nắm bắt các liên kết và sự chú ý.

Khi tiếp cận nghiên cứu ban đầu của riêng bạn, bạn sẽ cần xem xét:
  • Dữ liệu độc quyền nào bạn có quyền truy cập như một công ty bất động sản.
  • Dữ liệu nào mang lại hiểu biết thú vị mà người khác sẽ thấy đủ thú vị để liên kết.
  • Đối tượng mục tiêu nào sẽ phù hợp với cả dữ liệu và thương hiệu của bạn.
Hãy nhớ rằng dữ liệu bạn có quyền truy cập không nhất thiết phải thu hút đối tượng mục tiêu kênh của bạn. Không sao đâu

Mục tiêu của việc phát hành nghiên cứu ban đầu không nhằm vào những người sẵn sàng mua và bán ngay, đó là để tăng cường tiếp xúc với thương hiệu và thu hút sự chú ý của những người có khán giả của riêng họ.

Nói cách khác, đối tượng mục tiêu chính của nghiên cứu ban đầu của bạn phải là một nhóm các blogger, quản trị trang web và những người có ảnh hưởng khác có khả năng gửi cho bạn các liên kết và lưu lượng truy cập.

Chính xác đối tượng mục tiêu này là ai sẽ phụ thuộc rất nhiều vào USP của thương hiệu của bạn và cách bạn hy vọng phân biệt chính mình với các đại lý bất động sản khác.

Để tối đa hóa tác động của nghiên cứu ban đầu của bạn, hãy chắc chắn tiếp cận với những người có ảnh hưởng, những người sẽ tìm thấy dữ liệu thú vị và những người có thể sẽ sử dụng nó trong nội dung của chính họ.

Hãy cẩn thận để cung cấp bối cảnh và cá nhân hóa độc đáo trong các nỗ lực tiếp cận của bạn để người nhận của bạn biết bạn đang giải quyết vấn đề cụ thể và lý do bạn chọn họ.

2. Blog bất động sản (và hơn thế nữa)

Biên tập khách đã là một nền tảng chính của SEO trong một thời gian dài. Miễn là bạn tập trung vào các blog có cấu hình cao với đối tượng thực sự và tiềm năng tiếp xúc với thương hiệu, viết bài đăng của khách sẽ giúp thứ hạng của bạn về lâu dài.

Chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu bằng cách tiếp cận với 29 blog bất động sản được đề xuất của HubSpot , đặc biệt là các blog nhắm mục tiêu đến chủ nhà và người mua nhà.

Bạn cũng nên tìm kiếm các truy vấn liên quan đến bán, mua và thuê nhà và xác định bất kỳ trang web nào khác xuất bản nội dung về chủ đề này, ngay cả khi đó không phải là trọng tâm chính của toàn bộ blog.

Để tránh nuôi dưỡng khán giả của các công ty bất động sản khác:
  • Hãy chọn lọc về những chủ đề bạn chọn để bao gồm trong bài viết của khách của bạn.
  • Tập trung vào các chủ đề sẽ thu hút người bán, người mua và người thuê và những người có khả năng sớm tham gia vào những đối tượng đó.
Một số chủ đề để xem xét ngoài rõ ràng bao gồm:
  • Nhà và vườn.
  • Các chủ đề liên quan đến di chuyển.
  • Những điều cần làm trong khu vực công ty bất động sản của bạn hoạt động.
  • Tài chính cá nhân.
Đó là một ý tưởng tốt để sáng tạo với các loại blog bạn xem xét làm việc với.
Số lượng blog bao gồm các chủ đề bất động sản cụ thể bị hạn chế, nhiều trong số đó được điều hành bởi các công ty bất động sản khác và chủ đề thường liên quan đến các đại lý bất động sản nhiều hơn đối tượng mục tiêu thực tế của bạn.

3. Danh sách cho thuê & Thư mục

Danh sách cho thuê các trang web như Trulia thường cho phép bạn liên kết trở lại trang web của bạn. Trulia, đặc biệt, cho phép bạn làm như vậy với một liên kết theo sau.

Danh sách cho thuê chiếm một phần quan trọng trong chiến lược quảng cáo của bạn, vì vậy hãy chắc chắn bao gồm một liên kết quay lại trang web của bạn từ bất kỳ danh sách cho thuê nào bạn đăng.

Ngoài danh sách cho thuê, hãy tận dụng các thư mục và nhiều danh sách khác mà mọi người sử dụng trong khu vực của bạn, chẳng hạn như:
  • CitySearch
  • Yellow Pages
  • Chamber of Commerce
  • Yelp
  • Angie’s List
  • Google Maps Listings
  • Google My Business
  • Nextdoor
  • Facebook
Điều quan trọng là danh sách bạn sử dụng để xây dựng liên kết cũng được sử dụng bởi những người thực sự vì những lý do có ý nghĩa đối với công ty của bạn. Một cách tiếp cận nhằm mục đích đa dạng đặc biệt hữu ích ở đây.

Phần kết luận

Ngành bất động sản đưa ra những thách thức độc đáo khi xây dựng liên kết, nhờ:
  • Một hỗn hợp các thuộc tính trực tuyến và cục bộ mà hầu hết các phương pháp SEO không được thiết kế để xử lý.
  • Và một ngành công nghiệp có xu hướng lặp lại cùng một chủ đề quảng cáo cho đối tượng mà chủ yếu bao gồm các đại lý bất động sản khác.
Với tư duy tiếp cận đúng đắn, quan hệ đối tác kinh doanh, chiến lược nội dung sáng tạo, vị trí biên tập thông minh và sử dụng danh sách có kỹ năng, bạn sẽ có thể nắm bắt các liên kết mà đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ không và đặt gần đầu kết quả tìm kiếm.
Thiết kế website bất động sản - 0915 572 830

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

12 cách bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền trực tuyến

7 mẹo để có một mối quan hệ lành mạnh hơn với công nghệ

Mẹo hàng đầu để kiếm tiền với Google AdSense