SEO địa phương: 7 cách kiếm tiền nhanh chóng và dễ dàng và cách đạt # 1 trên Google

Không có đủ lưu lượng truy cập chân đến doanh nghiệp địa phương của bạn?

Rất có khả năng không nhiều người biết bạn thậm chí còn tồn tại!

Một chiến lược SEO địa phương hiệu quả có thể đưa doanh nghiệp của bạn từ chỉ tồn tại, phát triển mạnh.

Hãy làm đúng, và thị trường mục tiêu của bạn sẽ có thể tìm thấy bạn và đổ xô đến bạn, khi bạn nhận được nhiều cuộc gọi điện thoại, lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng và bán hàng!
SEO địa phương: 7 cách kiếm tiền nhanh chóng và dễ dàng và cách đạt # 1 trên Google
Vì vậy, hãy lắng nghe và sẵn sàng xắn tay áo lên vì những gì bạn sắp học là tất cả những gì bạn cần để nghiền nát mục tiêu kinh doanh của mình theo cách thành công lâu dài!

SEO được thực hiện hoặc phá vỡ cho doanh nghiệp địa phương của bạn

Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa hoặc SEO không chỉ dành cho các doanh nghiệp trực tuyến.

Các doanh nghiệp địa phương giống như doanh nghiệp của bạn có thể hưởng lợi 100% từ việc sử dụng chiến lược SEO.

Nhưng bằng cách nào?

Các truy vấn như massage, cpa, pizza, thiết kế trang web và nhiều hơn nữa tất cả các doanh nghiệp địa phương cho người tìm kiếm Google địa phương đó.

Bản đồ và 10 kết quả tìm kiếm không phải trả tiền hàng đầu là những địa điểm trên Google mà bạn có thể cư trú miễn phí và nhận được hơn 70% số lần nhấp cho các truy vấn địa phương ! (phần còn lại của các lần nhấp vào quảng cáo trả tiền của Google )

Hơn 2 trên 3 Googler của các tìm kiếm địa phương sẽ nhấp để tìm hiểu thêm về các doanh nghiệp địa phương và doanh nghiệp trả bằng 0 đô la cho phạm vi tiếp cận đó.

Đây là theo dõi thành công nhanh chóng và lâu dài cho doanh nghiệp địa phương.

Trong khi đó, các đối thủ cạnh tranh của bạn cũng đang bận rộn tăng cường SEO địa phương của họ, hiển thị hàng tá cụm từ chính và tìm kiếm được thực hiện bởi đối tượng mục tiêu của họ.

Bằng cách không thực hiện đúng chiến lược SEO địa phương của bạn, bạn thực sự mất hàng trăm và hàng ngàn đô la mỗi ngày. Tiền nên có trong túi của bạn, cuối cùng sẽ được chuyển thẳng đến các đối thủ cạnh tranh trong doanh nghiệp!

Sử dụng SEO không chính xác, và nó làm tổn thương doanh nghiệp địa phương của bạn.

Nếu bạn không thực hiện ca làm việc và chọn hoàn toàn không sử dụng nó, bạn cũng có thể đóng cửa doanh nghiệp của mình. Tìm kiếm là hiện tại và tìm kiếm là tương lai cho các doanh nghiệp địa phương.

Đầu tiên, chúng ta hãy đi với các nguyên tắc cơ bản:

SEO địa phương có nghĩa là gì?

SEO địa phương là thực hành quảng bá dịch vụ, sản phẩm của bạn và về cơ bản, doanh nghiệp của bạn tại địa phương. Bạn tập trung vào các khách hàng địa phương đang tìm kiếm một dịch vụ cụ thể trong khu vực của họ.

Giả sử, bạn sở hữu một cửa hàng bán lẻ ở Reno, NV. Khi bạn làm SEO địa phương cho doanh nghiệp của mình, bạn chắc chắn rằng trang web doanh nghiệp của bạn nhắm mục tiêu từ khóa cụ thể theo vị trí.

Nói cách khác, bạn không muốn hiển thị trên các tìm kiếm cho một cửa hàng bán lẻ ở Colorado hoặc New York hoặc Georgia, v.v.

Dù sao thì bạn cũng không cần, vì doanh nghiệp của bạn có trụ sở tại Reno, NV và chỉ cung cấp dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng trong thị trấn.

Với chiến lược SEO cụ thể và tập trung hơn, bạn tăng cơ hội được tìm thấy bởi đúng người thực sự cần doanh nghiệp của bạn.

Và đây là kicker

Bạn có biết rằng 4 trên 5 người tiêu dùng tìm kiếm thông tin địa phương trước khi họ mua? Đúng, đó là theo một nghiên cứu được tiến hành bởi IPSOS / Google, đã tiết lộ hành vi tìm kiếm địa phương của người tiêu dùng.

Tưởng tượng rằng...

Nếu bạn không làm SEO địa phương một cách chính xác và hiệu quả, bạn sẽ mất 80% khách hàng tiềm năng.

Thật điên rồ!!!

Vì vậy, đã đến lúc bạn tham gia SEO doanh nghiệp địa phương để tăng lưu lượng truy cập, tối đa hóa doanh số của bạn và mang $$$ về nhà!

Làm thế nào bạn có thể làm SEO địa phương?

Để làm SEO địa phương hiệu quả, bạn phải bắt đầu với một nền tảng nhất quán. Sau đó, bạn lấy nền tảng đó và xây dựng từ đó trên danh sách Google Map và các tín hiệu trang bật / tắt để tăng thứ hạng trang web của bạn.

Dưới đây là các bước SEO địa phương

  1. Xác định NAP
  2. Đặt NAP trên Google và tối ưu hóa GMB
  3. Nhận Nap trên trang web trong Schema
  4. Nhận Nap trên trích dẫn
  5. Thống trị đánh giá
  6. Viết blog và liên kết ngược có chủ đích
  7. Chiến thắng SEO địa phương!

Tất cả bạn cần làm là tìm hiểu sự hối hả thông minh. Khi bạn bắt đầu giải quyết các bước này, bạn sẽ là số một trên bản đồ Google. Với các cụm từ mua được nhắm mục tiêu, bạn cũng sẽ kết thúc số một cho các tìm kiếm không phải trả tiền của Google.

Nền tảng của các nền tảng bắt đầu với những gì làm bạn khác biệt với các trang web toàn cầu, địa chỉ vật lý địa phương của bạn.

Xác định NAP của bạn - Nền tảng của mọi yếu tố xếp hạng địa phương

NAP là viết tắt của Tên, Địa chỉ và Số điện thoại.

Nhiều doanh nghiệp địa phương không biết về NAP, vì vậy SEO địa phương của họ sụp đổ và khiến họ rơi vào một mớ hỗn độn xấu xí.

Mục tiêu là để bạn bảo mật tất cả các cửa sổ và xử lý rò rỉ. Đóng đinh trước khi bạn xây dựng các liên kết ngược, làm việc trên các trích dẫn của bạn, kết nối trang web của bạn với cửa sau của Google, v.v.

Một NAP nhất quán là điều cần thiết để SEO địa phương thành công. Và đó là một công cụ mạnh mẽ giúp chuyển lợi nhuận của bạn từ việc nhỏ giọt sang một dòng lợi nhuận điên rồ cho doanh nghiệp của bạn một cách nhất quán!

Nhưng điều đầu tiên trước tiên:

NAP là gì?

NAP = (Doanh nghiệp) Tên, địa chỉ, số điện thoại

Và lần này, bạn đang làm cho doanh nghiệp của bạn biết đến Google bằng cách cung cấp cho NAP của bạn.

Cách nhanh nhất để có được mặt xấu của bất kỳ người dùng Google nào là cung cấp cho họ một số sai, địa chỉ không chính xác, gửi cho họ một cuộc săn ngỗng hoang dã để thử và định vị doanh nghiệp của bạn. Đó là siêu không hay.

Và nó sẽ làm tổn thương doanh nghiệp của bạn thời gian lớn.

Sự không nhất quán trên tất cả 102 địa điểm bạn được trích dẫn trực tuyến khiến mọi người bối rối, chuyển sang đối thủ cạnh tranh của bạn và đó là tiền bay qua người tiếp theo thay vì của bạn!

N là tên (doanh nghiệp)
A là cho địa chỉ của bạn
P là số điện thoại của bạn

Khi bạn thực hiện bước tiếp theo này, hãy ghi lại cách Google tìm và hiển thị thông tin này, bạn sẽ không sửa lỗi tự động của Google khi bạn thực hiện các bản hack SEO cục bộ khác sau đó,

Cách nhận doanh nghiệp của bạn trên Google - 2 lần kiếm tiền nhanh đầu tiên để xếp hạng trên Google

Có ba nơi để đưa doanh nghiệp của bạn lên Google, hai trong số đó là miễn phí và để có được các vị trí trên Google, bạn phải tập trung vào SEO địa phương. Vị trí thứ ba là với quảng cáo trả tiền của Google và Google đã trả tiền được xác minh.

Hầu hết các lần nhấp vào phần SEO địa phương, phần miễn phí, của trang Google, đó là thứ hạng hữu cơ của trang web và danh sách bản đồ Google My Business của bạn.

Danh sách doanh nghiệp của tôi (GMB) rất nhanh và dễ cài đặt và chúng tôi sẽ thực hiện trước, sau đó tôi sẽ chỉ cho bạn cách đưa trang web của bạn lên vị trí số một trên bảng xếp hạng Google cho tất cả các truy vấn tìm kiếm địa phương của bạn.

Cách tối ưu hóa Google Danh sách doanh nghiệp của tôi

Bước đầu tiên để điền vào phần bản đồ địa phương của Google là tạo danh sách Google My Business miễn phí. Sau đó, bạn có thể tối ưu hóa cách miễn phí này đến trang một và chiếm một trong ba vị trí trên trang của Google một trong những kết quả tìm kiếm địa phương.

Mọi doanh nghiệp địa phương KHÔNG BAO GIỜ bỏ qua điều này bởi vì đây thực sự là phần còn thiếu mà các doanh nghiệp thất bại có xu hướng bỏ qua và coi thường như một phần của SEO doanh nghiệp địa phương của họ.

Và thực sự, KHÔNG có lý do gì để không làm điều đó.

Nó miễn phí và nó giúp bạn tăng cường sự hiện diện của bạn trên trang một của Google.

Đăng nhập hoặc tạo tài khoản tại Google Doanh nghiệp của tôi

Nó sẽ hướng dẫn bạn qua các bước và bạn điền thông tin khi bạn đã phác thảo nó với NAP của bạn.

Tên doanh nghiệp là bước 1.

Sau đó, Địa chỉ, nếu bạn giao hàng hoặc phục vụ khách hàng thực tế tại địa chỉ của họ, hãy chọn hộp tôi giao hàng hóa và dịch vụ cho khách hàng của tôi và nhập bán kính mà bạn sẵn sàng đi tới khách hàng của mình.

Tiếp theo, bạn sẽ chọn một danh mục cho doanh nghiệp của mình, ngành công nghiệp chính mà doanh nghiệp của bạn tham gia. Cách đơn giản nhất để chọn danh mục này là nhập một vài chữ cái của dịch vụ chính của bạn và GMB sẽ hiển thị cho bạn kết quả danh mục khớp với các chữ cái đó.

Google sẽ chỉ cho phép các doanh nghiệp địa phương được xác minh kiểm soát danh sách GMB. Họ làm điều này theo hai cách, phổ biến nhất là bằng cách gửi cho bạn một tấm bưu thiếp có mã xác minh mà bạn sẽ nhập để xác minh đầy đủ tài khoản Google của tôi.

Thêm vào giờ của bạn, thêm một mô tả kinh doanh, điền vào danh sách của bạn, bạn có thể làm tất cả những điều này trước khi bạn được xác minh đầy đủ. Quá trình xác minh cho phép bạn quản lý nhiều hơn danh sách của mình, ví dụ. Trả lời đánh giá.

Vì vậy, hãy thêm NAP của bạn theo yêu cầu, chọn danh mục doanh nghiệp chính và bạn sẽ phải chọn trong số 2.395 danh mục trong danh sách doanh nghiệp Google phù hợp hoàn hảo với loại hình doanh nghiệp bạn có.

Con số đó có thể đáng ngại nhưng nó siêu dễ!

Đây là cách tìm danh mục bổ sung của bạn.

Danh mục bổ sung của GMB - Xếp hạng cho các truy vấn tìm kiếm khác của Google

Có một bản nâng cấp cho danh sách GMB của bạn mất 2 phút nhưng không có doanh nghiệp nào sử dụng nó.

Hãy đưa bạn về phía trước!

Ví dụ: bạn bán bảo hiểm, chỉ định loại bảo hiểm bạn bán. Có rất nhiều danh mục để bạn lựa chọn và bạn muốn thêm vào những danh mục phù hợp 100% với hàng hóa và dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn cung cấp.

Một danh sách danh mục hoàn thành sẽ trông như thế này.

Mục tiêu là để bạn tập trung vào vị trí thích hợp của mình và bao gồm càng nhiều từ khóa càng tốt, tùy thuộc vào loại công cụ bạn làm, các sản phẩm hoặc dịch vụ bạn cung cấp.

Có nhiều hơn một địa điểm vật lý?
Trải qua Google My Business này xử lý 2, 3, 10 lần và tạo một danh sách Google doanh nghiệp của tôi cho từng vị trí thực tế mà bạn muốn xếp hạng.

Nhận 3 đánh giá của Google ngay hôm nay, cách dễ dàng!

Làm thế nào để bạn nhận được 3 đánh giá Google ngày hôm nay?

Bạn hỏi!

Các bài đánh giá có nghĩa là TON trong việc giành được sự tin tưởng và xếp hạng của mọi người trong gói địa phương trên trang Google Google .

Để nhận được nhiều đánh giá nhanh hơn, bạn cần phải để lại cho bạn một đánh giá siêu dễ dàng cho khách hàng của bạn. Bạn làm điều này bằng cách tạo một liên kết tùy chỉnh tự động bật ra để lại đánh giá Google cho doanh nghiệp của bạn trên Google.

Nếu khách hàng của bạn phải đào xung quanh Google để để lại cho bạn một đánh giá, bạn sẽ nhận được ít đánh giá hơn.

Làm thế nào để bạn gửi một liên kết trực tiếp để có thêm đánh giá của Google?
[Nếu bạn làm SEO địa phương cho khách hàng hoặc muốn tìm hiểu các thủ thuật để nhận được đánh giá cho doanh nghiệp của bạn trên chế độ lái tự động , thì việc đào tạo miễn phí này là bắt buộc!]

1. Chuyển đến Công cụ tra cứu địa điểm GMB

2. Nhập tên doanh nghiệp của bạn vào trường vị trí

3. Sao chép ID địa điểm của bạn, bên dưới tên Doanh nghiệp và phía trên địa chỉ của bạn

4. Thêm ID địa điểm của bạn và tạo URL chia sẻ liên kết trực tiếp
https://search.google.com/local/writereview?placeid= PASTE PLACE ID TẠI ĐÂY
5. Chia sẻ liên kết đánh giá của bạn với khách hàng

Và Voila!! Gửi một liên kết trực tiếp giúp khách hàng của bạn dễ dàng để lại cho bạn một đánh giá Google!

Gửi 3-6 liên kết này cho bạn bè, gia đình và những khách hàng tuyệt vời sẽ để lại cho bạn một đánh giá ngày hôm nay. Yêu cầu họ đề cập đến các sản phẩm và dịch vụ của bạn mà bạn cung cấp trong phần đánh giá.

Google đặt các từ khóa in đậm trong các đánh giá của mọi người và nó xác nhận các thương hiệu của bạn có liên quan ngay lập tức với nhân viên này bằng những từ in đậm.

Những từ như giáo viên piano, bài học piano thay vì chỉ Mary Mary là một giáo viên tuyệt vời.

SEO địa phương cho trang web của bạn - 5 lần kiếm tiền nhanh

Google doanh nghiệp của tôi là một công việc dễ dàng và nhanh chóng, việc này mất thêm một ít thời gian nhưng là tài sản mạnh nhất mà bạn có thể phát triển cho SEO địa phương của mình.

Có thêm khách hàng tiềm năng và bán được nhiều hơn bất cứ khi nào bạn tối ưu hóa trang web của mình cho doanh nghiệp địa phương.

Đây không phải là xây dựng một trang web và bạn đã hoàn tất quy trình, các trang web được phát triển, không được xây dựng.

Tất cả các đối thủ cạnh tranh của bạn xây dựng một trang web và cứ hai hoặc ba năm họ xem lại thiết kế trang web của họ, chỉ tập trung vào việc cải thiện hiện đại hóa màu sắc, cập nhật hình ảnh, v.v.

Đây không phải là cách để giành chiến thắng với trang web của bạn.

Một chiến lược SEO địa phương bao gồm chiến thắng nhanh chóng và một kế hoạch phát triển dài hạn .

Chúng tôi cần đảm bảo trang web của bạn nằm trên HTTPS và được kết nối với Google, thiết lập một số SCHema, nhận một số liên kết ngược miễn phí từ các trích dẫn địa phương, sau đó thống trị SEO địa phương thông qua blog.

Năm chiến thắng SEO địa phương nhanh chóng đầu tiên rất dễ dàng và nhanh chóng, hãy loại chúng ra!

SSL của tôi có bị hỏng không?!
Câu trả lời của bạn cho câu hỏi này có ý nghĩa rất lớn với SEO SEO địa phương của bạn

Tại sao?

Bởi vì HTTPS hiện là tín hiệu xếp hạng . Vâng, trong số một vài trăm yếu tố khác, đó là.

Bạn có thể kiểm tra cài đặt SSL và HTTPS của mình bằng công cụ Kiểm tra SEO SSL miễn phí .

Hầu hết thời gian bạn cần làm là nói với công ty lưu trữ tốt của bạn cấp cho bạn SSL miễn phí, thay đổi địa chỉ web mặc định của bạn để bao gồm https và cài đặt plugin SSL WordPress miễn phí sẽ sửa mọi thứ trên mọi trang của trang web cho bạn .

Bạn đang dùng WordPress phải không?

Nếu không, hãy truy cập WordPress ngay bây giờ nếu bạn muốn thống trị SEO địa phương.

URL trang web của bạn sẽ là www hoặc không phải www và trông như thế này khi nó được thực hiện chính xác.

Lược đồ Hack tối ưu hóa SEO cục bộ nhanh
Cảnh báo về Geek: Phần này có thể đọc hơi quá kỹ thuật cho bạn, nhưng chúng tôi thực sự phải cào sâu bề mặt đủ sâu để biết toàn bộ đánh dấu lược đồ này có ý nghĩa gì và làm thế nào nó liên quan đến SEO địa phương của bạn.

Về cơ bản, đánh dấu lược đồ là một khối các trình thu thập công cụ tìm kiếm mã để nhận thông tin cụ thể về doanh nghiệp địa phương của bạn.

Quy trình hai bước để tạo đánh dấu lược đồ
1. Tạo mã của bạn.

2. Xuất bản nó.

Google có một trình trợ giúp mã đánh dấu , nhưng đây là một trình tạo lược đồ MIỄN PHÍ hoạt động tuyệt vời và làm cho việc tạo mã này trở nên siêu dễ dàng.
https://microdatagenerator.org/localbusiness-microdata-generator/
Tất cả những gì bạn làm là điền vào chỗ trống, khớp với NAP của bạn và nó tạo tập lệnh mà bạn sau đó dán vào mã tiêu đề trang web của bạn.

Easy Peasy với chủ đề phát triển mạnh, chủ đề wordpress tôi sử dụng và giới thiệu.

Chỉ cần truy cập Cài đặt phát triển mạnh của bạn trong phần phân tích và tập lệnh và dán mã này vào phần tập lệnh tiêu đề.
cài đặt phát triển mạnh
Sau đó, bạn kiểm tra công việc của mình bằng trình kiểm tra Google này để chắc chắn 100% bạn đã làm đúng.

Nếu bạn hiện không có chủ đề Thrive, bạn sẽ cần tham khảo công ty chủ đề hoặc nền tảng trang web của mình để biết cách nhập tập lệnh tiêu đề, bạn đặt mã này vào cùng nơi bạn cài đặt tập lệnh như Google Analytics.

Đánh dấu lược đồ của bạn là một điều hậu trường mà bạn hoàn toàn không thấy nhưng Google sẽ và đưa bạn lên trước những kẻ khác trong trò chơi SEO địa phương.

Nâng cấp trang liên hệ SEO địa phương

Nói với Google rằng bạn là một doanh nghiệp địa phương với đánh dấu lược đồ là cách đầu tiên trên trang web của bạn, hãy để họ có được một bản hack SEO địa phương miễn phí và nhanh chóng khác .

Nhúng Bản đồ Google trên trang liên hệ của bạn!

Bạn cũng có thể đặt nó trên trang chủ của mình, nhưng ý tưởng ở đây là Google yêu thích trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Nếu bạn muốn liên hệ với một doanh nghiệp, hãy biết vị trí của một doanh nghiệp mà bạn muốn sao chép một địa chỉ, đặt nó trong Google hoặc chỉ nhìn thoáng qua nơi họ đang ở, giờ và số điện thoại của họ?

Trong nháy mắt!

Cung cấp cho khách truy cập trang web của bạn, xác nhận với Google một cách khác rằng bạn là doanh nghiệp địa phương và nhúng bản đồ Google trên trang liên hệ của bạn.

Dễ làm!

Kéo doanh nghiệp của bạn lên trên bản đồ Google và nhấp vào nút chia sẻ.

Sau đó nhấp vào bản đồ nhúng và sao chép html và dán nó vào trang liên hệ của bạn.

Hai nơi để trang web của bạn được kết nối với Google
Để Google đưa trang web của bạn đến những người tìm kiếm trên Google. Bạn phải đảm bảo Google biết về bạn trước.

Bạn phải kết nối trang web của mình với cửa sau của Google và cung cấp cho họ quyền truy cập dễ dàng và trực tiếp vào nội dung trên trang web của bạn.

Đầu tiên là lấy Google Analytics trên trang web của bạn để bạn có thể biết lưu lượng truy cập trang web, trang và bài đăng của mình đang hoạt động như thế nào.

Các bước về cách thiết lập Google Analytics của bạn:
1. Tạo tài khoản Analytics tại https: // marketingpl platform.google.com/about/analytics/?hl=vi_US

(hoặc đăng nhập nếu bạn có sẵn).

2. Thiết lập trang web của bạn trong tài khoản Analytics của bạn.

Phần Danh mục Công nghiệp rất rộng, chỉ cần chọn phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.

Nhấp vào mã Nhận theo dõi ID và sau đó bạn có tập lệnh của mình để dán vào trang web của mình.

Trợ lý thẻ Google miễn phí sẽ xác minh cho bạn nếu bạn đã cài đặt Analytics chính xác.

Bây giờ vào allie có giá trị nhất của bạn khi phát triển trang web của bạn và tối ưu hóa SEO, Google Search Console.

Google Search Console - Người bạn SEO địa phương tốt nhất của bạn nói chuyện với bạn
Khi bạn đã thiết lập Analytics, hãy để trang web của bạn và Google được liên kết thông qua Google Search Console.

Bạn không muốn bỏ lỡ blog, trang và nội dung của mình không được hiển thị cho nhân viên của Google về các sản phẩm và dịch vụ của bạn như thế này
bảng điều khiển tìm kiếm google
Điều này xảy ra mọi lúc cho các doanh nghiệp địa phương, và thật đáng buồn vì bắt đầu và sửa lỗi này rất dễ dàng và nhanh chóng!

Truy cập Google Webmasters Tools và tạo một tài khoản miễn phí.

Khi bạn đăng nhập ban đầu, nó sẽ trông giống như thế này. Bạn sẽ muốn nhấp vào 'thêm tài sản.'

Dán vào URL của tên miền trang web của bạn và nhấp vào 'tiếp tục.'

Làm điều này sau khi kết nối Analytics làm cho quy trình trở nên siêu đơn giản. Google xác minh rằng tài khoản email của bạn hợp lệ trong Analytics và trả lại bằng xác nhận quyền sở hữu được xác minh tự động.

Sau đó, chúng tôi muốn quay lại WordPress và nhận một plugin miễn phí sẽ giúp bạn có nhiều thứ trong SEO của bạn.

Chuyển đến Bảng điều khiển WordPress của bạn và nhấp vào 'plugin', sau đó 'thêm mới.'

Nhập 'Yoast' vào thanh tìm kiếm, nhấp vào 'Cài đặt, rồi bấm' kích hoạt '(Mine nói cập nhật thay vì cài đặt).

Bây giờ di chuột qua cài đặt Yoast và nhấp vào 'Chung.'

Nhấp vào 'Tính năng'

Và cuộn xuống sơ đồ trang web XML và nhấp vào biểu tượng dấu hỏi.

Sau đó bấm vào xem sơ đồ trang web XML

Quay trở lại Google Search Console và nhấp vào Sơ đồ trang web

Dán vào URL sơ đồ trang web của bạn

Sau đó xóa những gì bạn đã thấy được điền bởi bảng điều khiển tìm kiếm để nó trông giống như thế này

Nhấp vào gửi và bạn đã sẵn sàng để bắt đầu viết blog thành công cho địa phương!

Một chiến thắng dễ dàng và nhanh chóng hơn cho SEO địa phương của bạn, mặc dù các tín hiệu trang cho Google thấy.

Danh sách 7 trích dẫn địa phương hàng đầu của bạn là gì?

Mục tiêu của hướng dẫn SEO địa phương này là mang lại cho bạn những chiến thắng nhanh chóng và giúp bạn thành công lâu dài trong SEO của mình.

Trích dẫn là một lỗ thỏ của thời gian và áp đảo. Nhưng chúng phải được thực hiện, tầm quan trọng khác nhau trong ngành, một sự bổ sung sâu gần đây của MOZ vào SEO địa phương nói rằng đó là một gói địa phương hơn 10% và yếu tố xếp hạng hữu cơ .

Một trích dẫn chỉ đơn giản là một liên kết ngược đến trang web của bạn và đề cập đến Tên doanh nghiệp, địa chỉ và số điện thoại của bạn trên internet.

Sự khác biệt trong SEO địa phương là địa chỉ, được bao gồm trong một trích dẫn và các liên kết ngược, đặc biệt là từ các trang web có thẩm quyền cao, tại thời điểm này luôn giúp xếp hạng.

Bạn nhận được cả hai từ hầu hết các trích dẫn, đề cập đến doanh nghiệp của bạn trên mạng và một liên kết ngược.

Chúng tôi sẽ tạo một danh sách 7 để bạn thực hiện trước, và sau đó trong phần chiến lược SEO, hãy thêm công việc trích dẫn này vào thời gian tiếp thị hàng tháng của bạn để đè bẹp SEO của bạn.

Hoặc thuê ngoài quy trình này khá rẻ với nhà cung cấp dịch vụ này tại đây .

Nơi đầu tiên để tìm trích dẫn quan trọng
Không có khoa học tên lửa ở đây, chỉ cần Google sản phẩm chính của bạn cung cấp hoặc dịch vụ trong một cửa sổ ẩn danh và xem danh sách 10 kết quả hàng đầu.

Bạn có thấy bất kỳ kết quả nào từ tripadvisor, yelp, 5.0, v.v không?

Nếu vậy hãy thực hiện những trích dẫn đầu tiên của bạn để nhận được, những điều này sẽ giúp cho yếu tố xếp hạng địa phương của bạn và hiện đang có lưu lượng truy cập cho những người tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Thông thường bạn sẽ tìm thấy một hoặc hai hoặc 7 trích dẫn đầu tiên của mình bằng phương pháp này.

Làm thế nào để tìm thêm nguồn trích dẫn nhanh và miễn phí?
Tiếp theo đi đến công cụ Moz Local miễn phí .

Họ cung cấp một bản nâng cấp trả phí nhưng bạn không cần nó, tất cả những gì bạn cần làm ở đây là nhập tên doanh nghiệp và mã zip. Công cụ này sẽ chạy kiểm tra nhanh về doanh nghiệp của bạn, kiểm tra các địa điểm như Facebook, Yelp, Infogroup, Tìm kiếm thành phố, v.v.

Chỉ cần chọn một vài trong số các vị trí này để loại ngay hôm nay và nhận được một số chiến thắng nhanh hơn cho bảng xếp hạng của bạn.
tăng thứ hạng của bạn
Nếu bạn đã hoàn thành công việc cho đến thời điểm này, bạn được tối ưu hóa hơn 66% doanh nghiệp địa phương .

Đây là cách để hoàn toàn nghiền nát mọi người!

Trên và Ngoài - Cách đến # 1 trên Google
Bây giờ bạn có một nền tảng SEO vững chắc để phát triển từ. Chúng tôi sẽ leo thang toàn bộ điều SEO địa phương này.

Chúng tôi đã sẵn sàng để vượt lên và vượt lên và đánh bại các đối thủ cạnh tranh của bạn!

Dưới đây là 4 điều bạn cần làm để tiêu diệt nó.

  • Xếp hạng cho hàng tấn truy vấn tìm kiếm có liên quan
  • Nhận thêm đánh giá
  • Nhận thêm trích dẫn
  • Kiếm backlinks vào trang web của bạn.

Để thống trị tại SEO địa phương, bạn sẽ phải bắt đầu một blog hợp pháp , công việc từ thời điểm này trở đi là cách bạn sẽ dẫn đầu gói.

Tìm kiếm dữ liệu bảng điều khiển để thành công!
Bạn có biết trang web của bạn đã được xếp hạng cho các từ khóa?

Trang web của bạn đã được xếp hạng và tối ưu hóa Tiêu đề và Metas của bạn, công cụ SEO cơ bản bạn có thể nhận được nhiều lưu lượng truy cập vào trang web của mình một cách nhanh chóng!

Bạn đã có bảng điều khiển tìm kiếm được kết nối và Google sẽ cho bạn biết những từ khóa bạn đã xếp hạng và cho bạn biết những gì bạn cần tập trung vào để cải thiện thứ hạng của mình.

Khi bạn sử dụng một công cụ này miễn phí 100% từ Google, (Google Search Console), bạn sẽ trao quyền cho SEO địa phương của bạn và để lại sự cạnh tranh của bạn trong bụi.

Làm thế nào để tìm hiểu những câu hỏi địa phương (Từ khóa) bạn đang xếp hạng cho
Điều bạn cần làm đầu tiên là tìm ra những truy vấn địa phương mà trang web của bạn hiện đang xếp hạng để cải thiện nhu cầu đó.

Chỉ cần đăng nhập vào bảng điều khiển tìm kiếm của bạn và nhấp vào hiệu suất ở phía trên bên trái.

Cách xếp hạng số 1 trên google

Sau đó, bạn có dữ liệu SEO tuyệt vời cụ thể cho trang web của bạn là không thể tin được.

Cuộn xuống từ biểu đồ này, nhấp vào nút hàng bộ lọc và nhập tên thành phố của bạn.

Sau đó, bạn có tất cả các truy vấn tìm kiếm địa phương mà mọi người đã đặt vào Google với tên thành phố của bạn.

Tên sản phẩm và thành phố, Dịch vụ và tên thành phố, vv

Nhấp vào một trong các truy vấn và xem số liệu thống kê, bạn sẽ thấy thứ hạng trung bình của mình trên Google và nếu mọi người nhấp qua và truy cập trang web của bạn.

Cách cải thiện lưu lượng truy cập trang web nhanh

  • Cập nhật Tiêu đề và Mô tả Meta để lôi kéo nhân viên Google nhấp vào
  • Bắt đầu xếp hạng cao hơn để kết nối với nhiều nhân viên Google hơn

Cập nhật tiêu đề và mô tả meta rất dễ dàng, chỉ cần vào cài đặt trang đó trong WordPress và bên dưới hộp nội dung có cài đặt Yoast.

Đây là một hướng dẫn đầy đủ để xếp hạng cao hơn với Tiêu đề, Metas và 9 hack SEO nữa .

Tiến lên trong hàng ngũ Google là những gì chúng ta sẽ giải quyết tiếp theo.

Sự khởi đầu của sự thống trị SEO của bạn

Đây là công việc mà bạn có thể làm để thống trị SEO địa phương mà hầu như không ai đang làm.

Mọi người googling thương hiệu của bạn đã biết về bạn, bạn muốn xếp hạng # 1 cho những người googling các dịch vụ bạn cung cấp và các sản phẩm bạn bán .

Để giới thiệu thương hiệu của bạn với các nhân viên của Google trong các giai đoạn nhận thức khách hàng tiềm năng khác nhau .

Những cụm từ tìm kiếm này hàng trăm khách hàng địa phương đang googling mỗi ngày là gì?
Có phải là người đóng thuế, cơ quan thuế, làm thuế, hay người khai thuế?

Kiểm soát lỗi, kiểm soát dịch hại, dịch vụ dịch hại hoặc làm thế nào để tránh lỗi khỏi nhà tôi?

Bảng điều khiển tìm kiếm của Google sẽ cho bạn biết một số trong số họ nhưng bạn tìm thấy phần còn lại bằng cách thực hiện nghiên cứu từ khóa cơ bản .

Tôi sử dụng kwfinder cho nhiệm vụ này. Bạn sẽ mất khoảng 49 đô la để sử dụng công cụ này nhưng sẽ khiến công việc trở nên điên rồ hiệu quả. Có nhiều cách để tìm những từ khóa google này miễn phí , chậm hơn một chút với các công cụ miễn phí.

Video này là một khóa học đầy đủ về cách tìm các từ khóa này và sử dụng nghiên cứu từ khóa trong tiếp thị của bạn.

Bắt đầu một Silo - Nhận 9 cho mỗi từ khóa NHANH CHÓNG!
Tiếp theo, có được một silo đi. Đó là một cách mạnh mẽ để thống trị các tìm kiếm địa phương. Và nhanh chóng!

Làm thế nào để bạn làm điều này?

Viết và xuất bản 3-6 trang cho các sản phẩm hoặc dịch vụ bạn cung cấp trước tiên, bạn có thể đã có những sản phẩm này trên trang web của bạn.

Một trong những ví dụ trang từ video từ khóa ở trên sẽ là ...

Giày đi bộ nhẹ

Bạn muốn tạo khoảng 9 trang phụ, các blogposts của các trang kiếm tiền chính này và liên kết với chúng trong nội dung của các trang đó.

Nếu bạn không biết cách viết nội dung cho SEO, hãy xem hướng dẫn viết SEO từng bước này .

Thí dụ

  • Giày đi bộ nhẹ cho nữ
  • Giày đi bộ nhẹ cho nam
  • Giày đi bộ nhẹ cho trẻ em
  • Cách chọn giày đi bộ nhẹ - Từng bước
  • Cách kéo dài tuổi thọ của giày đi bộ nhẹ
  • Nâng cấp giày đi bộ nhẹ - Làm cho chúng thoải mái hơn!

Trong nội dung của mỗi trang này, đặt một liên kết đến trang chính của Giày đi bộ nhẹ.

Video đào tạo miễn phí này đi sâu vào cách lập kế hoạch và thực hiện chiến lược Silo .

Xây dựng và kiếm Backlinks chất lượng cao
Backlink tuyệt đối tốt nhất cho doanh nghiệp địa phương của bạn là một trang web địa phương khác.

Một trang web địa phương đề cập đến tên công ty của bạn, hoặc các sản phẩm và dịch vụ, trong bài đăng trên blog của họ và liên kết đến trang web của bạn từ những từ đó (văn bản neo) là cách để nghiền nát trò chơi backlinks của bạn.

Lời khuyên siêu quan trọng:

Backlinks có thể thực sự xấu xí rất nhanh! Không bao giờ mua backlink, không bao giờ giao dịch backlink, không bao giờ thuê một anh chàng trên Fiverr để giúp bạn có backlink. Nhận backlinks một cách hợp pháp nhưng khó khăn .

Đề cập cho các bài đăng sự kiện, đề cập đến như một nhà tài trợ, là khách trên podcast podcast

Tùy chọn khác là cung cấp cho họ các bài đăng / điểm khách chất lượng trên các blog, podcast, tạp chí, trang web có chất lượng cao, v.v.

Có thể là công cụ biz địa phương từ buồng của họ ... Có thể là 'hiệp hội' địa phương đang thực hiện một cuộc phỏng vấn ... Có thể là vị trí khách podcast ... Có thể là các tính năng trong các trang web tin tức địa phương hoặc quốc gia.

Bạn có thể đăng bài của khách, kết nối với các chủ doanh nghiệp địa phương khác, nói chuyện với họ về việc đề cập đến bạn trong một trong những bài đăng trên blog của họ hoặc thuê xây dựng liên kết của bạn cho các cơ quan xây dựng liên kết hợp pháp .

Trích dẫn
Bạn đã thực hiện 7 trích dẫn hàng đầu của mình trước đó, còn nhiều việc phải làm!

Nhận lịch nội dung của bạn và loại ra một vài trong số này mỗi tuần.

Một số người sử dụng các công cụ để nhận được sự giúp đỡ cùng với điều này và một trong những công cụ đó là Moz Local .

Nó thực sự khá liền mạch liệt kê doanh nghiệp của bạn. Bạn nhập tên doanh nghiệp và mã zip và Moz Local sẽ cung cấp cho bạn một loạt địa điểm nơi bạn có thể thêm thông tin doanh nghiệp của mình.

Bạn phải nhận được những đánh giá sắp tới. Không cần đề cập đến vấn đề này, nhưng hãy chụp càng nhiều đánh giá 5 sao càng tốt. Làm cho doanh nghiệp của bạn trông goooood cho công chúng. 🙂

Nhận các đánh giá Yelp của bạn, tripadvisor, Danh sách của Angie, v.v. Tôi đã nói chuyện với bạn về cách đưa những đánh giá đó đến trên Google, vì vậy hãy tiếp tục làm điều đó.

Điều quan trọng là bạn thường xuyên quan tâm đến sự hiện diện của mình trên web vì đó là điều có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của bạn!

Phần kết luận

SEO địa phương là một chút của một con quái vật, phải không?

Nó có rất nhiều mảnh di chuyển cần được xây dựng, tinh chỉnh và thiết lập, nhưng tất cả chỉ dành cho #win!

Bây giờ bạn có tất cả các công cụ, tất cả các kiến ​​thức và danh sách việc cần làm để khiến doanh nghiệp địa phương của bạn nghiền nát trò chơi của nó , có một điều nữa để bạn thực hiện

Hãy hành động!

Không có hành động, tất cả những điều bạn đã học sẽ không hiệu quả với bạn.

Vì vậy, đi ra ngoài và làm việc, xắn tay áo, vào máy tính của bạn, và làm cho mình tự hào. Áp dụng các chiến lược SEO địa phương mà bạn vừa tìm hiểu và hy vọng sẽ gặp bạn trên trang đầu tiên và có thể sớm có mặt trên # 1!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

12 cách bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền trực tuyến

7 mẹo để có một mối quan hệ lành mạnh hơn với công nghệ

Mẹo hàng đầu để kiếm tiền với Google AdSense